Tình cũ Midu công khai ảnh tình tứ bên bạn gái hotgirl xuất thân cành vàng lá ngọc
Thứ năm, 16/11/2017 08:26

Thiếu gia Phan Thành đã chính thức công khai bạn gái Trương Minh Xuân Thảo trong bức ảnh mới đăng tải trên trang cá nhân.

Cách đây ít giờ, ông chủ Sài Gòn Square - tình cũ của diễn viên Midu - đã chính thức công khai chân dung bạn gái mới hotgirl sau nhiều ngày giấu diếm. Đúng như tin đồn từ cộng đồng mạng, tình mới của thiếu gia Phan Thành chính là Trương Minh Xuân Thảo, con gái của bà Xuân Trang - Trưởng BGK Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 kiêm Hiệu trưởng một trường dạy kĩ năng danh tiếng tại TP.HCM.

Phan Thành chính thức công khai bạn gái hotgirl.

Bức ảnh thân mật của cặp đôi được đích thân Phan Thành đăng lên trang cá nhân và thay làm ảnh đại diện mới.

Trước đó, trong ngày sinh nhật của bạn gái, Phan Thành đã công khai "tag" tên cô vào lời chúc mừng sinh nhật đậm chất "ngôn tình". Động thái này của Phan Thành diễn ra ngay sau thời điểm Midu được phát hiện thường xuyên sánh đôi tình cảm bên một người bạn cũ của ông chủ Sài Gòn Square.

Cũng trong ngày hôm nay, Trương Minh Xuân Thảo lần đầu đăng ảnh có mặt Phan Thành lên trang cá nhân. Bức ảnh chụp trong dịp sinh nhật tuổi 25 của cô. Phan Thành xuất hiện cùng bạn bè hotgirl, nâng chiếc bánh sinh nhật để bạn gái thổi nến mừng tuổi mới.

Bức ảnh được Trương Minh Xuân Thảo đăng trên trang cá nhân.

Thoidai.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Tình cũ Midu , Phan Thành , Trương Minh Xuân Thảo