1001 thói xấu 'phải bỏ ngay' khi yêu của 12 chòm sao
Thứ năm, 22/01/2015 15:23

Nếu như bạn chấp nhận yêu một chòm sao “đào hoa” như Song Tử, có thể bạn sẽ chịu khổ không ít.

1001 thói xấu 'phải bỏ ngay' khi yêu của 12 chòm sao

1001 thói xấu 'phải bỏ ngay' khi yêu của 12 chòm sao

Bạch Dương + Sư Tử: Đầu tiên đó chính là các nàng/chàng Bạch Dương và Sư Tử. Sở dĩ “ghép đôi” 2 chòm sao này chung với nhau vì cả hai đều có cùng một “thói xấu” cần được khắc phục sớm. Trong tình yêu, những cung hoàng đạo này cực kì chung thủy. Thế nhưng có lẽ vì dành tình cảm cho đối phương quá nhiều nên đôi lúc họ thường hay “làm quá” mọi thứ lên. Chẳng hạn như, những khi cãi nhau, Bạch Dương thường đòi chia tay mỗi khi tức giận. Như vậy quả thật không hay một chút nào đâu nhé!

bo-qua-thoi-xau-khi-yeu1-1421914848

Kim Ngưu + Thiên Bình: Lại là một “cặp bài trùng” trong tình yêu, hai cung hoàng đạo này có những điểm chung đến ngạc nhiên. Là một người khá độc đoán và gia trưởng, Kim Ngưu và Thiên Bình thường mắc phải một thói xấu khi đã yêu chính là muốn tìm kiếm nửa kia giống mình. Đôi lúc Kim Ngưu còn quên mất rằng, mỗi con người đều có những ưu và khuyết điểm riêng, chúng ta cần học cách chấp nhận cũng như nhìn nhận họ một cách lạc quan và theo chiều hướng tích cực.

Song Tử: Nếu như bạn chấp nhận yêu một chòm sao “đào hoa” như Song Tử, có thể bạn sẽ chịu khổ không ít. Bởi bản tính của nàng/chàng thuộc cung hoàng đạo này khá hờ hững với mọi thứ xung quanh và có đôi khi…”ham của lạ”. Một trong những thói xấu trong tình yêu của Song Tử chính là..”ngoại tình”.

Cự Giải: Không ngoại tình và trăng hoa như Song Tử, Cự Giaỉ vẫn luôn là 1 cung hoàng đạo có trách nhiệm trong tình yêu. Tuy nhiên, do tính cách mềm mỏng từ nhỏ, nên khi yêu, chòm sao này khá nhạy cảm và yếu đuối. Cự Giaỉ thường lo sợ mất người yêu nên vì vậy mà anh ấy/cô ấy hay có những suy nghĩ đầy tiêu cực.

bo-qua-thoi-xau-khi-yeu2-1421914848

Xử Nữ+ Thiên Yết: Đa nghi và hay “tra hỏi” người yêu là “sở thích” cũng như thói xấu không ai sánh bằng của Xử Nữ và Thiên Yết. Cung hoàng đạo này cực kì không thích “chia sẻ” người yêu mình với ai, nhất là khi cả hai đã gắn bó lâu dài. Đặc biệt, cô nàng Xử Nữ sẽ “giãy đành đạch” nếu bắt gặp nửa kia quá thân thiết với “bóng hồng” nào khác và chắc chắn, giải thích là điều vô ích với nàng. Ngược lại, khi đã hết giận, chòm sao này sẽ yêu thương và chăm lo cho người yêu hết mức. Đôi lúc FA sẽ thấy thật “GATO” với cặp đôi này đấy nhé!

Nhân Mã: Nhân Mã vốn được xem là chòm sao trọng tự do và thích bay nhảy. Cung hoàng đạo này không xem nặng việc gắn bó với một người nào đó là mãi mãi. Mọi mối quan hệ xung quanh Nhân Mã đều xuất phát từ chữ “duyên” , nên chàng/nàng không “giữ khư khư” người yêu như những chòm sao còn lại. Chính vì vậy mà đôi lúc Nhân Mã hay “lơ” nửa kia khiến họ cảm thấy bị “ra rìa”. Thói xấu cần được chỉnh đốn của cung hoàng đạo này là đây!

bo-qua-thoi-xau-khi-yeu3-1421914850

Ma Kết, Thủy Bình, Song Ngư : là 3 chòm sao cuối cùng được xem là xứng đáng trở thành “tình yêu của năm” nhất vì cả ba cung hoàng đạo này đều rất ít khuyết điểm. Trong tình yêu, họ chính chắn, và trưởng thành, là người có thể bao bọc và chở che cho người yêu mỗi khi gặp khó khăn. Tuy vậy, có lẽ do bản tính tốt bụng, chu đáo, “bộ ba” thường bị nửa kia “giận lẫy” do nhìn thấy chàng trai của mình luôn hào phóng với mọi người xung quanh đấy nhé!

Yeah.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: yeu cung hoang dao , cung hoang dao , cu giai , bach duong , song ngu , song tu , su tu , xu nu , bao binh , thien binh , nhan ma , ma ket , kim nguu , tin , bao