Cô bé trốn khỏi kẻ bắt cóc và giúp cảnh sát bắt giữ tên sát nhân hàng loạt
Chủ nhật, 27/03/2022 10:38

Đã 20 năm kể từ khi bị bắt cóc, cô bé ngày ấy bây giờ để là một diễn giả có tiếng.

Mùa hè năm 2002, Kara Robinson Chamberlain (khi ấy mới 15 tuổi) đã bị là Richard Evonitz (39 tuổi) bắt cóc ngay trước nhà bạn của cô ở Tây Columbia, bang Carolina, nước Mỹ.

Cô bé trốn khỏi kẻ bắt cóc và giúp cảnh sát bắt giữ tên sát nhân hàng loạt

Kara Robinson Chamberlain (trái) mới 15 tuổi khi bị Richard Evonitz (phải) bắt cóc. Ảnh: The Mirror

Cô mô tả người đàn ông khoảng tuổi 30, đội mũ lưỡi trai, mặc áo sơ mi và quần jean. Sau khi thân thiện hỏi về những người ở trong nhà, hắn liền dí súng vào cổ uy hiếp cô lên thùng chứa đồ ở phía sau xe và rời đi.

Bé gái Kara khi ấy không hề sợ hãi mà cẩn thận quan sát xung quanh để có thể nhớ được con đường dẫn đến hang ổ của gã bắt cóc. Tại đây cô đã bị giam giữ và hành hung trong suốt 18 tiếng đồng hồ.

Dù vậy nạn nhân vẫn giữ bình tĩnh từ từ lấy lòng tin của kẻ ác bằng cách chủ động xin được quét dọn nhà cửa cho gã. Trong thời gian ấy, cô cũng tiếp tục thu thập từng thông tin nhỏ nhất có liên quan đến tên này như: tên các bác sĩ và nha sĩ trên giấy ghi chú dán ở tủ lạnh hay thậm chí là cả nhãn hiệu thuốc lá mà hắn hút.

Cuối cùng, nhân lúc gã bắt cóc đang ngủ cô đã thành công tự cởi dây trói và lặng lẽ rời khỏi căn hộ vào đầu giờ sáng hôm sau. Tiếp đó cô chạy về phía một chiếc ô tô trong bãi đậu xe và nhờ hai người bên trong đưa mình đến đồn cảnh sát.

Cô bé trốn khỏi kẻ bắt cóc và giúp cảnh sát bắt giữ tên sát nhân hàng loạt - Ảnh 1.

Cô bé gan dạ ngày ấy hiện đang là một diễn giả nổi tiếng. Ảnh: Daily Mail

Phía cảnh sát dựa vào những lời khai rất chi tiết của cô đã nhanh chóng xác định được danh tính và địa chỉ nhà của hung thủ. Tuy nhiên, khi họ đến nơi thì hắn ta đã chạy trốn.

Bên trong căn hộ của anh ta, các nhà điều tra còn tìm thấy một tủ đựng đồ đã bị khóa với những mẩu báo về vụ giết người chưa được giải quyết của ba cô gái vào 5 năm trước.

Tên sát nhân sau đó được phát hiện khi đang lưu thông trên đường cao nên đã nổ súng tự tử trước khi bị cảnh sát bắt giữ. Kara cũng nhận được phần thưởng trị giá 150.000 USD (3 tỷ đồng) với những đóng góp của mình trong việc giúp cơ quan chức năng tìm ra đáp án cho vụ bắt cóc và giết người hàng loạt.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/co-be-tron-khoi-ke-bat-coc-va-giup-canh-sat-bat-giu-ten-sat-nhan-hang-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/co-be-tron-khoi-ke-bat-coc-va-giup-canh-sat-bat-giu-ten-sat-nhan-hang-loat-161222703063020129.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: sát nhân hàng loạt , bắt cóc thiếu nữ , tin pháp luật