Truy bắt kẻ cướp giật, CSGT bị dính máu có HIV
Thứ năm, 23/07/2015 09:00

Trưa 22/7, trong lúc truy bắt kẻ cướp giật tài sản, thượng úy Trương Tấn Thương đã tiếp xúc với máu nhiễm HIV của tên này nên phải điều trị phơi nhiễm.

Thượng úy Trương Tấn Thương cho biết, sáng 22/7 cùng ba CSGT khác tuần tra trên đường Trần Văn Giàu (huyện Bình Chánh, TP HCM) đến khu vực giáp ranh huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Truy bắt kẻ cướp giật, CSGT bị dính máu có HIV

Nguyễn Ngọc Tuyền tại cơ quan công an. Ảnh: T.N.

Khi đến giao lộ với đường Vĩnh Lộc, tổ tuần tra phát hiện Nguyễn Ngọc Tuyền (33 tuổi, ở xã Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh) đi xe máy cướp giật điện thoại di động của phụ nữ lưu thông cùng chiều. Các chiến sĩ CSGT liền tăng tốc truy đuổi.

Chạy được một đoạn, Tuyền té ngã, bỏ xe chạy bộ rồi lẩn vào một con hẻm. Thượng úy Thương cùng đồng đội vẫn kiên quyết đuổi theo và tri hô lực lượng dân phòng hỗ trợ, chặn đường và bắt giữ tên cướp. Tuyền cùng tang vật vụ án được đưa về trụ sở công an xã Lê Minh Xuân.

Lúc trốn chạy, Tuyền bị thương ở tay và chân. Trong quá trình khống chế bắt giữ, chiến sĩ Thương đã tiếp xúc với vết thương và máu của tên này. Tuyền khai nhận đi cướp giật kiếm tiền tiêu xài và đã bị nhiễm HIV. 

Thượng úy Thương được đồng đội đưa đi cấp cứu, điều trị phơi nhiễm HIV ngay sau đó.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Truy bắt kẻ cướp , kẻ cướp giật tài sản , truy bắt CSGT bị dính máu có HIV