3 con giáp 'lật kèo phất lên', sau Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch, đặc biệt tuổi Thân sẽ gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp
Thứ hai, 10/06/2024 09:00

Ba con giáp Tý, Khỉ và Dậu sẽ mở ra một làn sóng may mắn sau Tết Đoan Ngọ, và những ngày của họ sẽ không còn gặp rắc rối.

Tết Đoan Ngọ năm nay rơi vào ngày 10 tháng 6 dương lịch (5/5 âm lịch), vào giữa hai tiết khí, trái đất và vận may của họ sẽ nở rộ. Chuyên trang tử vi chia sẻ 3 con giáp sẽ quay đầu ngay sau Lễ hội Thuyền rồng, tạm biệt những điều xui xẻo trong quá khứ và tương lai sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

Dậu

Sau Tết Đoan Ngọ, người tuổi Dậu sẽ bắt đầu gặp nhiều may mắn, những điều không như ý, khó chịu trước đó sẽ bắt đầu suôn sẻ trong công việc hay tài chính. Mọi chuyện sẽ tốt hơn, một số vấn đề cá nhân cũng sẽ được giải quyết suôn sẻ, đồng thời bạn có thể làm được một việc quan trọng và chắc chắn bạn sẽ thành công.

chuot-7.jpg 0

Thân

Người tuổi Thân cũng sẽ gặp nhiều may mắn ngay sau Tết Đoan Ngọ, sự nghiệp sẽ đặc biệt tốt đẹp, các mối quan hệ gia đình ngày càng ổn định, không khí gia đình hòa thuận, thuận lợi cho công việc và sự nghiệp. Trước đây, người tuổi Thân có tính khí và trí lực kém, dễ cáu kỉnh. Ngày nay, tâm trạng dần trở lại bình yên, chắc chắn sẽ ngày càng tốt hơn.

khi-6.jpg 2

Những người sinh năm Tý gần đây gặp xui xẻo từ năm ngoái đến năm nay không có chút may mắn nào, tuy nhiên sau Tết Đoan Ngọ sẽ có chuyển biến tốt hơn. Tý sẽ đón nhận một làn sóng may mắn, công việc và cuộc sống sẽ thuận lợi. Việc tìm việc, nhảy việc,… Việc ký kết hợp đồng, hợp tác, khởi nghiệp công việc ổn định, cuộc sống cũng sẽ suôn sẻ.

chuot-6.jpg 1

(*)Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Thương Hiệu và Pháp Luật

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Tết Đoan Ngọ 5/5 âm lịch , tử vi , con giáp