Angela Phương Trinh đi xe hơi vẫn để mẹ bán xôi, ba bán ốc
Chủ nhật, 29/09/2013 21:37

Angela Phương Trinh giải đáp thắc mắc của mọi người về việc tại sao lại để ba mẹ lao động tay chân trong khi thừa sức nuôi cả gia đình.

Angela Phương Trinh: Thu nhập hiện tại của tôi đủ nuôi sống cả gia đình!

Angela Phương Trinh: Thu nhập hiện tại của tôi đủ nuôi sống cả gia đình!

Thời gian qua, bên cạnh những scandal "rúng động" Vbiz xoay quanh chuyện ăn mặc phản cảm, bị cấm diễn toàn quốc, phát ngôn "vạ miệng", Angela Phương Trinh còn bị "bóc mẽ" chuyện mượn nhà, mượn xe để "làm màu". Gia cảnh nhà cô nàng vì thế cũng đặc biệt khiến dư luận quan tâm. Sau tìm hiểu, được biết ba Angela Phương Trinh hiện đang kinh doanh một quán ốc ở Sài Gòn trong khi mẹ cô bán hàng xôi. Những hình ảnh tần tảo của họ hoàn toàn trái ngược so với sự xa xỉ của Angela khiến nhiều người đều tỏ ra khá bất ngờ.

Quán ốc của ba Angela Phương Trinh

Mẹ Angela Phương Trinh bán xôi

Chiếc xế của Angela

Nhằm giải đáp thắc mắc của công chúng về việc tại sao lại để bố mẹ làm công việc chân tay, trong khi bản thân Angela Phương Trinh đi xế hộp bạc tỷ, và có mức cát xê không hề nhỏ sau những show diễn, cô đã lên tiếng cho biết:

"Nhiều người thắc mắc, tại sao Trinh kiếm được nhiều tiền như vậy mà lại để cho ba mẹ vẫn còn phải lao động tay chân ? Rồi cũng có nhiều người cho đó là một cái lý do chính đánh để chửi rủa Trinh, nói Trinh này kia! Trinh biết là các bạn đã ghét Trinh rồi, cho nên Trinh có nói gì nữa thì các bạn cũng có tin đâu ? Đúng không Vậy nên Trinh chỉ xin được nói cho các bạn đang quan tâm của Trinh nghe thôi nhé !

Đó là lựa chọn của ba mẹ Trinh, và phận làm con, Trinh cũng đồng ý với quyết định đó của ba mẹ mình thôi ! Thu nhập hiện tại của Trinh cũng đủ nuôi sống cả gia đình rồi Trinh cũng từng muốn là mẹ ở nhà nấu cơm cho 2 đứa và ba ăn thôi, nhưng cả ba và mẹ Trinh đều muốn phải làm gì đó, lý do là ngồi không ở nhà chán lắm, hihi. Với lại ba mẹ Trinh bán buôn cho vui thôi, chứ không có bị lo chuyện lời lỗ hàng tháng ! Tháng nào không đủ vốn thì Trinh bù vô xíu. Với lại Trinh cũng tự nghĩ, ba mẹ Trinh làm công việc lương thiện, không làm hại gì đến ai, thì tại sao mấy bạn ghét Trinh lại chỉ trích nhiều như vậy ? Không lẽ phải làm gì đó bất hợp pháp thì mấy bạn mới vừa lòng sao ???"

Dòng trạng thái được đăng tải trên trang mạng cá nhân được cho là của Angela Phương Trinh

Ngay lập tức, lời giải thích này của Angela đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía cư dân mạng. Sau lệnh cấm diễn, Angela Phương Trinh được mong chờ sẽ trở lại sân khấu với một sự đổi khác trong cách ăn mặc và trình diễn.

Có nhiều phản hồi tích cực của cư dân mạng trước những lời nói, hành động của Angela Phương Trinh gần đây hậu scandal ăn mặc phản cảm

My My

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Angela Phương Trinh 2013 , Gia đình Angela Phương Trinh 2013 , Tin ngoi sao , Tin hot ngoi sao