Xót lòng phận phụ nữ lấy nhầm chồng là kẻ giết người hàng loạt
Chủ nhật, 26/04/2015 08:34

Trên thế giới có khá nhiều phụ nữ không hề hay biết mình đã kết hôn và chung sống với những kẻ giết người hàng loạt vài chục năm.

Xót lòng phận phụ nữ lấy nhầm chồng là kẻ giết người hàng loạt

Xót lòng phận phụ nữ lấy nhầm chồng là kẻ giết người hàng loạt

Paula Rader - Kết hôn với BTK Killer

Paula và Dennis Rader kết hôn năm 1971. Chưa đầy 3 năm sau đó, Dennis giết chết nạn nhân đầu tiên của mình.

Ngày 15/1 năm đó, Dennis Rader bước vào gia đình Otero và giết đôi vợ chồng cùng 2 đứa con của họ. Đó là tội ác đầu tiên trong chuỗi 10 vụ giết người ám ảnh cả Wichita, Kansas. Cảnh sát cho rằng, vụ giết gia đình Otero được thực hiện bởi kẻ mang biệt danh BTK (có nghĩa là trói buộc, tra tấn, giết chết).

lay-nham-chong1-xahoi.com.vn-1428286609

BTK Killer

Mặc dù Rader bỏ việc giết người vào năm 1991 nhưng ông tiếp tục chế nhạo cảnh sát bằng các cuộc gọi và bức thư bí ẩn vào năm 2004. Việc làm đó cuối cùng khiến Rader bại lộ và ông bị bắt vào năm 2005. Paula đã đệ đơn xin ly dị vào năm đó.

Paula không bao giờ nhận thấy bất kỳ manh mối nào về việc cô đang sống với một kẻ giết người? Vâng, cô đã phát hiện ra một bài thơ vào năm 1977 miêu tả chi tiết sự tra tấn tàn bạo, thắt cổ một phụ nữ địa phương. Chồng cô nói rằng nó chỉ là một văn bản trong lớp học ông đang tham dự. Năm 2005, khi cảnh sát bắt Rader, Paula nói rằng không bao giờ nghĩ rằng chồng mình là kẻ giết người. Rader bị kết 10 án chung thân cho hành vi của mình.

Linda Yates - Kết hôn với Robert Lee Yates Jr.

Linda Yates đã nhiều lần nói với truyền thông rằng không bao giờ nghi ngờ chồng mình là kẻ giết người. Robert Lee Yates Jr. bị bắt ở bang Washington vàng tháng 4/2000. Ông bị kết tội giết chết 16 người. Hai nạn nhân đầu tiên của ông thiệt mạng trong năm 1975. Những người khác bị Robert giết vào khoảng thời gian 1996 – 1998.

lay-nham-chong2-xahoi.com.vn-1428286609

Robert Lee Yates Jr.

Linda Yates cho biết bắt đầu nghi ngờ điều gì đó về chồng vào năm 1999. Khi đó cô đã xem xét các hóa đơn tín dụng và nhận ra rằng chồng mình trả tiền khách sạn tính theo giờ. Nhưng khi ấy cô chỉ nghĩ có thể chồng mình đang ngoại tình.

Linda cho biết đã rất sốc khi biết rằng chồng mình bị bắt vì tội giết người. Tuy nhiên, sốc nhất vẫn là thông tin một ngày sau đó, cảnh sát gọi cô đến và nói rằng họ tìm thấy thi thể một nạn nhân được Robert chôn ngay bên cạnh cửa sổ phòng ngủ của Linda.

Julie Baumeister - Kết hôn với Herb Baumeister

Julie Baumeister chỉ hơi nghi ngờ chồng vào một ngày của năm 1994 khi cậu con trai 13 tuổi của cô mang về nhà một họp sọ người. Cậu bé nói với cô rằng tìm thấy nó khi chơi trong nhà. Cậu con trai đưa Julie đến chỗ phát hiện hộp sọ và chỉ thêm cho cô một cụm xương.

Đêm đó, Julie nói chuyện với người chồng đã kết hôn được 23 năm là Herb Baumeister. Ông nói rằng đó là bộ xương còn sót lại trong sự nghiệp y tế của người cha quá cố. Ông không bao giờ đưa ra lời giải thích rằng tại sao bộ xương lại được chôn trong nhà ở  ngoại ô Indianapolis.

lay-nham-chong3-xahoi.com.vn-1428286609

Herb Baumeister

Những lời giải thích đó đã làm hài lòng Julie – người không bao giờ nói với chồng về vấn đề này thêm 1 lần nào nữa. Bộ xương sau đó biến mất và Julie nghĩ rằng nó bị động vật lấy đi.

Nhưng trong năm 1996, cảnh sát đã có những bằng chứng về việc Herb Baumeister có liên quan đến sự mất tích của 10 người đàn ông đồng tính tại Indianapolis. Họ tiếp cận cả Herb và Julie riêng biệt và yêu cầu lục soát căn nhà. Cả 2 đều từ chối điều đó. Nhưng Julie vẫn bị ám ảnh bởi phát hiện hộp sọ của cậu con trai 2 năm trước.

Herb không bao giờ trở về nhà sau đó. Ông đến Canada và tự tử khi cảnh sát vẫn đang điều tra. Cơ quan chức năng nghi ngờ ông có liên quan đến cái chết của 20 người đàn ông trong khu vực.

Judith Mawson - Kết hôn với Green River Killer

Judith Mawson gặp Gary Ridgway vào năm 1985. Họ kết hôn vào năm 1988. Tuy nhiên, vào năm 2002, cảnh sát nói với Judith rằng cô đã kết hôn với một trong những kẻ giết người hàng loạt khét tiếng nhất của Mỹ.

Ridgway cuối cùng bị kết tội giết chết 49 gái mại dâm ở khu vực Seattle và vứt các cơ quan cơ thể nạn nhân. Cảnh sát tin rằng con số nạn nhân có thể lên tới 90 trong vòng 20 năm.

lay-nham-chong7-xahoi.com.vn-1428286609

Green River Killer

Judith mô tả Ridgway như một ‘người chồng hoàn hảo’ và không hề nghi ngờ chồng mình là kẻ giết người độc ác. Judith từng nói: ‘Anh ấy làm tôi mỉm cười mỗi ngày. Tôi có một người chồng hoàn hảo, cuộc sống hoàn hảo. Tôi ngưỡng mộ anh ấy’.

Judith đã bỏ qua rất nhiều vấn đề của chồng mình. Ridgway đột ngột thay thảm trong nhà và cô tin anh ta thay thảm vì trẻ em đã phá hoại nó. Khi cảnh sát bắt Ridgway và thẩm vấn ông nhiều lần, cô tin chồng và nói rằng ông bị bắt là do ‘trông giống một người nào đó’. Ridgway bị kết án chung thân và không được ân xá sau đó.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: phu nu , ket hon voi ke giet nguoi hang loat , giet nguoi hang loat , giet nguoi , phu nu lay ke giet nguoi , tin , bao