4 cặp sao Việt fan chờ làm đám cưới trong năm 2016
Chủ nhật, 14/02/2016 09:14

Yêu nhau đã lâu nên không ít người mong ngóng các cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng hay Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy sẽ tổ chức đám cưới vào năm 2016.

Đông Nhi – Ông Cao Thắng

Đông Nhi – Ông Cao Thắng là một cặp đôi lúc nào cũng hot trong làng giải trí Việt. Không chỉ bởi độ nổi tiếng của cả hai mà còn bởi tình yêu mặn nồng mà họ dành cho nhau suốt 6 năm qua.

5 cặp sao Việt fan chờ làm đám cưới trong năm 2016

Nghi án hẹn hò của cặp đôi xuất hiện từ năm 2010 khi Ông Cao Thắng nhận lời đóng diễn viên minh họa trong MV của Đông Nhi. Sau đó khán giả tinh ý nhận ra những hành động 'trên mức bạn bè' mà Đông Nhi và Ông Cao Thắng thể hiện mỗi khi xuất hiện cùng nhau.

Gắn bó bên nhau trong một thời gian khá dài, Đông Nhi và Ông Cao Thắng luôn để lại ấn tượng với sự ngọt ngào và hạnh phúc. Hiện tại, sự nghiệp của Đông Nhi ngày càng khởi sắc nhờ có sự hỗ trợ hết mình từ phía bạn trai. Ông Cao Thắng chấp nhận hi sinh, lùi vào hậu trường để có nhiều thời gian chăm lo chu đáo hơn cho 'nửa kia' của mình.

5 cặp sao Việt fan chờ làm đám cưới trong năm 2016

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Đông Nhi chia sẻ phải 3 năm nữa mới tính đến chuyện kết hôn với Ông Cao Thắng. Tuy nhiên những người hâm mộ hi vọng biết đâu cả hai sẽ 'hồi tâm chuyển ý' và tính chuyện trăm năm trong năm 2016 này.

Ngô Kiến Huy – Khổng Tú Quỳnh

Chuyện tình của Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy là điển hình của câu nói 'mưa dầm thấm lâu'. Bởi ngay từ khi gặp mặt, Khổng Tú Quỳnh không ưa gì chàng trai có gương mặt hơi ngô ngố. Nhưng khi cả 2 cùng hợp tác trong bộ phim 'Thiên sứ 99', 'giọng ca dâu tây' dần nhận ra đối phương cũng có nhiều điểm tốt đáng ghi nhận.

5 cặp sao Việt fan chờ làm đám cưới trong năm 2016

Trải qua hơn 5 năm gắn bó, Khổng Tú Quỳnh và Ngô Kiến Huy vẫn luôn mặn nồng như ngày mới yêu. Cả hai cũng cùng nắm tay nhau vượt qua những sóng gió, đặc biệt là scandal Ngô Kiến Huy có con riêng để giữ gìn tình yêu bền vững. Cũng giống như cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng, các fan hâm mộ đang mỏi mắt ngóng chờ Khổng Tú Quỳnh – Ngô Kiến Huy có một đám cưới như cổ tích vào năm 2016.

Hoàng Oanh – Huỳnh Anh

Cặp đôi 'chị em' Hoàng Oanh – Huỳnh Anh dù hơn kém nhau 2 tuổi nhưng vẫn được đánh giá là một trong những cặp trai tài gái sắc ở Vbiz.

5 cặp sao Việt fan chờ làm đám cưới trong năm 2016

Yêu nhau trong vòng bí mật một thời gian khá dài vì sợ điều tiếng dư luận, Huỳnh Anh và Hoàng Oanh đã phải đấu tranh rất nhiều để có được hạnh phúc như ngày hôm nay. Cùng hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, trong khi Huỳnh Anh là một diễn viên trẻ triển vọng thì Hoàng Oanh là một nữ MC duyên dáng, tài năng, nên cả 2 có thể hỗ trợ cho nhau trên con đường sự nghiệp.

Ngoài đời cả 2 cũng khá hòa hợp về phong cách sống và sinh hoạt. Nhiều người cảm thấy tình cảm đôi bên đã khá chín muồi để có thể đi đến một đám cưới đẹp như mơ trong năm 2016.

Khánh Thi – Phan Hiển

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi được báo chí chú ý nhất nhì trong năm 2015 vì chuyện tình 'cô trò' ly kì đến khó tin của cả 2.

Cặp đôi công khai yêu nhau khi Khánh Thi chấp nhận hi sinh nhiều thứ để sinh con cho Phan Hiển. Đôi bên cũng phải đấu tranh rất nhiều để xóa tan khoảng cách về tuổi tác.

5 cặp sao Việt fan chờ làm đám cưới trong năm 2016

Tình yêu của Phan Hiển và Khánh Thi ban đầu không nhận được nhiều sự tán đồng của dư luận. Thế nhưng khi chứng kiến những khoảng khắc ngọt ngào của họ và cách họ chăm sóc cậu con trai Kubi dễ thương, nhiều người đã dần thay đổi cái nhìn và có sự cảm thông hơn.

Những người từng chỉ trích chuyện tình 'đũa lệch' này cũng đã mở lòng hơn và gửi lời chúc phúc cho cặp đôi. Thậm chí, hiện tại mọi người đều mong ngóng một đám cưới hạnh phúc đủ đầy của Khánh Thi và Phan Hiển.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Đông Nhi - Ông Cao Thắng , Khổng Tú Quỳnh - Ngô Kiến Huy , Sao Việt