Á quân Vietnam's nexttop model 2014 cởi áo khoe cơ bụng 6 múi
Thứ sáu, 04/07/2014 08:26

Vũ Tuấn Việt khoe vẻ đẹp nam tính và body chuẩn trong bộ ảnh đen trắng đầy ấn tượng.

 Á quân Vietnam's nexttop model 2014 đầy nam tính trong bộ ảnh mới

Á quân Vietnam's nexttop model 2014 đầy nam tính trong bộ ảnh mới

Vũ Tuấn Việt là nam người mẫu được biết đến từ chương trình Vietnam's next top model 2013, anh được xem là nam người mẫu chuẩn men cùng cơ thể chuẩn nhất trong chương trình. Sau khi trở thành á quân của chương trình Vietnam's next top model 2013, ngoài việc trở thành một người mẫu chuyên nghiệp sải bước tự tin trên sàn catwalk, Vũ Tuấn Việt còn thử sức với nghề diễn viên. Đây cũng là một trong những niềm đam mê của anh, bởi Vũ Tuấn Việt từng học trường đại học sân khấu điện ảnh.

Với khuôn mặt đầy nam tính và lãng tử cùng với khả năng diễn xuất xuất sắc của mình, Vũ Tuấn Việt vừa hoàn thành xong bộ phim Lạc Giới.

vu-tuan-viet1

Lạc Giới là một bộ phim điện ảnh tình cảm do Việt Nam sản xuất được đạo diễn Phi Tiến Sơn hợp tác cùng nữ diễn viên Kim Khánh đồng thời cô cũng là phó đạo diễn trong bộ phim này. Sau buổi casting phỏng vấn, những người thực hiện bộ phim  đã chọn ra được nhiều gương mặt như là Mai Thu Huyền, Thành Lộc, Vũ Tuấn Việt,Trung Dũng. Nội dung bộ phim Lạc Giới nói về cuộc sống của những người thuộc giới tính thứ 3, họ sống trong xã hội đầy muôn màu nhưng vẫn còn kì thị về tầng lớp thứ 3 này.

Xã hội ngày càng tiên tiến và sự bùng phát của cổng thông tin đã kết nối nhiều con người sinh ra với thân phận không mong muốn này. Đi sâu vào bộ phim sẽ cho chúng ta thấy mô tả chi tiết về cuộc sống khó khăn của những người đồng tính, nhân vật chính ở đây là Nam một anh chàng sinh viên đồng tính đau khổ trước cảnh bị người tình của mình bỏ rơi để đi theo người khác, mọi thứ với Nam như sụp đổ hoàn toàn khi không còn ai để sẽ chia tâm tư nỗi buồn.

vu-tuan-viet2

Sau khi hoàn thành xong bộ phim Lạc Giới, Vũ Tuấn Việt đã tham dự casting cho bộ phim của đạo diễn Hồng Ngân. Ngoài ra, nam người mẫu nhận lời mời của nhiếp ảnh gia nước ngoài để thực hiện một bộ ảnh đẹn trắng. Bộ ảnh lột tả cảm xúc của nam diễn viên mạnh mẽ và body chuẩn.

Cùng xem bộ ảnh đen trắng của Vũ Tuấn Việt:

vu-tuan-viet3

vu-tuan-viet4

vu-tuan-viet5

vu-tuan-viet6

vu-tuan-viet7

vu-tuan-viet8

vu-tuan-viet9

vu-tuan-viet10

vu-tuan-viet11

Thu Trang-Minh Phương(CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Vu Tuan Viet , nguoi mau Vu Tuan Viet , an quan vietnam's nexttop model , Vu Tuan Viet khoe body , tin , bao