10 ảnh hot nhất facebook nhà sao Việt (ngày 3/12)
Thứ tư, 03/12/2014 08:12

Hình ảnh nghệ sĩ Chí Trung cười tít mắt bên các "người đẹp xứ Tuyên" khiến nhiều fan bật cười thích thú trước bứa ảnh có 102 này.

10 ảnh hot nhất facebook nhà sao Việt (ngày 3/12)

10 ảnh hot nhất facebook nhà sao Việt (ngày 3/12)

sao-viet-3-12-5

Nghệ sĩ Chí Trung với chia sẻ hài hước: "Chè Thái - Gái Tuyên. Chụp ảnh với mấy 'em' còn kém mình 2 tuổi".

sao-viet-3-12-1

Minh Hà chia sẻ những hình ảnh đáng yêu của hai con khi "giành" phần nấu ăn của mẹ. Hai bé Rio và Cherry tỏ ra rất thuần thục và thích thú với công việc nội trợ này.

sao-viet-3-12-2

Những giây phút bình yên của ca sĩ Cao Thái Sơn bên con lai Mỹ, anh chia sẻ: "Sorry cả nhà mình không muốn chia sẻ bất kỳ thông tin nào ngoài hình ảnh liên quan đến bé con. Sự hiếu kỳ của những người tri thức sẽ có một cái nhìn và suy nghĩ khác so với những tâm hồn thiển cận... Vì thế hãy tôn trọng và giành cho mình riêng một góc nhỏ bé này nhé... Chỉ có một điều muốn nói rằng: "Tôi rất yêu nó... Hãy dành cho nhau chút bình yên".

sao-viet-3-12-8

Minh Hằng với set đồ hàng hiệu đẹp hút hồn nơi đất khách.

sao-viet-3-12-3

Bà bầu Trang Nhung tự tin diện đồ bó sát khi em bé đang lớn dần.

sao-viet-3-12-4

Đạo diễn Quang Huy là người đàn ông của năm khi chăm chỉ khi cùng vợ đưa con gái nhỏ đến trường, với chia sẻ tràn ngập yêu thương: "Bao lâu rồi bố Béo mới được đưa chó con đi học, buổi sáng yên bình nhất là buổi sáng được dắt tay con vô trường, được đứng xem các bạn của con sinh hoạt với các Sơ, được đọc thực đơn ở trường của con rồi nuốt nước miếng ực ực, sau đó đi ăn sáng, uống cafe với mẹ Tèo của nó".

sao-viet-3-12-6

Người mẫu Thanh Hằng phải "uống nước tăng lực" khi phải mặc bộ đồ lên đến 5kg của nhà thiết kế Công Trí.

sao-viet-3-12-7

Phì cười với hình ảnh đáng yêu của đạo diễn Quang Dũng sau khi sử dụng phần mềm chỉnh sửa của Camera360.

Lê Vy (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: facebook sao viet , anh hot sao viet , anh hot trong ngay cua sao , sao viet , anh hot , lang giai tri , facebook , cong dong mang , lam truong , anh hot 3-12 , tin , bao