Tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ vạch trần việc chia tay Ngọc Trinh vì cô 'bắt cá hai tay'
Thứ bảy, 03/11/2018 22:10

Mới đây, tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ xác nhận Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" khi cả hai đang yêu nhau mặn nồng.

Cách đây hơn một năm, chuyện tình của Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều từng gây chú ý trên mạng xã hội bởi sự chênh lệnh về tuổi tác của cặp đôi 27 - 72. Tuy nhiên, chỉ sau 2 tháng công khai chuyện tình yêu, cặp đôi bất ngờ thông báo đã "đường ai nấy đi" khiến người hâm mộ ngã ngửa.

Thời gian ấy, khi được hỏi về nguyên nhân dẫn đến chia tay, tỷ phú 72 tuổi từng chia sẻ rằng: "Tôi đã dành cả tình yêu của mình cho em với ý muốn được gắn bó lâu dài cùng nhau trong suốt phần đời còn lại của mình. Nhưng Ngọc Trinh chỉ muốn có một cuộc tình ngắn và tạm thời, điều mà trước đó em đã viết trên Instagram của mình. Do vậy, em không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa".

hot: ty phu hoang kieu bat ngo vach tran viec chia tay ngoc trinh vi co

Tỷ phú Hoàng Kiều từng chia sẻ lý do chia tay vào 1 năm trước là do Ngọc Trinh
muốn có một cuộc tình ngắn.

Sau khi chia tay tỷ phú Hoàng Kiều, hiện tại Ngọc Trinh đã tìm được tình yêu mới. Trong một bài chia sẻ với truyền thông, cô xác nhận cả hai đã quen nhau được 2 năm. Với dòng chia sẻ này, người hâm mộ lại tiếp tục đặt nghi vấn, "nữ hoàng nội y" đã "bắt cá hai tay" bởi cô mới chia tay Hoàng Kiều được 1 năm 9 tháng, thời điểm cô yêu người mới chính là lúc vẫn còn mặn nồng với tình cũ Hoàng Kiều?

Thông tin Ngọc Trinh có người yêu khác khi đang yêu Hoàng Kiều được lan truyền trên mạng xã hội. Trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ mới đây, Hoàng Kiều đã bật cười và khẳng định: "Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó, bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi đã từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa".

hot: ty phu hoang kieu bat ngo vach tran viec chia tay ngoc trinh vi co

Tỷ phú Hoàng Kiều khẳng định Ngọc Trinh có người khác khi vẫn còn đang yêu ông.

Hiện tại, phía Ngọc Trinh chưa có bất kỳ phản hồi nào về thông tin này!

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tỷ phú Hoàng Kiều , Ngọc Trinh , Sao Việt