9 đặc điểm chỉ có ở phụ nữ 30 khiến đàn ông mê mẩn
Thứ hai, 11/05/2015 09:05

Nhiều người vẫn thắc mắc tại sao đàn ông lại có gu thẩm mỹ như vây? Những cô nàng xinh tươi, số đo 3 vòng chuẩn tại sao lại không có sức hút bằng những phụ nữ tuổi 30?

Nhiều người vẫn thắc mắc tại sao đàn ông lại có gu thẩm mỹ như vây? Những cô nàng xinh tươi, số đo 3 vòng chuẩn tại sao lại không có sức hút bằng những phụ nữ tuổi 30? Vì phụ nữ độ tuổi 30 có những thứ đàn ông cần mà những cô gái trẻ tuổi không có được.

Vì phụ nữ độ tuổi 30 có những thứ đàn ông cần mà những cô gái trẻ tuổi không có được.

1. Vì nàng độc lập

Lý do có vẻ hơi lạ nhưng đúng là vậy. Đàn ông luôn thích tự do, mặc dù yêu nhưng chàng vẫn cần có không gian riêng, những phụ nữ chín chắn ở tuổi 30 họ hiểu được đàn ông muốn gì và họ cần gì ở đàn ông. Người phụ nữ trưởng thành ở độ tuổi này luôn có suy nghĩ độc lập, họ sẽ không trói buộc đàn ông vì các mốiquan hệ của họ đủ rộng để nàng không phải kè kè nhõng nhẽo bên chàng. Đó là điều đàn ông thưc sự mong muốn ở người phụ nữ.

Phụ nữ độc lập và tự tin ở tuổi 30.

2. Vì nàng rất tự tin

Sư trưởng thành về tuổi tác, cuộc sống khiến phụ nữ tự tin hơn và họ biết mình cần gì trong mối quan hệ yêu đương của mình. Nàng sẽ thẳng thắn nói lên suy nghĩ, mong muốn của mình để chàng không phải mệt đầu vì những suy đoán. Điều này khiến đàn ông rất ngưỡng mộ họ.

3. Vì nàng biết trò chuyện

Câu chuyện của nàng thú vị không phải là ở cái tò mò, ngây ngô của những cô gái trẻ mà là những khía cạnh về cuộc sống, các vấn đề về công việc… nàng biết lắng nghe, chia sẻ và cho đàn ông những lời khuyên hữu ích thay vì những lời an ủi sáo rỗng, những rắc rối mà đàn ông phải lo để giải quyết cho bạn gái của mình.

4. Nàng tự chủ về tài chính

Tiền bạc không phải là vấn đề lớn để đàn ông đánh giá phụ nữ, nhưng những phụ nữ tuổi 30 có sự nghiệp ổn định, biết cách chi tiêu, hoạch định cho tài chính của mình. Biết quản lý tiền bạc và chi tiêu hợp lý là mẫu phụ nữ lý tưởng của gia đình mà đàn ông cần tìm kiếm.

Phụ nữ tuổi 30 thành đạt.

5. Nàng biết kết bạn

Phụ nữ tuổi 30 không có những cô bạn nhí nhố kiểu để buôn dưa chém chả như các nàng trẻ tuổi. Những người bạn của họ dựa trên mối quan hệ về công việc, là bạn đồng nghiệp, là sếp, là đối tác những người bạn này sẽ là những người khiến nàng trưởng thành hơn thay vì những mối quan hệ kiểu của các cô gái trẻ có sự a dua theo chúng bạn.

6. Nàng tiêu khiển hợp lý

Bước qua thời tuổi trẻ bồng bột, sống hết mình, chơi hết mình với bạn bè. Nàng ở độ tuổi 30 biết tiêu khiển bằng những cái có ích hơn, chín chắn hơn. Những thú vui mua sắm, nghe nhạc hoặc du lịch vào dịp cuối tuần, lễ tết sẽ chất lượng hơn sự chơi trội nơi vũ trường, quán bar của các nàng trẻ tuổi.

7. Nàng không quá đa cảm

Công việc và cuộc sống đã tôi luyện cho các nàng biết chấp nhận và biết đối mặt với những rủi ro trong cuộc sống, không “làm quá” lên như cái thời còn nhìn cuộc sống qua lăng kính màu hồng.

8. Sành điệu trên giường

Các chàng bày tỏ cái nhất ở phụ nữ tuổi 30 là sex. Họ thích thú với phụ nữ tuổi băm này với “bản lĩnh” trên giường, họ biết cách chiều chuộng và tạo cảm hứng cho đàn ông và không ngần ngại thử những cái mới để cả hai đều đạt được sự thoải mái, hưng phấn. Với những phụ nữ này đàn ông không bao giờ thấy có sự nhàm chán khi lêngiường.

Nàng biết kết giao bạn bè

9. Tỉnh táo trong quan hệ

Phụ nữ trưởng thành luôn biết cách thoát ra những mối quan hệ “không đến đâu”. Nàng không tin vào chuyện cổ tích với chàng tử bạch mã mà chấp nhận chung sống với vô vàn nhược điểm của “một nửa thế giới”. Vì thế, với nàng đàn ông dễ tạo được mối quan hệ bền vững hơn.

10. Luôn đánh giá cao những gì đàn ông dành cho mình

Phụ nữ tuổi 30 luôn biết quý trọng người đàn ông dành tình cảm cho mình thay vì thử thách, kiêu ngạo hay bỡn cợt với tình cảm của họ như các cô gái trẻ. Và họ không cho rằng đàn ông phải có nghĩa vụ chăm sóc phụ nữ. Họ luôn có sự “công bằng” trong việc quan tâm chăm sóc đàn ông và họ cũng mong muốn đàn ông làm điều tương tự với nàng.

Những cái hơn ở trên của phụ nữ tuổi 30 với “gái trẻ” đã đủ làm xiêu lòng cánh mày râu chưa nhỉ? Họ luôn là mẫu người lý tưởng của gia đình mà đàn ông muốn tìm kiếm khi nghĩ đến một mối quan hệ nghiêm túc.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phụ nữ 30 , đặc điểm phụ nữ 30 , phụ nữ 30 khiến đàn ông mê mẩn