101 lý do bi hài khiến Hoa hậu bị truất vương miện
Thứ tư, 05/11/2014 10:22

Khai gian tuổi, gian dối, tăng cân, ăn cắp tiền là những lý do khiến các Hoa hậu bị truất vương miện.

Những Hoa hậu bị truất vương miện

Những Hoa hậu bị truất vương miện

Hoa hậu trái đất Venezuela 2013 bị truất vương miện do tăng cân

Stephanie De Zorzi đăng quang ngôi vị Miss Venezuela Tierra 2013 với quyền tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2014. Tuy nhiên, ngày 4/11/2014, Osmel Sousa - chủ tịch của tổ chức Hoa hậu Venezuela đã đưa quyết định gây sốc truất quyền tham dự của Stephanie De Zorzi vào phút chót khi Hoa hậu Trái đất 2014 đã bắt đầu khởi tranh. Người được lựa chọn thay thế Stephanie De Zorzi là Maira Alexandra Rodrígue - Miss Venezuela Tierra 2014, Hoa hậu theo dự kiến sẽ dự thi vào năm sau của Hoa hậu Trái đất.

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien3

Stephanie De Zorzi trao vương miện cho Maira Alexandra Rodrígue tại Miss Venezuela 2014.

Theo một số nguồn tin, Stephanie De Zorzi bị tước danh hiệu Miss Venezuela Tierra 2013 vì sau khi tham gia vai trò người mẫu tại Mexico và quay trở lại Venezuela, cô đã bị tăng cân. Osmel Sousa với tư cách chủ tịch tổ chức Hoa hậu Venezuela được cho là đã rất tức giận vì với cân nặng hiện tại, cô không đảm bảo được chỉ số hình thể cần thiết để đại diện cho Venezuela tại Hoa hậu Trái Đật 2014.

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien1

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien2

Thân hình Stephanie De Zorzi tại cuộc thi Hoa hậu trái đất 2013

Dù thay thế vào phút chót nhưng đại diện của Venezuela vẫn là một ứng cử viên mạnh của Hoa hậu Trái đất năm nay. Maira Alexandra Rodrígue, người sẽ thay thế Stephanie De Zorzi sinh năm 1991, đại diện cho bang Amazonas tại cuộc thi Hoa hậu Venezuela 2014. Cô đã có bằng về quan hệ công chúng và là một người mẫu chuyên nghiệp nhiều kinh nghiệm.

Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương bị truất ngôi vì gian dối

Chung kết cuộc thi Hoa hậu châu Á Thái Bình Dương 2014 diễn ra hôm 31/5, với chiến thắng thuộc về người đẹp Myanmar May Myat Noe. Ban tổ chức mới đây ra thông báo, May Myat Noe bị tước bỏ danh hiệu. Cô gái bị buộc phải trả lại vương miện, dải băng Hoa hậu đã được trao trước đó.

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien4

Hoa hậu bị truất ngôi May Myat Noe.

Ban tổ chức đưa ra lý do: "May Myat Noe không đủ phẩm chất để trở thành người thắng cuộc của một cuộc thi lớn". Để giải thích thêm về quyết định này, họ cho biết, cô gái 18 tuổi dối trá, thiếu tôn trọng Ban tổ chức, người hâm mộ và truyền thông đồng thời có thái độ không đẹp. Tuy nhiên, bản thông báo từ chối nói rõ chi tiết vụ việc.

Mẹ của May Myat Noe cũng được nhắc tới trong văn bản, với thông tin bà này gian dối để xin gia hạn visa tạm trú ở Hàn Quốc. Ban tổ chức cũng cho biết, họ sẽ tìm một người khác "đủ xinh đẹp, đủ phẩm chất" để thay thế May Myat Noe.

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien5

Nhưng theo Daily Mail tiết lộ, sau khi Noe đăng quang, ban tổ chức muốn cô phẫu thuật nâng vòng 1 và thay đổi hình ảnh để trở thành một ca sỹ. Ban tổ chức đã cung cấp đầy đủ chi phí phục vụ cho chuyến đi tới Hàn Quốc phẫu thuật kéo dài 10 ngày trị giá 10.000 USD cho người đẹp cao 1,70m này cùng với mẹ. Tuy nhiên, không thông báo lý do tới ban tổ chức, Noe tự ý kéo dài chuyến đi tới 3 tháng.

Á hậu bị truất vương miện vì ăn cắp tiền của Hoa hậu

Vào ngày 5/8/2014, trên mạng xuất hiện thông tin rằng Á Hậu 2 của cuộc thi Hoa Hậu Thái Lan 2013 - đã bị truất vương miện được tầm...4 tháng. Ngay sau khi biết tin, các nhà báo lẫn phóng viên đã cuống cuồng liên lạc với ban tổ chức cuộc thi Hoa Hậu Thái Lan để hỏi rõ về sự tình. Ban tổ chức cuộc thi đã bối rối thông báo với giới truyền thông rằng:"Đúng là chúng tôi đã lấy lại ngôi vị của Á Hậu 2 xong xuôi". Khi được hỏi lý do tại sao lấy lại ngồi vị và giấu kín sự việc trong 4 tháng, thì nhận được câu trả lời mập mờ rằng "Lý do rất đơn giản, cô ấy bận việc không thể đảm nhiệm ngôi vị Á Hậu 2 được. Hơn nữa, cô ấy có chia sẻ sẽ đi ra nước ngoài du học".

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien6

Vì không tin những lời của Ban tổ chức, giới truyền thông đã tìm ra sự thật khi công bố lý do truất ngôi vị Á Hậu 2 - một lý do đáng nhẽ không thể có được khi làm người nổi tiếng : Á Hậu 2 Aem Dutnee bị truất ngôi do ăn cắp tiền củaHoa Hậu Thái Lan 2013 - Gina Achara khi cả hai đang hoạt động tại Nhật Bản.

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien7

Khoảng khắc đăng quang 1 năm trước của các người đẹp Hoa Hậu Thái Lan 2013.

Hoa hậu Hoàn vũ Canada 2013 bị truất vương miện sau 1 ngày đăng quang

Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Canada vừa diễn ra trong tháng 5/2013, một sự vụ hy hữu đã xảy ra: Hoa hậu Denise Garrido bị truất vương miện chỉ sau một ngày đăng quang.

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien8

Giám đốc cuộc thi cho biết nhân viên chịu trách nhiệm đánh máy bảng điểm viết tay của ban giám khảo đã nhập sai dữ liệu vào máy tính khiến điểm số giữa các thí sinh bị sai lệch nghiêm trọng. Theo đó, người chiến thắng thật sự là Riza Santos và Denise Garrido buộc phải trả lại vương miện và khiêm tốn đứng ở vị trí thứ 4.

Hoa hậu Ireland 2012 bị truất vương miện vì khai gian tuổi

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien9

Sau khi đăng quang được 2 ngày, hoa hậu Ireland - Marie Hughes bị truất vương miện vì khai gian tuổi. Trong suốt thời gian tham dự cuộc thi, Hughes dù đã 25 tuổi vẫn luôn khẳng định mình mới 21 tuổi. Mọi việc chỉ được phát giác sau khi ban tổ chức đã trao vương miện hoa hậu cho Hughes.

Hoa hậu Dominica 2012 - Carlina Duran

hoa-hau-bi-truat-vuong-mien10

Carlina Duran bị tước vương miện chỉ một tuần sau khi đăng quang và mất quyền đại diện cho Dominica tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Người đẹp 25 tuổi khi đó đã bị phát hiện từng kết hôn và ly hôn trước khi đến với cuộc thi nhan sắc này. Năm 2011, Carlina Duran đã từng tham dự “trót lọt” cuộc thi Nữ hoàng Du lịch Quốc tế diễn ra ở Trung Quốc.

Thu Trang (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: hoa hau bi truat vuong mien , ly do hoa hau bi truat vuong mien , truat vuong mien , hoa hau , hoa hau gian doi , a hau an cap tien hoa hau , hoa hau khai gian tuoi , hoa hau tang can , tin , bao