Á hậu Phương Nhi chăm lên đồ ngắn cũn cỡn khoe đôi chân dài cực phẩm thẳng tắp
Thứ ba, 14/03/2023 22:23

Á hậu Phương Nhi ngày càng thăng hạng về nhan sắc lẫn gu ăn mặc sau hơn 7 tháng hoạt động nghệ thuật.

Với danh hiệu Á hậu Miss World Vietnam (MWVN) - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nguyễn Phương Nhi hiện là gương mặt hot gây nhiều chú ý. Bên cạnh những lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp trong sáng, phong cách thời trang trẻ trung, khoe chân dài của cô nàng cũng được giới trẻ yêu thích.

Mới đây, Á hậu Phương Nhi vừa đăng tải loạt ảnh street style xinh đẹp gây thương nhớ. Tại đây, người đẹp sinh năm 2002 diện set trắng thanh lịch, được phối giữa áo crop-top và chân váy ngắn cũn cỡn. Độ dài chân váy cùng đôi giày cao gót "khủng" vô cùng bắt mắt.

Empty

Á hậu Phương Nhi thích diện váy cũn cỡn khoe chân dài.

Empty

Giày cao gót "khủng" giúp tôn chân người đẹp thêm xịn sò.

Empty

Hình ảnh sành điệu của Á hậu gen Z khiến fan thích thú.

Đây không phải là lần đầu tiên Á hậu 2 MWVN 2022 dành cảm tình cho những thiết kế cũn cỡn giúp tôn đôi chân "cực phẩm". Cô cũng là một trong những người đẹp chăm khoe chân trong những item kiệm vải. Sở hữu chiều cao 1m7 vốn không quá nổi bật so với các Hoa - Á hậu, Phương Nhi vẫn tự tin "hack" dáng nhờ khả năng phối đồ khéo léo.

Empty

Phương Nhi thường xuyên dành cảm tình cho những chân váy ngắn.

Empty

Hình ảnh trẻ trung, nhí nhảnh của cô khi đến sân golf.

Empty

Mỹ nhân gốc Thanh Hóa chuộng đa dạng kiểu váy ngắn nhằm khoe chân.

Empty

"Tân binh" nay gợi cảm chẳng kém đàn chị.

Phương Nhi cũng được fan nhận xét ngày càng chăm lên đồ "o ép" body gợi cảm chẳng kém mỹ nhân Vbiz nào. Với làn da trắng mịn vốn có, người đẹp sinh năm 2002 mỗi khi xuất hiện đều tỏa sáng và chiếm trọn spotlight.

Empty

Empty

Sau khi tháo rời phần tay áo, người đẹp càng thêm "phát sáng".

Empty

Khi mặc đồ tông trắng, nét gợi cảm nhẹ nhàng của cô càng được tôn triệt để.

Empty

Dù lên đồ cắt xẻ hay kín bưng, người đẹp xứ Thanh đều "đốn tim" người đối diện bởi đường nét
gương mặt hài hòa, thần sắc rạng rỡ, tươi tắn.

Empty

Nét đẹp trong trẻo giúp cô "cân đẹp" mọi khung hình.

Là một trong Top 3 đội vương miện tại Miss World Vietnam - Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022, Nguyễn Phương Nhi chiếm sóng MXH trong thời gian dài. Có thể thấy, dù không làm Hoa hậu song vẫn chứng minh sức hút mạnh mẽ của mình. Cô nhận về nhiều lời khen "có cánh" cho vẻ đẹp trong veo tựa "thần tiên tỷ tỷ". Đồng thời, phong cách thời trang trẻ trung, tôn dáng của người đẹp gốc Thanh Hóa cũng nhận về "cơn mưa" lời khen. Điều này càng khiến fan hối thúc cô nhanh chóng được "xuất ngoại" để tham gia các cuộc thi nhan sắc quốc tế.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/a-hau-phuong-nhi-cham-len-do-ngan-cun-con-khoe-doi-chan-dai-cuc.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/a-hau-phuong-nhi-cham-len-do-ngan-cun-con-khoe-doi-chan-dai-cuc-pham-thang-tap.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Á hậu Phương Nhi , Thời trang sao , sao việt