Tội ác bất dung của kẻ tỏ tình với vợ bạn giữa đêm thanh vắng
Thứ tư, 13/03/2019 14:06

Sau khi sát hại vợ bạn, nghi phạm trẻ tuổi lại ra tay với bé gái 6 tuổi vì sợ bại lộ tội ác trong đêm của mình.

Hai mẹ con tử vong trong đêm

Những ngày cuối tháng 12/2017, không khí gia đình Nandia Minj ở Ấn Độ trở nên u ám và thê lương khi cái chết của người phụ nữ này và con gái khiến cả làng chấn động. Hai thi thể được tìm thấy trong căn nhà sau một đêm dấy lên sự lo lắng cho nhiều người. Mọi người đều phẫn nộ và đặt câu hỏi lý do gì khiến cho 2 mẹ con mất mạng rất thương tâm.

Nghi phạm tại đồn cảnh sát.

Vậy nhưng, qua quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện chân tướng của nghi phạm. Nghi phạm không phải người xa lạ mà là một người bạn của gia đình. Đối tượng bị bắt giữ do có liên can đến vụ việc là Shalil Bhengra. Nhưng câu hỏi mà nhiều người đặt ra là điều gì đã khiến cho người này phải ra tay sát hại 2 mẹ con trong đêm như vậy dù giữa 2 bên không hề có mâu thuẫn.

Động cơ giết người được cảnh sát hé lộ thật sự khiến mọi người thật sự không tin nổi là do Nandia Minj từ chối tình yêu của nghi phạm.

Mọi việc bắt đầu khi Shalil đến nhà của bạn khi người này không ở nhà. Tại nhà lúc đó chỉ có vợ và 2 đứa con của bạn. Lúc đến nhà bạn, Shalil đã ở trong tình trạng uống rất nhiều rượu. Người vợ trẻ không ngờ Salil tỏ tình với cô. Tuy nhiên, cô phản đối điều này vì đã có chồng con.

Ra tay sát hại vợ bạn

Khi không được vợ bạn đồng ý, Salil lao đến bóp cổ người phụ nữ này đến chết. Khi chứng kiến sự việc, bé gái 6 tuổi là con của nạn nhân đã hét lên cầu cứu. Vậy nhưng, nam thanh niên này không còn tính người, ra tay sát hại bé gái vô tội trong đêm. Nhiều ý kiến cho rằng, có thể nghi phạm sợ bé gái sẽ là người tiết lộ mọi chuyện hoặc tiếng hét lớn giữa đêm thanh vắng khiến cho mọi người biết chuyện động trời của mình.

Thậm chí, anh ta còn tấn công cả đứa con mới 1,5 tuổi của nạn nhân. Tuy nhiên, may mắn là bé trai này chỉ bị thương ở đầu, không tử vong. Đứa trẻ được đưa đi cấp cứu và sống sót sau sự việc kinh hoàng xảy ra với gia đình.

Người chồng phát hiện thi thể của vợ và con sau khi về nhà vội vàng báo cảnh sát. Qua khám nghiệm tử thi, các bác sĩ pháp y xác định nạn nhân không bị tấn công tình dục.

Nghi phạm là lái xe tại một mỏ than. Shalil Bhengra sống tại nơi gia đình nạn nhân ở và kết bạn với gia đình nạn nhân. Khi biết chồng nạn nhân đi làm nơi khác, nghi phạm gõ cửa trong đêm. Trước khi sát hại con gái nạn nhân, nghi phạm đã định phi tang thi thể người mẹ để che giấu tội ác nhưng bị bé gái phát hiện.

Anh ta bị cảnh sát bắt giữ chỉ 12 tiếng sau khi sự việc xảy ra để tiếp tục điều tra và hầu tòa sau khi đoạt mạng 2 mẹ con vô tội.

 
Danviet.vn
Tag: giết người , vụ án kinh hoàng , giết người vì mâu thuẫn tình cảm