Andrea Aybar: Tôi chấp nhận bắt đầu lại từ con số 0
Thứ ba, 04/11/2014 14:06

Người mẫu Andrea cho rằng ai cũng có những lỗi lầm và sai trái và điều quan trọng nhất là biết nhận ra điều sai đó để làm lại từ đầu.

Andrea Aybar: Tôi chấp nhận bắt đầu lại từ con số 0

Andrea Aybar: Tôi chấp nhận bắt đầu lại từ con số 0

Mặc dù là một người mẫu trẻ tuổi và đầy tiền năng, nhưng mẫu Tây Andrea Aybar lại dính khá nhiều tai tiếng khi còn quá trẻ. Bước vào showbiz Việt và mong muốn được nổi tiếng, Andrea đã thay đổi phong cách thời trang táo bạo của mình thành một sự phản cảm, chuyện tình cảm 'đầy rắc rối' của cô làm tốn nhiều giấy mực của báo chí khi bị công khai chuyện 'yêu' còn quá trẻ, bị người yêu đánh hay lên giường với người đàn ông có vợ.

Những hình ảnh của Andrea đã khiến cho hầu hết khán giả mất lòng tin ở cô, thất vọng bởi những việc của cô đã làm. Tuy nhiên, thời gian gần đây, Andrea đã có những thay đổi tích cực hơn và lấy lại lòng tin từ khán giả.

Mới đây, người mẫu chia sẻ về những 'mảng tối' trong cuộc đời của cô, một người mẫu trẻ tuổi với những cám dỗ, những sai lầm khi chưa suy nghĩ thấu đáo và những điều Andrea muốn mọi người hãy hiểu hơn về con người cô, thông cảm để người đẹp có thể bắt đầu lại từ đầu.

Nội dung chia sẻ của Andrea:

"Đây là những suy nghĩ của An nếu nói về một cuộc sống khi bước vào showbiz từ khi còn "trẻ tuổi" ! Mong mọi ngườisẽ hiểu hơn về con người thật của An! 

An nghĩ ai cũng có lúc sai lầm, có những khúc mắc riêng về đời sống, người khéo che đậy thì lấp liếm đi, còn tôi sống bản năng, cũng vì thế mà chịu nhiều thiệt thòi vì không giấu diếm được. Cuộc sống nó muôn hình muôn vẻ, nhất là khi tôi còn quá trẻ, môi trường của tôi cũng có nhiều thị phi, người ta chỉ chực chờ mình sơ hở là tìm cách bôi nhọ, trong khi con người thật không phải là như vậy.Tôi không cam chịu tiếng gái hư  vì bản chất tôi không phải như thế, điều này tôi tin nhiều người biết rất rõ. Còn với công chúng, tôi sẽ cho họ thấy, những mảnh tối họ nhìn thấy ở Andrea không phải là con người thật của cô ấy, đó chỉ là những hình ảnh mà người trẻ nào cũng có thể vấp phải, chỉ có điều tôi hoạt động showbiz nên nó bị bóp méo đi.

andrea-aybar2

Có người nói càng ngông cuồng càng nổi tiếng, An nghĩ quan niệm này cũng sai, thực sự thì chúng tôi được công chúng biết đến khi mình chỉ mười lăm mười bảy tuổi, cái tuổi ăn chưa no, lo chưa tới nhưng lại được quá nhiều người hi vọng và kỳ vọng. Có những người còn cho rằng, chúng tôi nổi tiếng, nên chúng tôi là thần tượng của nhiều người khác, vì vậy chúng tôi phải sống sao cho xứng với vị trí của mình. Đòi hỏi đó là chính đáng, nhưng tôi cũng nghĩ, người với người cũng cần có sự thông cảm và chia sẻ, có điều, giờ người ta coi chuyện vùi dập người khác, hay việc không hay xảy ra với người khác là câu chuyện để họ đàm tiếu, bình luận ác ý nhiều hơn là thấu hiểu. Những điều này khiến chúng tôi stress và cô đơn kinh khủng, nhiều khi thiếu tỉnh táo dẫn tới khiến muốn tung hê hết. Tôi nghĩ, nhiều khi hậu quả cũng từ đây mà ra. Nhưng có lớn là sẽ có khôn, showbiz nhiều cạm bẫy, và khi thoát ra mỗi cạm bẫy bạn lại được một bài học, nó sẽ giúp bạn trưởng thành nhanh chóng.

Như tôi đã nói, 19 tuổi không lớn nhưng cũng không hẳn bé nữa, hoàn toàn có đủ nhận thức để chịu trách nhiệm về bản thân, gia đình và xã hội. Cái khác biệt ở đây chính là, nếu một cô gái 19 tuổi bình thường, khi yêu thương ai, sống thế nào thì chỉ cô ấy, gia đình và hàng xóm biết. Còn với chúng tôi, điều đó ngược lại hoàn toàn. Chỉ một chuyện nhỏ xíu, họ cũng có thể đơm đặt, thổi phồng lên và biến nó thành nghiêm trọng. Ngay cái chuyện họ cứ nói đi nói lại một vấn đề đã từng xảy ra với chúng tôi cũng là một sự khác biệt, và nếu sòng phẳng thì sẽ thấy, cách đối xử này như là người ta mặc định cho chúng tôi sai sẽ mãi mãi sai, trái thì không có cơ hội phải. Nhưng tôi nghĩ, đó cũng là cái giá của nghề mình theo đuổi, phải chấp nhận thôi. Với người cố tình nghĩ mình xấu thì bạn có tô vẽ bản thân thế nào họ cũng sẽ không chấp nhận đâu.

Tôi còn một chặng đường dài phía trước, vì giờ tôi mới 19 tuổi. Nếu tuyệt vọng và buông xuôi lúc này là gián tiếp thừa nhận mình thua cuộc, cũng như tự bản thân không cho mình cơ hội để làm lại, hay khắc phục sai lầm. Tôi không phải là người cam chịu cũng như chấp nhận thất bại một cách dễ dàng, trái lại, càng trong khó khăn tôi càng muốn chứng tỏ bản thân mình. Tôi chấp nhận làm lại từ con số không, và bây giờ, quãng đường trước mặt mà tôi tự đi mới chính là con người tôi, và là mục tiêu tôi hướng tới."

andrea-aybar1

Trong showbiz Việt, những ngôi sao nổi tiếng đều được quan tâm hơn và chính những điều đó có thể khiến cho họ bị nhiều tai tiếng và ném đá dù là những tiểu tiết nhỏ trong cuộc sống. Tuy nhiên, nếu Andrea đã muốn thay đổi, muốn tự làm lại cuộc đời, sống một cuộc sống ít tai tiếng thì chắc chắn cô vẫn sẽ lấy lại được sự hâm mộ và yêu mến của mọi người.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Andrea Aybar , nguoi mau andrea , scandal cua Andrea Aybar , chuyen tinh cam cua Andrea Aybar , tin , bao