Ấn tượng với bản cover 'Mình yêu nhau đi' của cặp đũa lệch
Thứ ba, 17/06/2014 15:29

Ai bảo yêu nhau phải "môn đăng hộ đối"? Và trên cuộc đời này, đâu mới là thước đo chuẩn mực thật sự của hạnh phúc? Đó chỉ có thể là những quan tâm được dành cho nhau.

Chuyện tình cổ tích của cặp đôi đũa lệch

Chuyện tình cổ tích của cặp đôi đũa lệch

Được nhiều người biết đến với MV Nơi em trở về, chuyện tình của "chàng mét hai - nàng gần mét tám" Xuân Tiến - Thanh Thảo đã luôn nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi người. Có thể nói, câu chuyện của cặp đôi đũa lệch này đã được nhiều người không ngại đặt tên là "tình yêu cổ tích giữa lòng Sài Gòn".

Ai bảo yêu nhau thì phải "môn đăng hộ đối"? Và trên cuộc đời này, đâu mới là thước đo chuẩn mực thật sự của hạnh phúc? Đó chỉ là có thể là những chân thành, những quan tâm chăm sóc được dành cho nhau.  

cap-doi-dua-lech2

Trần Xuân Tiến, anh chàng với chiều cao khiêm tốn chỉ 1m26 và cô nàng Lê Thanh Thảo - Top 10 của VietNam Next Top Model 2012, đã gặp và yêu mến nhau. Ngày họ nhận ra tình cảm yêu thương cũng là ngày khởi đầu cho sự tranh đấu vì tình cảm, trước những dị nghị, soi mói của mọi người. Thế nhưng, như một câu chuyện cổ tích, tình yêu của Tiến và Thảo đã giúp cả hai vượt qua được sóng gió để giờ đây, niềm hạnh phúc của cả hai luôn nhận được sự ủng hộ, động viên và yêu mến từ những người xung quanh. 

Nếu như ở MV Nơi em trở về, người xem sẽ cảm nhận được những khó khăn và thử thách mà cả hai đã phải đối mặt, trải qua để có thể bên nhau. Thì ở "Tình yêu Song Ngư" này, với màu sắc tươi mới, người xem có thể nhìn thấy những niềm vui, hạnh phúc chân thật nhất mà cặp đôi này dành cho nhau. 

cap-doi-dua-lech3

Và bởi cùng là cung Song Ngư mà cả thói quen, sở thích của cả Tiến và Thảo cũng giống nhau, dù đôi lúc hơi trẻ con, thích hơn thua, hay giận dỗi thì cuối cùng hai con Song Ngư vẫn cười tươi hạnh phúc bên nhau. 

cap-doi-dua-lech5

MV được thực hiện dưới dạng stop motion, và sự đầu tư khá kì công khi toàn bộ nội dung clip là 2717 bức ảnh được chọn trong 3000 tấm đã chụp. Nói về ý tưởng của MV, Ngô Minh Anh, cô bạn thân của cả Tiến và Thảo, đồng thời là đạo diễn của cả hai MV Nơi em trở về và Tình yêu Song Ngư đã chia sẻ: "Lấy cảm hứng từ cặp đôi trong "Mình yêu nhau đi", cũng là một cặp đũa lệch nhưng vẫn đến với nhau, rất giống với câu chuyện của cô người mẫu Thanh Thảo đã dũng cảm bước qua dư luận để công khai tình cảm với chàng lùn tí hon. MV này chính là những điều hạnh phúc nhất của Tiến và Thảo trong suốt hai năm qua".

cap-doi-dua-lech4

Trong MV này, có thể nói, điều khiến người xem thích thú nhất chính là những hình ảnh Tiến mặc đầm cô dâu, còn Thảo lại diện phục trang của chú rể. Tuy nhiều người đã quen với những biến hóa hình ảnh của Tiến trong những clip hài hước, nhưng "cô dâu tí hon" cũng khiến người xem không khỏi bất ngờ. Và có lẽ, hình ảnh đọng lại trong lòng mọi người chính là hình ảnh cặp đôi này trong bộ đồ cưới. Liệu họ có cưới thật không? 

cap-doi-dua-lech6

Giải đáp thắc mắc này, Minh Anh chia sẻ:"Vì đây là sở thích của cả hai. Và vì Song Ngư  đều rất mơ mộng, nên một kết thúc viên mãn là giấc mơ mà cả Tiến và Thảo đều mong muốn. Cũng giống như, Tiến luôn mơ ước được chở Thảo đi khắp mọi nơi, dù biết là rất khó, thì MV này cũng một phần dựng lại những ước mơ này như một cách để giữ lại những khoảnh khắc đẹp nhất cho cả hai" 

Yan.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Tran Xuan Tien , Le Thanh Thao , cap doi dua lech , tinh yeu co tich , tin , bao