10 địa điểm lý tưởng để 'ẩn náu' trong tương lai
Thứ ba, 19/08/2014 16:40

Những ngôi nhà được thiết kế vô cùng độc đáo trong khung cảnh ấn tượng khiến bạn phải ngỡ ngàng.

10 địa điểm lý tưởng để 'ẩn náu' trong tương lai

10 địa điểm lý tưởng để 'ẩn náu' trong tương lai

10-noi-an-nau-hoang-da-1

Kaksaluttanen, thuộc khu nghỉ dưỡng Bắc Cực. Các mái vòm thủy tinh ở đây như những lều tuyết thủy tinh nóng của Kaksaluttanen ở Lapland, miền Bắc Phần Lan, nơi du khách có những trải nghiệm sự kỳ diệu khác thường ở đây, đặc biệt có thể được nhìn thấy cực quang xanh-màu xanh Borealis thắp sáng bầu trời .

10-noi-an-nau-hoang-da-2

Thuộc dự án Sledge, Qaasuitsup, Greenland. Nơi trú ẩn này được thiết kế như những viên tuyết trắng có ván trượt tựa như bạn đang 'trượt' trên những hành tinh đá hoang vu. 

10-noi-an-nau-hoang-da-3

Fire Shelter: 01, Denmark. Trông giống như một quả trứng Phục sinh với một Tepee, Fire Shelter được thiết kế để gửi ánh sáng ấm áp của ngọn lửa trung tâm và ánh sáng của nó tỏa ra vào cảnh quan xung quanh, và chào đón các thành viên đều có thể thăm quan.10-noi-an-nau-hoang-da-4

Khách sạn Astronomico Elqui Domos, Chile.  Tại nơi đây có thể được tìm thấy trong sự hùng vĩ bán khô hạn của Domos, thung lũng Elqui. Chúng còn nằm ở giữa dãy núi Andes và La Cordillera de la Costa. Khách hàng có thể thoải mái nằm trên giường ngắm nhìn sự huy hoàng của các chòm sao.

10-noi-an-nau-hoang-da-5

Bivacco Luca Vuerich, Ý. Đây đơn giản chỉ là nơi trú ẩn nằm trong khung cảnh cách 2.531 mét so với mực nước biển. Đỉnh núi Lookout này được thiết kế bởi thực tế người Ý Giovanni Pesamosca Architetto cho các nhà leo núi ở dãy núi Alps Julian ở đầu phía đông bắc của Italy.

10-noi-an-nau-hoang-da-6

Free Spirit Spheres, Canada. Được treo như đồ trang sức bằng gỗ trong rừng nhiệt đới ôn đới của đảo Vancouver ngoài khơi bờ biển phía Tây của Canada. 

10-noi-an-nau-hoang-da-7

Between Alder and Oak, Germany. Ngôi nhà đặc biệt nằm giữa cây Alder và Oak, với vị trí độc đáo này hoàn toàn có thể nhìn toàn bộ cánh đồng và khu rừng thuộc bang Niedersachsen.​​

10-noi-an-nau-hoang-da-8

The Truffle, Spain. Ngôi nhà được tạo bởi nhà thiết kế Ensamble, không gian xanh này trở thành một nơi ẩn náu có cảnh quan tuyệt vời khi có thể ngắm nhìn bờ biển Galicia qua khung cửa sổ.

10-noi-an-nau-hoang-da-9

Le Tronc Creux, France. Như một đường đi bộ hiện đại giữa thiên nhiên, đây được coi là nơi 'ẩn náu' lý tưởng giành cho những ai muốn rời xa thành phố.

10-noi-an-nau-hoang-da-10

Cocoon, United Kingdom. Nhà - 'kén' được đặt trong khu rừng Hook Park, phía Tây Nam nước Anh, với mục đích mang tới cho du khách cảm giác tới gần với thiên nhiên và có thể ngắm cảnh hoàng hôn một cách tuyệt với nhất.

Hồng Phú (CNN) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: nha tren nui , nha doc dao , dia diem dep tren the gioi , noi an nau , tin , bao