Thanh niên ngang nhiên hôi của xe nước ngọt gặp nạn
Thứ tư, 22/10/2014 14:51

Một chiếc xe tải chở nước ngọt gặp sự cố lật nhào trên đường tại TP. Hồ Chí Minh, một số thanh niên đã ngang nhiên đến hôi của trong sự bất lực của tài xế xe gặp nạn.

Thanh niên ngang nhiên hôi của xe nước ngọt gặp nạn

Thanh niên ngang nhiên hôi của xe nước ngọt gặp nạn

Khoảng 14 giờ 30, chiếc xe tải biển số 54M - 0571 chở hàng trăm thùng nước ngọt xuất phát từ TP. HCM để đi giao hàng ở tỉnh Đồng Nai. Khi đang lưu thông trên quốc lộ 1 đoạn qua khu du lịch Suối Tiên thì gặp sự cố, chiếc xe lật ngang khiến hàng trăm thùng nước ngọt đổ ra đường, rất may, tài xế chỉ bị xây xát nhẹ. 

Lợi dụng chiếc xe tải gặp nạn, một số thanh niên đã đến lấy đi nhiều tài sản, nước ngọt. Mặc dù tài xế và người dân nhìn thấy nhưng do những thanh niên này xăm trổ đầy mình nên không ai dám phản ứng gì. 
 
Vụ việc thêm một lần nữa cho thấy sự dửng dưng, đạo đức suy thoái của một số bộ phận người dân trước những sự cố giao thông, thực trạng này đã làm xấu đi những hình ảnh đẹp về lối sống của người dân Việt Nam và xã hội cần phải lên án mạnh mẽ.

Antv.gov.vn
Tag: hoi cua , doi tuong xam tro hoi cua tren duong , xe nuoc ngot gap nan , tp hcm , doi tuong xam tro hoi cua tren duong , tin , bao