Hoa khôi kiêm 'nữ quái' miền Tây và cú nẹt pô lấy mạng người oan nghiệt
Thứ tư, 22/10/2014 05:16

Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng làn da trắng như tuyết, Ngân được đám thanh niên choai choai ở địa phương ca tụng là “Hoa khôi miệt vườn” đồng thời răm rắp nghe “lệnh”.

Hoa khôi kiêm 'nữ quái' miền Tây và cú nẹt pô lấy mạng người oan nghiệt

Hoa khôi kiêm 'nữ quái' miền Tây và cú nẹt pô lấy mạng người oan nghiệt

Ngân là con út trong gia đình có 3 anh em, học đến lớp 9 bỏ dở giữa chừng, bỏ lên làm mướn. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng làn da trắng như tuyết, Ngân được đám thanh niên choai choai ở địa phương ca tụng là “Hoa khôi miệt vườn” đồng thời răm rắp nghe “lệnh”. Thế nhưng, trái ngược với vẻ đẹp bề ngoài, Ngân có tính cách khá hung dữ và bất cần.

Nửa đêm ngày 23, rạng sáng ngày 24/12/2013, người dân khu vực ấp 4, thị trấn Long Mỹ, huyện Long Mỹ, tỉnh Hậu Giang giật mình tỉnh giấc khi nghe thấy những tiếng la ó ầm ĩ gây huyên áo cả một khu vực. Xác định có một đám đông thanh niên đang đánh đấm và chọi gạch đá loạn xạ ngoài đường lộ, một người đã nhanh trí hô lớn “Có công an đến”, nghe vậy, nhóm khoảng 7 – 8 người mới lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại một thanh niên bất tỉnh trên đường.

“Hoa khôi” kiêm “nữ quái”

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện huyện cấp cứu nhưng bác sĩ xác định đã tử vong trên đường đi. Khi cảnh sát xuất hiện, từ một ngôi nhà hoang gần đó, một thanh niên thương tích khác mới lết ra, khai tên là Võ Văn Danh (35 tuổi), còn người đã bị sát hại tên Lê Văn Thoàng (21 tuổi, cùng ngụ xã Thuận Hòa, huyện Long Mỹ). Hiện trường có 3 khúc gỗ và nhiều gạch, đá nghi là các đối tượng đã sử dụng trong lúc đánh nhau. Khám nghiệm tử thi, bác sĩ pháp y đếm được tổng cộng 12 vết thương, trong đó 8 vết ở vùng ngực, cổ và đầu. Phẫu thuật vùng đầu nạn nhân cho thấy tụ huyết dưới da vùng trán trái và hai bên thái dương, hộp sọ không bị rạn nứt nhưng tụ huyết lan tỏa toàn bộ hai bán cầu đại não và tiểu não, tử vong là do chấn thương sọ não.

Từ lời khai của anh Danh và những nhân chứng, cảnh sát xác định nhóm đối tượng đã gây ra vụ ẩu đả dẫn đến cái chết là đám thanh niên mới lớn ở địa phương do “hot girl” Nguyễn Kim Ngân (SN 1992, Ngân Hoa khôi, Ngân cá dồ, nhà ở ấp 2, thị trấn Long Mỹ) cầm đầu. Ngay trong đêm, cảnh sát đã bắt khẩn cấp ba “đàn em” của Ngân là Nguyễn Hoàng Khang (Khang Não, 20 tuổi, ngụ ấp 6, xã Long Trị, huyện Long Mỹ), Nguyễn Văn Bon (Bon Đen, 24 tuổi, ngụ ấp Bình Thạnh, xã Long Bình) và Võ Nhật Vương (16 tuổi, ngụ ấp 2, thị trấn Long Mỹ). Đến sáng ngày 24/12/2013, Ngân đến cơ quan công an trình diện cùng hai đồng bọn khác là Lê Hoàng Sang (Sang La, 19 tuổi, đã có một tiền án về tội cố ý gây thương tích) và Trần Huỳnh Anh (Tửng Nhỏ, 22 tuổi, bạn trai của Ngân, cùng ngụ ấp 2, thị trấn Long Mỹ).

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng đã khai nhận lí do xảy ra sự việc xuất phát từ nguyên nhân rất nhỏ nhặt. Ngân là con út trong gia đình có 3 anh em, học đến lớp 9 bỏ dở giữa chừng, bỏ lên làm mướn. Sở hữu khuôn mặt xinh xắn cùng làn da trắng như tuyết, Ngân được đám thanh niên choai choai ở địa phương ca tụng là “Hoa khôi miệt vườn” đồng thời răm rắp nghe “lệnh”. Thế nhưng, trái ngược với vẻ đẹp bề ngoài, Ngân có tính cách khá hung dữ và bất cần.

Một ngày trước khi xảy ra vụ án (ngày 22/12/2013), Ngân đón xe khách từ Sài Gòn về quê, điện cho Huỳnh Anh mượn xe ra đón. Khuya ngày 23/12, Ngân cùng với Huỳnh Anh, Khang, Bon và hai người bạn khác ngồi uống cà phê trước cổng Bệnh viện đa khoa huyện Long Mỹ. Đến khoảng 23h, cả nhóm rủ nhau đi chơi game, Ngân chở Huỳnh Anh bằng chiếc xe 67. Khi cả nhóm đi đến gần quán nhậu “Kim Cương” (ấp 5), xe Ngân chạy dẫn đầu và nẹt pô lớn tiếng.

Vừa lúc này, anh Thoàng và anh Danh từ trong quán nhậu đi ra chuẩn bị ra về nghe tiếng nẹt pô lớn, sẵn rượu trong người nên anh Thoàng chửi thề. Ngân nghe tiếng chửi lập tức quay đầu xe lại. Khi giáp gặp, anh Thoàng nói: “Bộ mày không thương mẹ mày hả?”. Cả nhóm nhảy vào đánh anh Thoàng và anh Danh.

hoa-khoi-va-nhom-sat-thu-1

Nữ quái và nhóm thanh niên gây án

“Tử chiến” trong đêm

Thời điểm này, Sang đang ngồi nhậu ở gần đó nghe có tiếng đánh nhau nên cũng chạy đến xem. Dù bản thân đang trong thời gian chờ đi chấp hành bản án 2 năm tù giam về tội cố ý gây thương tích nhưng khi thấy nhóm Huỳnh Anh là bạn bè quen biết đánh nhau, Sang nổi máu yêng hùng, lên xe của Vương, cả nhóm đuổi theo. Đi được một đoạn, cả nhóm gặp anh Danh và anh Thoàng chạy ngược ra, trên tay mỗi người cầm một khúc cây. Ngân xuống xe chửi thề và hô lớn “Lấy đá chọi nó”, đồng thời cúi xuống nhặt một cục đá chọi vào đối thủ.

Huỳnh Anh lượm được một khúc cây xông lên đánh trúng vào vai của anh Thoàng. Bon nhổ một khúc cây bên đường đánh trúng hông anh Thoàng. Sang dùng cục gạch ống đã lấy từ lúc trên đường truy đuổi, chọi trúng ngực của anh Thoàng. Sang tiếp tục nhổ được một khúc cây cặp bên bên lề lộ ném vào người Thoàng rồi bỏ chạy. Thấy kẻ tấn công mình bỏ chạy, Thoàng đuổi theo nhưng đã bị vấp vào khúc cây nằm trước trại hòm ngã nằm sấp xuống lộ. Thấy Thoàng bị ngã, Sang lấy khúc cây gỗ đứng ngang vai của Thoàng đánh xuống liên tiếp vào vùng đầu, cổ khiến Thoàng bất tỉnh, nằm gục xuống đường. Trong lúc đó, anh Danh thì bị Huỳnh Anh, Khang và Bon đuổi chạy vào một ngôi nhà hoang ở gần đó. Không dám xông vào nên nhóm của Huỳnh Anh chỉ đứng ngoài và thay nhau dùng cây, đá, lu (khạp) ném vào nơi anh Danh đang đứng. Đến khi nghe thấy tiếng la “Có Công an đến” thì cả nhóm mới lên xe bỏ chạy khỏi hiện trường.

Với các chứng cứ đã thu thập, lúc đầu cảnh sát quyết định khởi tố Sang, Bon và Huỳnh Anh về Tội giết người, còn Ngân, Khang và Vương về Tội cố ý gây thương tích. Tuy nhiên, quá trình điều tra cho thấy chỉ có hành vi của Sang là phạm vào tội giết người, mặt khác người bị hại là anh Danh có đơn xin rút yêu cầu khởi tố vụ án hình sự (hành vi cố ý gây thương tích) và chỉ có yêu cầu các bị can bồi thường tiền thuốc với số tiền là gần 2,2 triệu đồng. Do đó, cảnh sát đã thay đổi tội danh đối với các bị can Huỳnh Anh, Bon, Ngân, Khang và Vương sang Tội gây rối trật tự công cộng.

Đại diện gia đình nạn nhân yêu cầu bồi thường tiền chi phí mai táng là gần 130 triệu đồng, ngoài ra còn phải bồi thường tổn thất tinh thần theo quy định của pháp luật.

Mới đây, Tòa án nhân dân tỉnh Hậu Giang đã đưa vụ án ra xét xử sơ thẩm. Xét thấy hành vi của các bị cáo là mang tính côn đồ, hung hãn, thể hiện tính xem thường pháp luật, tính mạng và sức khỏe của người khác, làm mất an ninh trật tự tại địa phương nên cần phải xử lý nghiêm. Sau khi xem xét đầy đủ các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ cũng như nhân thân của từng bị cáo, tòa đã tuyên phạt Lê Hoàng Sang 20 năm tù về tội giết người, tổng hợp với bản án 2 năm tù về tội cố ý gây thương tích chưa chấp hành buộc Sang phải chấp hành hình phạt chung là 22 năm tù; bị cáo Nguyễn Kim Ngân bị xử phạt 18 tháng tù, các bị cáo còn lại từ 6 đến 15 tháng tù đều về tội gây rối trật tự công cộng. Về trách nhiệm dân sự, Tòa buộc bị cáo Sang còn phải bồi thường cho gia đình anh Thoảng gần 110 triệu đồng.

Hậu Thanh (Pháp luật và thời đại) Minh Phương

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: hoa khoi miet vuon , hoa khoi mien tay , ngan ca do , nu quai mien tay , net po giet nguoi , tin , bao