Top danh hài Việt sở hữu cát-xê 'ngất ngưởng'
Chủ nhật, 07/02/2016 16:55

Là những gương mặt nổi tiếng hứa hẹ tăng rating cho chương trình nên cát-xê của các danh hài Việt như Hoài Linh, Trấn Thành, Trường Giàng... luôn ở mức ‘cao ngất ngưởng’.

Hoài Linh

Hoài Linh đang là một cái tên 'chiếm sóng' hầu hết các chương trình hài hước hiện nay trên truyền hình. Khởi nghiệp ở nước ngoài và nhanh chóng tạo được danh tiếng, cát-xê của Hoài Linh cũng từ đó mà tăng theo một cách ‘chóng mặt’.

Bài Tết Đọ cát xê của các danh hài Việt

Nếu như ở thời điểm ban đầu, thù lao mà danh hài này nhận được chỉ ở mức vài chục đô la cho một lần chạy show thì hiện tại anh đang là một trong những sao Việt có cát-xê ‘khủng’ nhất với khoảng 100 triệu đồng khi biểu diễn ở phòng trà. 200 triệu là mức tiền anh nhận được nếu các chương trình, sự kiện muốn có sự góp mặt của Hoài Linh.

Theo nguồn tin từ một báo điện tử, số tiền mà danh hài nhận được khi tham gia đóng phim Tết rơi vào mức 3 tỷ đồng. Mặc dù tiền cát-xê phải trả cho sự xuất hiện của Hoài Linh rất cao nhưng các bầu show sẵn sàng đầu tư để nhận được cái gật đầu từ anh. Bởi lẽ ‘đắt xắt ra miếng’, Hoài Linh luôn làm việc một cách nghiêm túc, dành nhiều thời gian đầu tư cho kịch bản, cho chương trình mà anh tham gia để luôn đảm bảo sự thu hút với khán giả.

Trường Giang

Từng có thời điểm không có đủ 2 triệu đồng để trả tiền phòng trọ nhưng đến thời điểm hiện tại, Trường Giang đã có thể tự tin lo cho gia đình với mức cát-xê thuộc hàng top trong số các danh hài Việt.

Bài Tết Đọ cát xê của các danh hài Việt

Khả năng ứng biến linh hoạt, bắt sân khấu và diễn xuất tự nhiên chính là những điểm nổi bật giúp Trường Giang luôn được các chương trình tin tưởng. Anh đang là một trong những gương mặt quen thuộc trong các game show như ‘Bước nhảy ngàn cân’, ‘Thiên đường ẩm thực’, làm giám khảo ‘Ca sỹ giấu mặt’, ‘Hoán đổi’…

Theo thông tin từ các nhà sản xuất chương trình, mỗi khi xuất hiện ở chương trình đó, Trường Giang thu về 30 triệu đồng/tập. Mức cát-xê mà anh nhận được khi tham gia các show khác nhau dao động từ 40 đến 60 triệu đồng, cao gấp cả nghìn lần so với thời điểm Trường Giang mới chập chững vào nghề.

Ngoài thu nhập từ việc tham gia gameshow, Trường Giang còn nhận được mức thù lao ‘khủng’ từ việc đóng phim. Đơn cử như bộ phim mới nhất, ’49 ngày’, mà anh tham gia đã giúp danh hài đút túi 1 tỷ đồng.

Đức Hải

‘Im hơi lặng tiếng’ trong một thời gian dài nhưng thồi điểm gần đây, nghệ sĩ hài Đức Hải đã có dịp tái xuất với vai trò giám khảo trong chương trình ‘Cười xuyên Việt’. Mặc dù tạm xa sân khấu khá lâu nhưng không vì thế mà mức cát-xê của Đức Hải giảm đi.

Bài Tết Đọ cát xê của các danh hài Việt

Trong một bài phỏng vấn gần đây, danh hài chia sẻ: ‘Show nào mời tôi mà cát-sê dưới 2000 đô (khoảng hơn 400 triệu), chưa kể thuế là tôi không làm’. Chia sẻ về lí do nhận show với mức thù lao cao đó, anh cho biết một phần vì gánh nặng gia đình với 4 đứa con đang tuổi ăn tuổi lớn.

Tuy nhiên, Đức Hải cũng chấp nhận tham gia một vài chương trình với số tiền cát-xê là 0 đồng tùy vào nhà sản xuất và tính chất của sự kiện.

Trấn Thành

Nhắc tới các danh hài có mức thu nhập cao không thể thiếu cái tên Trấn Thành. Cũng giống như Trường Giang, Trấn Thành hoạt động năng nổ với nhiều vị trí khác nhau như MC gameshow, giám khảo và thu về trung bình khoảng 30 triệu đồng cho một tập xuất hiện trong chương trình.

Bài Tết Đọ cát xê của các danh hài Việt

Theo tiết lộ từ giới bầu show, 6000 đô la (khoảng 130 triệu đồng) là mức thù lao Trấn Thành được trả khi làm MC sự kiện. Ngoài ra, anh còn có nguồn thu không hề nhỏ khi dựa vào mức độ nổi tiếng của mình để nhận các hợp đồng quảng cáo hay nhận PR sản phẩm trên trang cá nhân với hơn 8,2 triệu người theo dõi.

Việt Hương

Bên cạnh Hoài Linh, Trường Giang hay Trấn Thành thì Việt Hương là danh hài nữ có mức thu nhập cũng thuộc hàng ‘khủng’ hiện nay.

Bài Tết Đọ cát xê của các danh hài Việt

Mặc dù sinh sống chủ yếu ở Mỹ cùng chồng con nhưng Việt Hương vẫn nhận được nhiều lời mời từ các chương trình gameshow trong nước như ‘Ơn giời cậu đây rồi’, ‘Thách thức danh hài’…

Mức cát-xê mà chị nhận được cho mỗi lần xuất hiện cũng không hề nhỏ, vào khoảng 50 đến 80 triệu đồng/tập. Nhiều chương trình quay liền vài số để phát sóng dần nên việc một tuần ‘bỏ túi’ trăm triệu không phải là mơ ước quá xa vời với nữ danh hài duyên dáng này.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Hoài Linh , Trấn Thành , Trường Giang , Danh hài Việt