7 xu hướng trang trí nội thất sẽ vẫn thịnh hành trong năm 2015
Thứ năm, 22/01/2015 14:19

Những xu hướng trang trí nội thất được yêu thích trong năm 2014 sẽ không mất đi trong năm mới này.

7 xu hướng trang trí nội thất sẽ vẫn thịnh hành trong năm 2015

7 xu hướng trang trí nội thất sẽ vẫn thịnh hành trong năm 2015

1. Đồ gỗ sáng màu

Màu gỗ đậm và tối màu trông cổ điển và sang trọng. Tuy nhiên, nếu dùng gỗ sáng màu, căn phòng sẽ trông rộng hơn. Xu hướng này cũng vẫn sẽ tiếp diễn trong năm nay.

2. Tủ nhỏ có chân bánh xe

Tủ nhỏ có chân bánh xe di chuyển được là mốt của năm 2014. Với chiếc tủ di động này, bạn có thể để nhiều thứ như sách báo hoặc các thức uống khi ngồi bên cửa sổ hoặc ngoài ban công. Thật là thích khi luôn có sẵn mọi thứ trong tầm tay.

3. Tủ bếp màu đồng kim loại

Tủ bếp gỗ sồi được sơn màu vàng đồng kim loại và ốp đá cẩm thạch. Việc sơn gỗ màu tương tự các thiết bị kim loại sẽ khiến căn bếp trông hiện đại và có cái nhìn thật khác lạ.

4. Gỗ tạp cũng có thể dùng để trang trí

Gỗ tạp cũng có thể dùng để trang trí ở những nơi tinh tế nhất. Nó tạo nên sự mộc mạc và gần gũi, một chút cổ điển. Tuy nhiên, việc trang trí nên ở điểm nhấn mới tạo nên phong cách.

5. Vải hoa sặc sỡ

Vải bông hoa nhiều màu là mốt của những năm 80. Xu hướng cũ trở lại nhưng vẫn mang hơi thở hiện đại. Tuy nhiên, bạn cũng chỉ nên dừng ở điểm nhấn, không phải cái gì cũng hoa sặc sỡ sẽ khiến mọi thứ kém sang trọng.

6. Căn bếp màu đen

Khi cần nét cá tính thể hiện qua căn bếp của ngôi nhà, hãy mạnh dạn chọn màu đen: bàn đá đen, tủ gỗ và ghế sơn đen, đồ dùng nấu ăn cũng màu đen. Tất cả phải đồng bộ mới tạo nên hiệu ứng.

7. Đá cẩm thạch được dùng ở mọi nơi

Đá cẩm thạch không còn xa lạ gì với bạn. Tuy nhiên, việc sử dụng nó ở khắp nơi như : lát sàn, ốp tường, mặt bàn, cả phụ kiện và đồ nội thất mà vẫn tạo nên phong cách là cái mà chúng tôi đang tìm hiểu. Dù sao, đó cũng là xu hướng được yêu thích mà bạn nên thử.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: trang tri noi that , xu huong trang tri noi that 2015 , noi that thinh hanh , tin , bao