Lệ Rơi là khách mời show diễn 'Đại hội xiếc thú' gây xôn xao
Thứ năm, 24/07/2014 10:50

Sau rất nhiều ngày "sóng yên biển lặng", cái tên Lệ Rơi một lần nữa xôn xao cộng đồng mạng khi xuất hiện trong tờ rơi của một chương trình "xiếc thú".

Lệ Rơi là khách mời show diễn 'Đại hội xiếc thú'

Lệ Rơi là khách mời show diễn 'Đại hội xiếc thú'

Sau rất nhiều ngày "gây bão" trên cộng đồng mạng, Lệ Rơi đã quay trở lại được với cuộc sống bình yên, giản dị bên gia đình. Tâm sự với phóng viên, giọng của anh khá thỏa mái chứ không còn bực bội vì liên tục bị làm phiền như trước nữa.

Lệ Rơi cho biết "mọi sóng gió không làm gì được anh đâu". Hiện giờ anh vẫn hát cho mọi người nghe bằng chính đam mê được hát của mình từ trước đó. Thời gian chính của anh bây giờ vẫn là chăm sóc vườn ổi của gia đình.

Thế nhưng, sáng ngày 24/7, trên cộng đồng mạng xuất hiện 2 bức ảnh chụp tờ rơi và tấm vé của một chương trình xiếc thú có sự góp mặt của Lệ Rơi.

Điều đáng nói, chương trình này diễn ra trên chính địa bàn quê hương Hải Dương của Lệ Rơi, nội dung diễn xiếc 12 con thú, có thêm Lệ Rơi là khách mời giao lưu của chương trình.

Chương trình khiến nhiều người tỏ ra ngỡ ngàng, khó hiểu bởi từ tên gọi, nội dung đến khách mời đều có vẻ như chẳng liên quan gì với nhau. Thậm chí, tờ rơi quảng bá chương trình còn viết sai chính tả 2 từ "Trung ương" thành "Tung ương".

Phần quảng cáo sự có mặt của Lệ Rơi được gắn với những cụm từ cực "hot" là "Hiện tượng âm nhạc 2014", cùng logo của chương trình Việt Nam Idol.

le-roi-lam-khach-moi-dai-hoi-xiec-thu1

Tờ rơi quảng bá chương trình

le-roi-lam-khach-moi-dai-hoi-xiec-thu2

Và vé xem miễn phí được phát cho trẻ em

Tuy nhiên khi liên hệ với Lệ Rơi xác minh lại thông tin ghi trên tờ quảng cáo, chính anh cũng tỏ ra ngỡ ngàng.

Lệ Rơi cho biết mình vẫn giữ đúng quan điểm từ trước đó: không nhận lời tham gia bất cứ chương trình nào cả.

"Hôm nay nhà tôi có việc, bận túi bụi từ sáng tới giờ. Sáng cũng có mấy người bạn hỏi tôi là anh đi diễn ở Hải Dương à, tôi nghĩ mọi người hỏi vui, trêu mình thôi. Thế nhưng khi bạn nói chuyện này tôi mới biết sự việc là như vậy. Tôi khẳng định là mình không nhận lời tham gia bất kỳ chương trình nào cả. Trước sau gì cũng thế", Lệ Rơi chia sẻ.

Ban đầu, anh cho biết mình cảm thấy rất bức xúc khi bỗng dưng hình ảnh của mình bị xuất hiện trong một chương trình "từ trên trời rơi xuống".

Tuy nhiên, sau đó Lệ Rơi cho biết bản thân mình cũng đang nhờ người quen xác minh lại những thông tin đó xem như thế nào.

"Cũng có khả năng là họ chế ảnh để trêu mình thôi. Trước đó cũng nhiều lần mình bị như vậy rồi", Lệ Rơi nói.

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: ca si le roi , hien tuong le roi , dai hoi xiec thu , cu dan mang , le roi gay bao cong dong , tin , bao