Tội ác của gã sát nhân mê phim kinh dị: Truy tìm hung thủ
Thứ hai, 18/02/2019 07:51

Cái chết của nữ sinh đã gây chấn động thị trấn Wenatchee thời điểm đó. Lực lượng cảnh sát cũng gấp rút bắt tay vào điều tra vụ án.

Những nghi phạm đầu tiên

Cảnh sát cho biết đây là cuộc điều tra lớn nhất từng được thực hiện tại thị trấn này. Dựa vào những thông tin thu thập được, cảnh sát cho rằng thủ phạm là một người quen biết với Mackenzie và khiến cô khá tin tưởng.

Vì vậy, để không bỏ sót bất kỳ chi tiết nào, cảnh sát đã thẩm vấn cả chính những người thân thiết với nạn nhân gồm cha cô (ông Reid), mẹ cô (bà Wendy Cowell) và các thành viên khác trong gia đình. Không nằm ngoài niềm tin của cảnh sát, tất cả những người này đều được chứng minh không liên quan tới cái chết của nữ sinh 17 tuổi.

Hiện trường phát hiện thi thể của Mackenzie

Người tiếp theo tham gia cuộc thẩm vấn là người bạn trai Joakenzie. Khi được kiểm tra với máy phát hiện nói dối, nam thanh niên này đã không trả lời được 1 câu hỏi. Chi tiết này đã được cảnh sát hết sức lưu ý.

Ngoài ra, một nhân vật khác cũng khiến cảnh sát nghi ngờ là ông Joey Fisher – bạn trai của bà Wendy Cowell. Cha mẹ Mackenzie đã ly hôn khá lâu và tại thời điểm Mackenzie bị sát hại, bà Wendy đang qua lại với ông Joey và mối quan hệ này bị con gái phản ứng dữ dội.

Mâu thuẫn đến mức Mackenzie thậm chí đã buộc mẹ mình phải lựa chọn giữa cô và ông Joey. Đặc biệt, 1 ngày trước khi biến mất, Mackenzie đã cãi nhau với mẹ, cũng là vì ông Joey. Giả thuyết được đặt ra ở đây là ông Joey vì tức tối khi bị con gái của người tình phản đối kịch liệt nên đã quyết định giết chết cô gái để dẹp bỏ chướng ngại vật.

Cả ông Joey hay Joakenzie đều kiên quyết phủ nhận những dính líu đến cái chết của cô gái. Cuối cùng, sau khi điều tra, cảnh sát không tìm được bất kỳ bằng chứng nào về hai người này nên sau đó vẫn đã thả Joey và Joakenzie ra.

Cứ như vậy, vụ án rơi vào bế tắc. Suốt 2 tháng tích cực điều tra sau đó, cảnh sát vẫn không thể tìm ra bất kỳ manh mối nào về hung thủ.

1550414853-989-toi-ac-cua-ga-sat-nhan-me-phim-kinh-di-truy-tim-hung-thu-anh-2-1549921684-width1200height630-xahoi.com.vn-w420-h252

Đoạn camera ghi lại những hình ảnh cuối cùng của nạn nhân trước khi mất tích

Bị giết nhầm?

Trong khi những người thân của nạn nhân luôn sống trong đau khổ còn người dân Wenatchee lúc nào cũng nơm nớp lo sợ về một kẻ giết người tàn nhẫn chưa từng có tại thị trấn này thì cuộc điều tra có tín hiệu tích cực khi một nhân chứng xuất hiện, đó là nữ sinh Liz Ried đang theo học một trường đại học tại địa phương.

Theo tìm hiểu, cảnh sát nhận thấy dù là sinh viên nhưng Liz Ried lại có nhân thân không mấy tốt đẹp. Liz Reid không chỉ nghiện ngập mà còn từng có vết đen buôn bán ma túy, làm giả giấy tờ của bác sỹ…

Khai với cảnh sát, Liz Reid cho rằng có 2 cái tên rất có thể là thủ phạm, đó là Sam Cuevas và Ammanuel Cerros. Đây là 2 đối tượng đã có nhiều tiền án và là những kẻ buôn bán ma túy vẫn đang nằm trong diện theo dõi cảnh sát.

Nữ nhân chứng này cho biết, Sam Cuevas và Emmanuel Cerros đã nhầm lẫn trong việc nhận dạng nạn nhân với một kẻ khác chuyên bán lẻ ma túy đồng thời là chân rết thu thập thông tin và báo cho cảnh sát, khiến cho việc làm ăn của chúng gặp nhiều khó khăn. Vì vậy, cả hai đã bắt cóc và sát hại Mackenzie.

Liz Reid cũng cung cấp cho cảnh sát nhiều thông tin liên quan đến vụ việc, trong đó có miêu tả về con dao được cho là hung khí giết người. Cô ta khăng khăng đã được xem những hình ảnh cuối cùng của Mackenzie khi cô còn sống qua một đoạn video do những sát nhân ghi lại. “Tôi đã tận mắt chứng kiến”, Liz nói.

Dựa vào những bằng chứng có được, cảnh sát nhận thấy những lời khai của Liz Reid có vẻ khá logic và hợp lý. Do đó, nhóm đặc nhiệm tin rằng họ đã lần ra manh mối của những kẻ giết người. Tuy nhiên, cuộc điều tra sau đó đã hé lộ những tình tiết khác.

 
Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Truy tìm hung thủ giết người , vụ án kinh hoàng , gã sát nhân tàn bạo