AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách
Thứ ba, 13/01/2015 21:17

Những khách hàng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không AirAsia vừa nhận được bức thư gửi qua email do chính ông Tony Fernandes – người gây dựng AirAsia gửi đến.

AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách

AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách

Khi các hành khách nhận được bức tâm thư đầy cảm động, họ đã chia sẻ hình ảnh này trên facebook. Lập tức bức thư được lan truyền với tốc độ chóng mặt, rất nhiều người cảm kích trước hành động đơn giản mà ý nghĩa của vị giám đốc này. 

Bức hình đầu tiên được anh L.H.Hiep - một người hoạt động trong lĩnh vực truyền thông chia sẻ cùng dòng cảm nhận: "Không thể nói gì hơn. Ngôn từ có thể thay đổi thế giới. Ông ấy là một bậc thầy và là một doanh nhân có trái tim lớn. Mạnh mẽ lên AirAsia"

Một facebooker D.D viết: "Bạn nào muốn học về truyền thông, có thể học hỏi từ những lá thư đơn thuần tưởng như nhỏ bé như thế này. Nhưng sức nặng và sức mạnh của nó là khác biệt"


AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách 1
Bức thư được viết trên những dòng tâm sự của ông Tony gửi đến hành khách.

Bức thư viết bằng Tiếng Việt với nội dung như sau:
 
Hiệp Kính Mến,
 
Một vài tuần qua thực sự là những tuần khó khăn nhất trong cuộc đời tôi kể từ khi gây dựng AirAsia 13 năm trước.
Tôi muốn bày tỏ lòng cám ơn các bạn vì đã nhiệt thành và hỗ trợ tất cả chúng tôi. Những thông điệp về tình yêu thương và khích lệ của các bạn đã tiếp thêm cho chúng tôi sức mạnh và quyết tâm trở nên ngày một tốt hơn. Cuộc điều tra vẫn đang diễn ra, chúng tôi sẽ liên tục cập nhật ngay khi có thông tin mới.
 
Xin hãy an tâm, chúng tôi cam kết xem xét và cải thiện các sản phẩm và dịch vụ của mình. Chúng tôi đang tập trung hơn bao giờ hết để mang tới cho các bạn tất cả những điều tốt đẹp nhất.
 
Ngay cả khi đang trong những khoảng thời gian khó khăn nhất, chúng tôi sẽ vẫn tiếp tục là người bạn đồng hành tốt nhất thế giới và sẽ còn trở nên tốt hơn vì các bạn.
 
Cùng với 17.000 thành viên AirAsia Allstars, xin hãy cùng chúng tôi cầu nguyện cho các hành khách và đồng nghiệp của chúng tôi trên chuyến bay QZ8501 cùng gia quyến.
 
Thân ái,
 
Bức thư đã mang lại một hiệu ứng tốt trong lòng những người đã, đang và chưa từng sử dụng dịch vụ của hãng hàng không này. Nhiều hành khách cho biết tai nạn máy bay vừa rồi đã khiến họ lo ngại khi chọn book vé của AirAsia nhưng chỉ với bức thư này, mọi người lại cảm thấy yên tâm và muốn ủng hộ vị CEO này hơn.



AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách 2
"Yêu mến hãng bay này hơn sau khi đọc ké lá thư", một người chia sẻ.

AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách 3


AirAsia gây thiện cảm với bức thư chạm đến trái tim hành khách 4
Một vài hành khách khác nhận được bức thư nội dung tiếng Anh, cũng đã chia sẻ trên mạng xã hội trong ngày hôm nay.

Trước đó, vào ngày 28/12, chiếc máy bay của hãng AirAsia chở theo 162 người đã gặp nạn trên hành trình đi từ Indonesia tới Singapore. Cho đến nay, mới có khoảng 50 thi thể nạn nhân được trục vớt. Tuy nhiên, 2 chiếc hộp đen của máy bay gặp nạn đã được tìm thấy, góp phần quan trọng trong việc phân tích nguyên nhân khiến QZ8501 gặp nạn.

 
Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: buc thu cua airasia , may bay airsia , hang khong an do , hanh khach di may bay , tin , bao