4 đại mỹ nhân Cbiz bật mí mẹo để nâng tầm nhan sắc: Dương Mịch mê son đỏ
Thứ năm, 09/03/2023 16:36

Học lỏm loạt bí kíp làm đẹp "đỉnh cao" của các mỹ nhân Cbiz, nhan sắc của bạn sẽ được nâng tầm.

Lưu Diệc Phi

Có nét đẹp tự nhiên, khí chất thanh tú và nhan sắc trong trẻo, Lưu Diệc Phi là một trong những "quốc bảo nhan sắc" của Cbiz. Suốt 20 năm qua, tên tuổi của cô gắn liền với danh xưng "thần tiên tỷ tỷ". Lưu Diệc Phi gây sốt với làn da đẹp đỉnh không tì vết, trông trẻ ra đến chục tuổi. Và ngay cả khi để mặt mộc, thì "nữ thần" vẫn chiếm trọn spotlight với gương mặt như phát ra ánh sáng.

phi-7213-1678155155

Lưu Diệc Phi không chỉ có chế độ sinh hoạt lành mạnh, ăn uống đầy đủ mà còn rất chăm skincare. Trong đó, cô nàng "tôn thờ" việc đắp mặt nạ. Cô dùng loại mặt nạ có khả năng ngừa sự sản sinh của các sắc tố melanin, hạn chế quá trình hình thành các vết nám, sạm, tàn nhang. Các thành phần trong mặt nạ còn giúp bổ sung độ ẩm cần, dưỡng da căng bóng, mịn màng.

Lưu Diệc Phi tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng, cô có thói quen rửa mặt bằng nước khoáng có ga. Sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt, người đẹp 36 tuổi ngâm mặt trong nước khoáng có ga khoảng 10 giây. Cách sử dụng nước khoáng có ga khác là thấm vào bông cotton, lau lên da mặt như dùng toner.

Dương Mịch

Dương Mịch có niềm đam mê mãnh liệt với cây son đỏ và thường xuyên sử dụng chúng để khuôn mặt trở nên rực rỡ hơn. Màu son đỏ có khả năng làm sáng da và tạo hiệu ứng giúp răng trắng hơn. Đôi khi không cần makeup quá cầu kỳ, chỉ cần một chút son đỏ thôi cũng đủ làm bạn rạng ngời.

8-jpeg

Dương Mịch thường sử dụng nhiều sắc thái đỏ khác nhau như đỏ cam, đỏ trầm, đỏ hồng hoặc đỏ gạch đậm.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Với cô nàng này, bôi 1 lần là không đủ mà cô sẽ bôi lại một lớp kem mới sau khoảng 2-3 giờ. Đây thực sự là một "thần chú" làm đẹp đáng để chị em học hỏi. Ngay đến chính các bác sĩ da liễu cũng luôn đưa ra lời khuyên rằng kem chống nắng dễ dàng bị suy giảm đáng kể.

4-jpeg-7344-1623385440

Ngoài ra cô rất chú trọng dưỡng ẩm. Theo cô làn da được cấp đủ độ ẩm mới có thể khoẻ mạnh và mịn màng. Cô duy trì thói quen thực hiện quy trình cấp ẩm cơ bản cho da hàng ngày. Ngoài ra, mỹ nhân Tân Cương đắp mặt nạ 3 lần/ngày - trước khi trang điểm, nghỉ giữa giờ và buổi tối. Dân mạng Trung Quốc phát hiện Địch Lệ Nhiệt Ba đắp mặt nạ kể cả khi đi dạo ngoài đường. Những lúc phải làm việc dưới trời nắng, cô sẽ đắp khăn ướt trong khoảng vài phút để hạ nhiệt và cấp ẩm tức thì cho da.

Triệu Lệ Dĩnh

Để "hack tuổi" và giữ gìn sự trẻ trung, Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm đến việc skincare ở vùng da mắt. Cô nàng kiên trì massage quanh mắt mỗi khi rảnh để thúc đẩy quá trình lưu thông máu, giảm thiểu mệt mỏi, quầng thâm ở mắt.

Triệu Lệ Dĩnh - 'nữ hoàng giải trí' Trung Quốc - VnExpress Giải trí

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn sử dụng các sản phẩm chăm sóc chuyên biệt dành cho vùng da này. Em này có khả năng hỗ trợ cấp ẩm cho vùng da mắt, giảm mệt mỏi và quầng thâm do thức đêm đồng thời cải thiện nếp nhăn mắt vô cùng vi diệu.

Xevathethao.vn

Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/4-dai-my-nhan-cbiz-bat-mi-meo-de-nang-tam-nhan-sac-duong-mich-m.. Nguồn: https://xevathethao.vn/uncategorized/4-dai-my-nhan-cbiz-bat-mi-meo-de-nang-tam-nhan-sac-duong-mich-me-son-do.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Mỹ nhân Cbiz , Bí quyết làm đẹp , Dương Mịch , Lưu Diệc Phi