5 tiền án, thấy 141 bỏ chạy thục mạng trên phố
Chủ nhật, 15/06/2014 09:49

Dù đã có tổng cộng 5 tiền án và nhiều tiền sự nhưng đối tượng vẫn 'ngựa quen đường cũ', 'trung thành' với nghề trộm cắp.

Các bộ vam phá khóa xe máy của đối tượng tại chốt 141

Các bộ vam phá khóa xe máy của đối tượng tại chốt 141

Chiều 13/6/2014, tổ công tác đặc biệt Y8/141 do Trung tá CSGT Phùng Văn Minh chỉ huy nhận lệnh cắm chốt xử lý vi phạm tại ngã tư Quang Trung - Trần Phú (Hà Đông, Hà Nội). Tới khoảng 14h, tổ công tác phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29X9-0069 có biểu hiện khả nghi nên đã yêu cầu dừng xe để kiểm tra hành chính.

Thấy vậy, đối tượng liền quay đầu xe bỏ chạy ngược chiều đường và phải rất vất vả các trinh sát mới có thể khống chế được y đưa về chốt làm việc. Tại đây, tổ công tác phát hiện trong túi quần và cốp xe của nam thanh niên trên có rất nhiều vam phá khóa gồm cả tay công và đầu vam các loại.

vam-pha-khoa-151

Đối tượng Lê Huy Hoàng

Khai thác nhanh, đối tượng cho biết tên mình là Lê Huy Hoàng (SN 1975, trú tại Phường Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội). Về số vam phá khóa trên, Hoàng khai nhận thủ sẵn trong người để đi “ăn hàng”. Đặc biệt, Hoàng là đối tượng đã có 5 tiền về tội trộm cắp và vô số tiền sự, nhiều đến mức y không thể nhớ rõ.

Ngoài ra, chiếc xe Hoàng điều khiển y cũng khai là mới trộm được cách đây chừng nửa tháng ở trước cổng Bệnh viện 198. Ngay sau đó, tổ công tác Y8/141 đã bàn giao vụ việc để cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141. 

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: vam pha khoa , trom cap xe may , 141 bat trom , 141 ha noi , ban tin 141 , tin , bao