Những thuê bao Viettel đã nhận được tin nhắn thông báo của nhà mạng về việc bổ sung thông tin cá nhân vào hôm nay 18/5, nếu không có thể bị cắt liên lạc một chiều.
|
Trong trường hợp thuê bao bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều, khách hàng vẫn có thể
tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin nếu khách hàng gặp trường hợp bất khả kháng
Theo đại diện Viettel, nhà mạng này tổ chức phân lớp khách hàng theo khu vực và đối tượng để nhắn tin. Như vậy, mỗi khách hàng của Viettel sẽ có thời hạn cập nhật thông tin khác nhau. Khách hàng sẽ được thông báo đầy đủ qua tin nhắn để có thể chủ động đăng ký thông tin cá nhân qua kênh online hoặc đến trực tiếp các điểm giao dịch Viettel gần nhất.
Viettel cho biết thêm, trong sáng nay (18/5), Viettel đã gửi loạt tin nhắn đầu tiên đến nhóm khách hàng chưa thực hiện xác nhận/bổ sung thông tin và ảnh chụp chân dung theo Nghị định 49/2017/NĐ-CP của Chính phủ để thông báo thời hạn phải bổ sung thông tin thuê bao.
Căn cứ theo quy định tại Nghị định 49, những thuê bao đầu tiên có thể bị chặn liên lạc một chiều vào ngày 2/6/2018 ( 15 ngày sau ngày nhận được tin nhắn giục bổ sung thông tin thuê bao đầu tiên-ngày 18/5). Viettel khuyến nghị, để giữ liên lạc không bị gián đoạn và bảo đảm quyền lợi của mình, khách hàng nhận được tin nhắn chủ động bổ sung thông tin qua ứng dụng My Viettel hoặc đến ngay điểm giao dịch Viettel gần nhất để được hỗ trợ.
Tuy nhiên, Viettel cũng cho biết, trong trường hợp thuê bao bị tạm ngừng cung cấp dịch vụ một chiều, khách hàng vẫn có thể tự gia hạn thời gian cập nhật thông tin nếu khách hàng gặp trường hợp bất khả kháng, không thể chuẩn hóa thông tin thuê bao trong thời hạn quy định. Thời gian gia hạn là 3 ngày sau khi thuê bao bị khóa một chiều để khách hàng thu xếp thời gian hoàn thành việc cập nhật thông tin thuê bao. Việc gia hạn được thực hiện trong một lần duy nhất thông qua ứng dụng My Viettel, nhắn tin hoặc gọi tổng đài miễn phí 18008098.
Hiện nay, Viettel vẫn hỗ trợ khách hàng cập nhật thông tin thuê bao theo Nghị định 49 trên tất cả các kênh: Tại nhà (thông qua wapsite, ứng dụng My Viettel) và tại các điểm hỗ trợ trực tiếp (gồm siêu thị, cửa hàng Viettel, các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông, điểm bán hàng lưu động). Đại diện Viettel cho biết, trung bình khoảng 300.000 thuê bao Viettel cập nhật thông tin thuê bao mỗi ngày trên tất cả các kênh.
Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu
- 3 đối tượng bị khóa Sim, thu hồi số điện thoại trong năm 2024 - 2025, biết càng sớm càng đỡ thiệt thòi, tránh mất quyền lợi
- Mua iPhone tầm giá dưới 9 triệu đồng, đây là phiên bản đáng mua nhất hiện nay
- Đừng trả lời các cuộc gọi điện thoại ngẫu nhiên, đặc biệt là 4 loại cuộc gọi này, hãy cúp máy ngay sau khi nhận
- Điện thoại còn bao nhiêu phần trăm pin thì nên cắm sạc? Đừng sạc đầy 100%, đây mới là con số tối ưu nhất
- Thời tiết dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5: Hà Nội nóng nhất kể từ đầu năm
- Ai cần cấp đổi lại thẻ BHYT trước ngày 1/7/2024, càng giữ lại càng thiệt thòi
- Anh là ca sĩ đầu tiên mua ô tô ở showbiz Việt, tuổi xế chiều gầy yếu, liệt nửa người vì tai biến, nhìn mà xót xa
- Đây là quận trung tâm Hà Nội có nhiều trường đại học nhất, người sống lâu năm chưa chắc đã biết
- Nữ ca sĩ có chuyện tình một thập kỉ với danh thủ đình đám: Ngày càng giàu dù thị phi nhưng quyết giấu con
- 14 quận, huyện Hà Nội 'chốt' tên gọi các xã, phường sau sáp nhập
- Midu chính thức thông báo ngày 'lên xe hoa' về nhà chồng, quyết giấu danh tính vị hôn phu
- Tuyến đường sắt được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam, có thể ngắm ‘Thiên hạ đệ nhất hùng quan’