5 album nhạc Giáng sinh tệ nhất thời đại
Thứ ba, 24/12/2013 15:30

Nếu có món quà âm nhạc nào mà bạn không muốn nhận được nhất trong đêm nay thì hẳn 5 album nằm trong số đó.

Dưới đây là 5 album nhạc Giáng sinh thất bại nhất của sao ngoại

Dưới đây là 5 album nhạc Giáng sinh thất bại nhất của sao ngoại

1. The night before Christmas - David Hasselhoff

albumgiangsinhte3

Năm 2004, Hoff đã cố gắng để hát những ca khúc thuộc dòng nhạc Yulitede cổ điển, song, hiệu ứng của chúng lại hoàn toàn trái ngược. Không một ai yêu thích những ca khúc Hoff trình bày trong lễ Giáng sinh năm đó. Trong phiên bản "Deck the Hall", ngôi sao của Baywatch đã mở màn với 28 giây hát acappella bằng chính giọng thật của mình. Tuy nhiên, đoạn ca này của anh đã được đánh giá là rườm rà, không cần thiết, thậm chí còn làm lộ ra sự cẩu thả của Hoff trong việc rèn luyện kĩ thuật thanh nhạc.

2. Roseanne Barr Sings the Christmas Classics - Roseanne Barr

albumgiangsinhte4

Album nhạc Giáng sinh của Roseanne gồm các ca khúc như "I want a Hippopotamus for Christmas" và "Grandma Got Run Over by a Reindeer". Đây thực sự là một sản phẩm âm nhạc thất bại của Roseanne và rất khó để người ta có thể tìm thấy nó trên bất kỳ kệ đĩa nào. Có lẽ, The Star-Spangles Banner mà cô trình diễn trong trận đấu bóng năm 1990 vẫn là bài hát hay nhất của Roseanne.

3. Ho Ho Ho - Ru Paul

albumgiangsinhte5

Năm 1997, Ho Ho Ho đã được trình bày vởi ca sĩ Ru Paul. Trong MV của ca khúc mình, Paul xuất hiện với những màn vũ đạo hài kịch dày đặc, thậm chí lời bài hát còn toàn nói về mong muốn của cô muốn được cấy ghép vú, thu nhỏ bụng và làm cả mũi nữa. Hy vọng rằng Ông già Noel sẽ lắng nghe được những đòi hỏi của cô nàng này và gửi tới một vị bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đồ chơi cho Paul.

4. The Regis Philbin Christmas Album - Regis Philbin

albumgiangsinhte6

Nếu bạn sống đủ lâu như Regis, bạn sẽ phải biết những cách để có thể ngăn chặn sự nhàm chán. Đó là lời giải thích duy nhất cho việc nhân vật truyền hình 82 tuổi này đã quyết định không chỉ làm một album sến súa cover lại các bài hát về Giáng sinh mà còn đưa cả ông trùm thời trang nội y Donald Trump vào trong bản song ca Rudolph the Rer-Nose Reindeer. 

5. A Very Ally Christmas - Ally McBeal

albumgiangsinhte1

Năm 2000, album A very Ally Christmas của Ally McBeal đã được tung ra thị trường và ngay lập tức đã bị xếp xó. Không những vậy, giọng hát của diễn viên Calista Flockhart hát cùng với Ally trong bài Santa Baby còn bị chê thậm tệ. Người ta từng nói cô có giọng hát giống như một con mèo đang bị ốm.

Dung Thùy (Theo Nypost.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020