Andrea bị mất Iphone 5 chứa 21.000 bức ảnh cá nhân
Thứ năm, 09/10/2014 15:56

Người mẫu Tây Andrea buồn bã vì mất chiếc Iphone 5 trong đó có chứa 21.000 bức ảnh của người đẹp.

Andrea buồn bực vì bị mất Iphone 5

Andrea buồn bực vì bị mất Iphone 5

Vấn nạn mất cắp điện thoại đã không còn xa lạ trong showbiz Việt. Nhiều ngôi sao nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, nhạc sĩ Phương Uyên, Mai Khôi, Trang Nhung,...lần lượt mất những chiếc điện thoại đắt tiền.

Đôi khi số tiền và chiếc điện thoại bị mất không quá lớn so với thu nhập của các sao nhưng nó chứa những kỉ niệm của sao, là quà tặng của bạn bè, là những bức ảnh riêng tư chưa kịp lưu giữ.

Mới đây, Andrea Abybar chia sẻ cô bị mất chiếc iphone 5 trong đó có chứa nhiều bức hình riêng tư của mình. Người mẫu chia sẻ: "Dùng nát bét cái điện thoại iphone 5 gần 2 năm trời, rơi xước đập ném đủ các kiểu mà dùng vẫn ngon lành. Vừa mua iphone 6 mấy hôm phát mất iphone 5. Nhưng điều đáng mừng nhất là chưa kịp chuyển 21 000 cái ảnh sang máy mới ...."

sao-bi-mat-iphone6

Andrea buồn bực khi mất chiếc iphone có nhiều hình ảnh của mình

Trước sự việc mất iphone của Andrea Aybar cũng có một số hotgir khá bức xúc khi bị mất iphone. 

sao-bi-mat-iphone1

Thiều Bảo Trang và em gái Thiều Bảo Trâm cũng vô cùng bức xúc khi bị cướp iphone. Theo chia sẻ của Thiều Bảo Trâm, hai chị em cô đang ngồi sát cửa Cung Văn hóa Lao động để chờ bạn tới đón và đang bấm điện thoại nói chuyện thì bất ngờ một tên cướp lao đến cướp điện thoại Iphone 6 của Thiều Bảo Trang rồi chạy ra xe đi mất. Ngay lập tức hai chị em hét ầm ĩ thông báo có cướp và một người bạn phóng xe đuổi theo nhưng không kịp vì tên cướp chạy đi rất nhanh.

sao-bi-mat-iphone2

Hình ảnh cuối cùng của hai chị em trước khi bị mất iphone 6

Ngày 24/9, hot girl Vân Shi đăng tải clip hai người phụ nữ vào mua hàng trong shop quần áo của cô đã lấy cắp chiếc điện thoại Iphone 6 cô mới mua với giá 27,5 triệu lên facebook cá nhân. Cô cho biết, sẽ sẵn sàng trả 30 triệu để chuộc lại điện thoại vì "Có rất nhiều dữ liệu quan trọng trong đó".

sao-bi-mat-iphone4

Vân Shi chia sẻ đoạn clip người phụ nữ trôm iphone 6

sao-bi-mat-iphone5

Vân Shi và chiếc iphone 6 trong cửa hàng

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Andrea Aybar , Andrea mat iphone 5 , sao viet mat dien thoai , thieu bao trang mat iphone 6 , van shi mat iphone 6 , tin , bao