4 bí kíp quý hơn vàng giúp các cặp vợ chồng kết hôn nhiều năm vẫn mặn nồng như thuở ban đầu
Thứ tư, 19/08/2020 14:48

Khi yêu thì nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ không chán, lúc nào dành cho nhau những tin nhắn ngọt ngào.

1. Chia sẻ cảm xúc với nhau thường xuyên

Để duy trì tình yêu mãi mãi, thì điều quan trọng nhất mà người đàn ông và người phụ nữ phải ghi nhớ đó chính là thường xuyên chia sẻ cảm xúc với nhau. Đây chính là cách vừa đơn giản mà vừa giúp cả hai thêm hiểu nhau và chia sẻ với nhau mọi chuyện.

2. Luôn nhớ đến ưu điểm của nửa kia

Khi có mâu thuẫn, mỗi người đều sẽ mất bình tĩnh và từ đó xảy ra vấn đề chính là không kiểm soát được lời nói của mình. Cả hai bắt đầu lôi những khuyết điểm của nhau ra để nói và đổ lỗi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hãy nhớ rằng cách làm này chỉ khiến cho hai bạn ngày càng trở nên tồi tệ hơn mà thôi. Có khôn ngoan thì hãy nhớ đến những điểm mạnh của nhau, dành lời khen cho nhau và giúp hai bạn lúc nào mặn nồng.

3. Nhắn tin ngọt ngào với nhau

Khi yêu thì nói chuyện với nhau hàng tiếng đồng hồ không chán, lúc nào dành cho nhau những tin nhắn ngọt ngào. Nhưng khi kết hôn rồi thì dường như cả hai quên mất chuyện làm mới cảm xúc của mình. Hãy thử nhán tin ngọt ngào, động viên nhau, đây chính là cách để hai người yêu nhau hơn mỗi ngày.

Đôi khi chỉ là những dòng tin nhắn đơn giản như: "Anh yêu ơi, em nhớ anh'', ''Tối nay về em nấu món anh thích ăn nhất nhé, rồi vợ chồng mình cùng nhau đi xem phim'...Chỉ những câu như này cũng đủ hâm nóng tình cảm vợ chồng bao lâu năm rồi. 

4. Học cách lắng nghe

Khi cãi vã thì ai cũng vì cái tôi của mình mà dẫn tới chia tay, nếu muốn chung sống hạnh phúc bên nhau cả đời thì bạn cần thẩn trọng với lời nói của mình. Hãy biết lắng nghe một nửa kia của mình, nếu có bất đồng quan điểm hãy ngồi lại với nhau mà chia sẻ, thấu hiểu hơn.

 
Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-bi-kip-quy-hon-vang-giup-cac-cap-vo-chong-ket-hon-nhieu-nam-van-man-no.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/4-bi-kip-quy-hon-vang-giup-cac-cap-vo-chong-ket-hon-nhieu-nam-van-man-nong-nhu-thuo-ban-dau-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: cuộc sống vợ chồng , những điều cần biết trong đời , cuộc đời cần biết điều này