10 ảnh hot nhất facebook nhà sao Việt (ngày 13/12)
Thứ bảy, 13/12/2014 08:28

Bức hình thân thiết của cầu thủ Công Vinh với ông trùm thu hồi nợ khét tiếng khiến nhiều người đặt câu hỏi nghi vấn về mối quan hệ giữa hai nhân vật này.

10 ảnh hot nhất facebook nhà sao Việt (ngày 13/12)

10 ảnh hot nhất facebook nhà sao Việt (ngày 13/12)

anh-hot-sao-1

Một số người cho rằng ông chủ Công ty TNHH dịch vụ thu hồi nợ Thiên Uy (đeo kính đen) vì hâm mộ đội tuyển Việt Nam nên xin chụp ảnh chung.

sao-viet-13-12-1

Những người hâm mộ luôn ủng hộ bà mẹ đơn thân Thái Thùy Linh trong suốt 6 năm qua có thể yên tâm khi ca sĩ này đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới cho cuộc đời mình.

sao-viet-13-12-3

Jennifer Phạm cười "tươi như hoa" trong lúc tập đàn khiến nhiều fan thích thú.

sao-viet-13-12-4

Hoa hậu Diễm Hương ghi lại những biểu cảm đáng yêu của em bé  sắp chào đời bằng những biểu cảm ngộ nghĩnh.

sao-viet-13-12-5

Qua lời kể ngây ngô của cậu lớn nhà Kim Hiền nhiều người cho rằng cô đang mang thai em bé thứ hai: ''Mẹ ơi! Nếu con có em vậy là anh em con nằm giường 2 tầng!!! Con nằm ở trên, em nằm ở dưới!!! Trời ơi, con tôi...".

sao-viet-13-12-6

Ca sĩ Lý Hải toát mồ hôi khi trông hai thiên thần nhỏ: "Hai em quậy ba tưng bừng, đuối quá".

sao-viet-13-12-7

Những hình ảnh nội loạn theo phong cách xì tin của tân Hoa hậu Kỳ Duyên là một trong những bức ảnh được chú ý nhất trong ngày.

sao-viet-13-12-8

Người xem không khỏi xúc động khi ca sĩ Hồng Ngọc kể về bố: "Hôm qua bố té, mặt mày sưng húp. Cứ mỗi lần nghe tin con về là bố lại tập đi tới đi lui rồi té vậy đó. Hở tí là bố đi và té...  Tội nghiệp mẹ lúc nào cũng bên bố. Mà bố thì quậy quá. Nhìn mẹ và chị hai chăm sóc bố mà thấy thương quá...".

Lê Vy (TH) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: facebook sao viet , anh hot sao viet , anh hot trong ngay cua sao , sao viet , anh hot , lang giai tri , facebook , cong dong mang , ky duyen , anh hot 13-12 , cong vinh , tin , bao