8 kiểu phụ nữ dễ trở thành 'người thứ ba'
Thứ năm, 21/04/2016 08:24

Tại sao nhiều người phụ nữ lại muốn ngả vào vòng tay của người đàn ông đã có gia đình? Dưới đây là 8 trường hợp điển hình.

1. Bạn thân

Những người bạn đã ở bên nhau lâu dài, cùng nhau trải qua thời thanh xuân trẻ dại, gần như đã hiểu quá rõ về nhau và giữa họ luôn có một cảm giác thân thuộc, thoải mái. Nhiều người đàn ông đã từng tâm sự với bạn gái thân những chuyện từ lúc họ thấy thích thích một cô gái nào đó đến tận lúc yêu và cưới, đôi khi nhờ chính cô ấy làm “quân sư” cho mình. Thường xuyên chia sẻ với nhau, người chồng và cô bạn gái thân dễ “sa đà” vào tình cảm ngoài luồng lúc nào không hay.

8 kieu phu nu de tro thanh nguoi thu ba phu nu ngoai tinh phunutodayvn

Ảnh: minh họa

2. Hàng xóm

Tuy đời sống đô thị nhà nào biết nhà nấy, sự giao lưu với hàng xóm đã ít đi xong “mối nguy” đến từ “cô nàng nhà bên” vẫn không phải là không có. Ở cùng một khu, họ đôi khi tham gia chung những hoạt động ở khu phố hay chỉ đơn giản là nhiều lần gặp lúc ra ngoài thể dục, ăn sáng, đón con,… từ đó gây nên sự chú ý, tò mò muốn tìm hiểu lẫn nhau.

3. Đồng nghiệp

Ngoài ở nhà thì nơi chúng ta dành thời gian nhiều thứ 2 chính là công sở. Đối với một số người, họ còn ở cơ quan nhiều hơn ở nhà. Hiển nhiên là những khó khăn, mệt mỏi trong công việc sẽ được đồng nghiệp thấu hiểu nhiều hơn là những người thân không có chuyên môn. Ngoài ra, công sở cũng là môi trường “thuận lợi” cho những mối tình vụng trộm vì chẳng có ai nghi ngờ gì khi hai người ở gần nhau để làm việc cả.

4. Tài nữ thành đạt

Những cô nàng giỏi giang, nhiều tài năng nhưng lại cô đơn thường là những người có tiêu chuẩn rất cao với đàn ông độc thân, song lại dễ bị cuốn hút bởi sự chín chắn, chăm sóc của những người đàn ông đã có gia đình. Hơn nữa, quan niệm về tình yêu của họ cũng hiện đại hơn nhiều cô gái khác, họ tự tin vào sức quyến rũ của mình và cũng không đặt nặng trách nhiệm lên vai người đàn ông. Trước một người phụ nữ như vậy, các anh chồng rất dễ “liêu xiêu” vì bị sự lộng lẫy của cô ấy làm choáng ngợp.

8 kieu phu nu de tro thanh nguoi thu ba phu nu ngoai tinh phunutodayvn

Ảnh: minh họa

5. Cô nàng tầm gửi

Đây là những cô gái có một chút nhan sắc, biết chăm sóc bản thân, thích hưởng thụ nhưng lại không muốn phải lao động vất vả. Họ luôn muốn dựa dẫm vào một người đàn ông nào đó để có thể “nghiễm nhiên” coi tài sản, công sức của anh ta thành tài sản, công sức phục vụ cho mình. Họ có thể là những nữ sinh mới ra trường, thiếu năng lực tự chủ trong cuộc sống, hay những cô gái mơ mộng, luôn nghĩ mình “sinh ra là để yêu”. Xét về điểm này thì chỉ những người đàn ông đã có gia đình, tài chính ổn định mới “phù hợp” làm người yêu của họ.

6. Người cũ

Chẳng phải ngẫu nhiên mà các cụ lại nói “tình cũ không rủ cũng tới”. Những người đã từng yêu nhau say đắm, từng ở bên nhau trải qua nhiềm niềm vui cũng như nỗi buồn, rất khó để nói họ đã quên nhau được hoàn toàn. Gặp lại người cũ, nếu không có đủ bản lĩnh và đề phòng, rất có thể ban sẽ đánh mất hạnh phúc gia đình mình khi bị quá khứ “xâm chiếm”.

7. Người làm trong nhà (giúp việc, gia sư, bảo mẫu,…)

Người làm trong nhà là những người duy nhất không phải gia đình của bạn nhưng lại ở cùng, làm việc cùng, sống cùng trong ngôi nhà của bạn. Vì vậy, nếu không cẩn thận, những tiếp xúc giữa người làm và chủ nhà rất có thể sẽ nảy sinh những mối quan hệ đáng xấu hổ, thậm chí chỉ là hiểu lầm cũng khiến mọi người trong gia đình tổn thương. Tốt nhất trước khi nhận ai đó vào làm cho nhà mình, bạn nên cân nhắc kĩ và có sự quan tâm nhất định.

8. Người có hôn nhân không hạnh phúc

Thật kì lạ là những người có hôn nhân không hạnh phúc (hoặc đã ly hôn) lại đi phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Nhưng, vì đã bị tổn thương, họ có thể tìm đến mối tình ngoài luồng như một sự “trả thù đời”, trả thù những người đàn ông hoặc những gia đình hạnh phúc khiến họ ghen tị. Đồng thời, họ cũng muốn nhận được sự đồng cảm và an ủi từ một người đàn ông khác, nhưng không đủ tự tin để tiếp cận những người còn độc thân.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Người thứ ba , phụ nữ trở thành người thứ ba , kiểu phụ nữ dễ trở thành "người thứ ba"