5 nguyên tắc vàng giúp phụ nữ thống trị trái tim đàn ông
Thứ tư, 27/04/2016 14:02

Trái tim đàn ông là thứ rất khó nắm bắt, không phải cứ yêu nhiều, thương nhiều là có thể khiến chàng mãi bên cạnh bạn, có những nguyên tắc bạn buộc phải ghi nhớ.

Muốn thống trị được trái tim đàn ông, điều trước tiên bạn phải hiểu rõ về con người anh ấy và tự tin vào chính bản thân mình.

Dưới đây là 5 nguyên tắc bạn buộc phải ghi nhớ

Thứ nhất: Luôn xinh đẹp

Không một người đàn ông nào thích người yêu của mình lôi thôi luộm thuộm hay nhếch nhác. Chính vì thế, khi xuất hiện trước mặt chàng, hãy luôn giữ dáng vẻ xinh xắn, tươi tỉnh nhất, chàng sẽ cảm thấy luôn tươi mới, và sẽ đánh giá bạn rất cao về sự chỉn chu, cẩn thận.

Thứ hai: Quyến rũ

Quyến rũ được coi là nguyên tắc vàng để thống trị mọi người đàn ông. Thực hiện nguyên tắc này khá dễ dàng và nó có thể áp dụng trong nhiều tình huống khác nhau. Sự quyến rũ không nhất thiết lúc nào cũng là hành động dụ dỗ lên giường, lời mời gọi đối với chuyện ấy.

Bạn hoàn toàn có thể sử dụng những điểm mạnh của bản thân để quyến rũ chàng như nấu món ăn mà mình tâm đắc nhất, hợp khẩu vị chàng nhất, mặc bộ váy gợi cảm mà chàng thích hay xức chút nước hoa khiến chàng ngây ngất…

Để quyến rũ được một người đàn ông, sự nhẹ nhàng và đắm say của người phụ nữ sẽ khiến họ không thể cưỡng lại được.

Mô tả ảnh.

Ảnh minh họa

Thứ ba: Không sai khiến

Không chàng trai nào thích một cô bạn gái hay sai khiến, họ tìm người yêu chứ không phải tìm mẹ hay tìm bảo mẫu. Khi muốn yêu cầu chàng làm một việc gì đó, bạn cần phải biết đến những từ có "ma lực" lớn đó là xin, nhờ, làm ơn... Chẳng hạn, thay vì ra lệnh "Anh rửa bát đi!", hãy nói "Anh làm ơn rửa hộ em ít bát". Hãy coi mọi việc mình muốn chàng làm đều là sự nhờ vả, biết ơn thì đàn ông sẽ làm một cách thoải mái, thậm chí vui vẻ, hứng thú không chút khó khăn gì.

Thứ tư: Hãy là người phụ nữ mà chàng muốn

Nói như vậy, không có nghĩa là bạn phải hoàn toàn chiều theo ý của chàng mà đánh mất bản thân. Tuy nhiên cũng đừng quá cứng nhắc, thỉnh thoảng hãy tỏ ra nhõng nhẽo một chút, chiệu chuộng chàng một chút, hay trở thành mẫu phụ nữ mà chàng luôn mong muốn, điều này bạn thừa sức làm được mà.

Thứ năm: Trừng phạt và tha thứ

Chẳng người đàn ông nào muốn phụ nữ coi mình như những đứa trẻ chưa lớn. Song bản chất của họ lại không khác trẻ con là mấy. Trong một số hoàn cảnh, họ buộc phải chịu sự trừng phạt để nhận ra và rút kinh nghiệm cho các sai lầm đã mắc phải. Vì vậy, là người phụ nữ thân thiết với chàng nhất, bạn cần phải biết cách trừng phạt thích đáng các lỗi lầm của chàng.

Một lưu ý cần nắm rõ là mức độ trừng phạt không nên quá nặng nề. Bạn có thể bắt chàng "trả giá" bằng cách tuyệt giao với chàng một ngày và cho anh ta thấy cảm giác thật của bạn khi chàng mắc sai lầm. Khi anh ta bắt đầu nhận thức được lỗi mình mắc phải cũng là lúc bạn cần coi như chưa có việc gì xảy ra. Tiếp đó, hãy mang đến bất ngờ bằng cách tha thứ cho chàng.

Sự trừng phạt và tha thứ luôn đi liền nhau và phải đúng thời điểm thì đàn ông sẽ vừa tôn trọng, vừa biết ơn bạn. Và như thế là bạn đã thống trị được trái tim họ.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Phụ nữ , nguyên tắc của người phụ nữ , nguyên tắc vàng giúp phụ nữ thống trị trái tim đàn ông