3 chị em gái bị cưỡng hiếp, giết hại rồi ném xác xuống giếng phi tang
Thứ năm, 21/02/2013 09:10

Bé lớn nhất mới chỉ 11 tuổi, đã bị một người đàn ông cưỡng hiếp, giết hại và ném ra giếng.

Xác và cặp sách của ba bé gái được tìm thấy gần một cái giếng. Ảnh minh họa

Xác và cặp sách của ba bé gái được tìm thấy gần một cái giếng. Ảnh minh họa

Indian Express đưa tin bé Tanuja Borkar (11 tuổi) cùng hai em gái Prachi (9 tuổi) và Priya (6 tuổi) sống ở làng Murmadi, huyện Bhandara, bang Maharashtra, đột nhiên mất tích vào hôm 14/2. Hai ngày sau đó, cảnh sát tìm thấy thi thể cũng như cặp sách và dép của các em gần một cái giếng.

Cảnh sát trưởng Aarti Singh cho biết theo kết quả xét nghiệm tử thi, cả ba bé gái đã bị cưỡng hiếp và sát hại trước khi bị ném ra giếng. Ông Singh cũng cho hay bố của ba em đã qua đời cách đây mấy năm. Hiện ba chị em sống chung với mẹ và ông bà. Cảnh sát không xác nhận thông tin rằng cái chết của 3 em là do những kẻ có mối thù với gia đình gây ra mà nghi ngờ một số người quen biết với các em đã giở trò đồi bại rồi sát hại để che giấu tội phạm.

Hiện tại 2 người có quen biết với các nạn nhân đã bị bắt giữ để thẩm vấn song cảnh sát không tiết lộ thông tin chi tiết. Người chủ của khu vực có chiếc giếng cũng bị điều tra nhưng có vẻ không liên quan tới vụ án này. Hôm 17/2, rất nhiều người dân phẫn nộ chặn con đường dẫn vào làng để biểu tình chỉ trích cảnh sát vì đã không phát hiện kịp thời để cứu sống các nạn nhân.

NS

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Cưỡng hiếp , Giết hại , Ấn Độ , Thi thể , Cảnh sát , Ném xuống giếng , Hiếp rồi giết , Hãm hiếp , Quốc tế