Thúy Hạnh - Minh Khang: Khi Công chúa không lấy Hoàng tử và đám cưới khiến cả showbiz “ngã ngửa”
Thứ sáu, 21/09/2018 10:39

Ai cũng nghĩ Thúy Hạnh sẽ lấy đại gia, yêu người nổi tiếng nhưng không - Minh Khang lúc bấy giờ chỉ là anh nhạc sĩ nghèo ít tiếng tăm, đến đám cưới còn phải vay 60 triệu.

Hơn 10 năm trước, khi đó, Thúy Hạnh lúc bấy giờ là người người đẹp nổi tiếng đất Bắc. Cô có duyên, xinh đẹp, lại hoạt động nghệ thuật hẳn có nhiều cơ hội để yêu những người đàn ông theo mẫu "người đẹp - đại gia". Còn Minh Khang theo cách hiểu của showbiz thì hoàn toàn không phải đại gia cũng không có lợi thế về ngoại hình.

Anh chỉ là một nhạc sĩ Sài thành thuần khiết, trầm tính, không thích ganh đua với những hào nhoáng của giới showbiz. Nhưng, cả hai con người tưởng như rất "không hợp lý" ấy lại tìm thấy nhau và thuộc về nhau một cách rất hợp lý.

thuy hanh - minh khang: khi cong chua khong lay hoang tu va dam cuoi khien ca showbiz “nga ngua” - 2

Vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh nên duyên cách đây hơn 1 thập kỷ.

Đám cưới nhỏ khiến cả showbiz "ngã ngửa"

Nhớ lại lần gặp gỡ đầu tiên, Thúy Hạnh kể: "Thực ra, chuyện tình của tôi và anh Khang không hẳn kiểu tiếng sét ái tình ngay lần đầu tiên gặp đã "đổ gục".

Mọi thứ đến với hai chúng tôi đơn giản lắm. Lần đầu gặp gỡ, chúng tôi không có nhiều ấn tượng về nhau. Dịp đó, anh Khang ra Hà Nội công tác, đi cùng với ca sĩ Đăng Khôi cũng là bạn tôi.

Chúng tôi vô tình chạm mặt nhau tại một sự kiện. Tôi còn nhớ như in, khi ấy anh Khang còn quay ra hỏi Đăng Khôi: "Cô này là ai?". Lúc đó, tôi cũng không biết Minh Khang, hỏi ra mới biết anh ấy là nhạc sĩ.

Rồi duyên số đẩy đưa, hai chúng tôi bất ngờ có dịp hợp tác trong một dự án từ thiện của anh Khang. Sau thời gian làm việc cùng nhau, tôi và anh ấy bắt đầu cảm mến được tình cảm của nửa kia và cho nhau cơ hội tìm hiểu.”

thuy hanh - minh khang: khi cong chua khong lay hoang tu va dam cuoi khien ca showbiz “nga ngua” - 3

2 con người gần như không có điểm chung này lại hợp nhau tới lạ.

Sau 6 tháng hẹn hò, cặp đôi quyết định góp gạo thổi cơm chung. Thông tin đám cưới của họ được phát tán ra cũng là lúc cả showbiz Việt "ngã ngửa". "Rất nhiều đồng nghiệp trong giới showbiz Việt mắt chữ O, miệng chữ A thốt lên ngạc nhiên, không hiểu hai người yêu lúc nào mà cưới. Thậm chí, đến lúc gửi thiệp cưới nhiều người vẫn không tin, cứ ngỡ là đùa", Minh Khang chia sẻ trước đó.

Minh Khang từng phải đi vay 60 triệu để cưới Thúy Hạnh

Hiện tại, Minh Khang - Thúy Hạnh là một trong những các cặp đôi đáng ngưỡng mộ của showbiz Việt với mái ấm hạnh phúc cùng 2 cô công chúa đáng yêu. Thế nhưng, ít ai biết, để có được cuộc sống hạnh phúc này cả hai đã trải qua rất nhiều khó khăn.

Trong 1 tập của chương trình “Là vợ phải thế”, cựu người mẫu thẳng thắn cho biết, mình từng nghe nhiều người nói rằng cô lấy Minh Khang vì tiền trong khi cả 2 đến với nhau lúc còn trắng tay.

Là một trẻ mồ côi, Minh Khang vốn dĩ chẳng có nhiều tiền của. Nam nhạc sĩ còn tự nhận mình là nhạc sĩ nghèo “có tiếng nhưng chẳng có miếng”. Chính vì vậy nên khi muốn cưới vợ cũng không có tiền, anh phải đi vay bạn 60 triệu đồng để làm đám cưới với Thúy Hạnh.

Thậm chí trong ngày rước dâu, nhà trai chỉ vỏn vẹn 3 người là Minh Khang, 1 người chú và anh trai, thêm dăm ba người bạn đi cùng.

thuy hanh - minh khang: khi cong chua khong lay hoang tu va dam cuoi khien ca showbiz “nga ngua” - 4

Nếu muốn chọn một người "xứng đôi" với mình, có lẽ Thúy Hạnh sẽ không bao giờ
chọn Minh Khang.

Thời gian đầu chung sống, Minh Khang và Thúy Hạnh đã đối diện với quá nhiều khó khăn về vật chất. Bỏ tất cả để vào Nam sinh sống, Thúy Hạnh quyết định xin mượn sổ đỏ của cha mẹ để mua 1 căn hộ thay cho căn nhà thuê hai vợ chồng đang ở.

Cô nhớ lại, hàng ngày chồng mình phải vùi đầu trong phòng thu để gom tiền trả góp căn hộ. Còn Thúy Hạnh phải vác bụng bầu leo thang bộ 11 tầng để nghiệm thu căn hộ do chung cư chưa có điện ổn định, không có thang máy.

Minh Khang chia sẻ, Thúy Hạnh đã bị bác sĩ cấm bước xuống giường trong suốt 2 tháng vì có nguy cơ sinh non. Khi ấy, cựu người mẫu đã phải cậy nhờ mẹ bỏ hết tất cả, bay vào Nam để chăm sóc mình.

Khi con tròn 2 tuổi thì cũng là lúc gia đình Minh Khang - Thúy Hạnh gặp khó khăn về kinh tế. Minh Khang tâm sự, hai vợ chồng đã từng phải lấy tiền lì xì để trong ống heo của con để có tiền đi chợ.

thuy hanh - minh khang: khi cong chua khong lay hoang tu va dam cuoi khien ca showbiz “nga ngua” - 5

Gia đình hạnh phúc của cựu siêu mẫu.

Minh Khang là đại gia, nhưng đại gia tình cảm

Dù trải qua bao khó khăn, Thúy Hạnh chưa 1 lần hối hận vì chọn Minh Khang làm bến đỗ cuộc đời mình. Cô nói, “anh Khang rất tình cảm, luôn quan tâm mọi người xung quanh. Vì cảm nhận được sự ấm áp của anh ấy, tôi mới nhận lời yêu. Thiếu thốn tình cảm, mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên anh ấy luôn trân trọng tình yêu lẫn người con gái bên mình.

Sự chân thành của anh ấy khiến tôi cảm động, nên muốn tính chuyện trăm năm. Tôi không coi trọng vật chất vì có khả năng tự kiếm tiền. Thứ tôi cần là người đàn ông của gia đình, đi cùng mình suốt cuộc đời, chứ không phải chỉ yêu như thời sinh viên.”

Hôn nhân chẳng phải màu hồng mà là cầu vồng ngũ sắc với đủ các cung bậc, Thúy Hạnh - Minh Khang đã cùng nhau trải qua biết bao cung bậc cảm xúc để có được hôn nhân viên mãn như hôm nay.

Ông bố hai con bộc bạch: "Bát đũa cũng có lúc xô, nên cuộc sống vợ chồng cũng khó tránh khỏi những lúc cơm không lành canh không ngọt. Nhưng, muốn vun vén hạnh phúc gia đình, bản thân mỗi người hãy nhường cái tôi cho chúng ta, tự nhiên cuộc sống sẽ thoải mái, dễ chịu hơn. Còn nếu ai cũng giữ khư khư cái tôi cá nhân thì rất khó để hòa hợp được".

thuy hanh - minh khang: khi cong chua khong lay hoang tu va dam cuoi khien ca showbiz “nga ngua” - 6

Hình ảnh tình cảm của 2 vợ chồng luôn khiến nhiều người ghen tỵ.

Bà xã anh chia sẻ thêm: “Anh Khang luôn tự giác, vợ hầu như không phải mở miệng yêu cầu. Có những hôm sáng dậy, tôi tìm mãi không thấy chồng đâu. Chạy ra vườn và góc nhà thì thấy một ông mặc quần xà lỏn lúi húi lau nhà.

Thời điểm cận kề lễ tết, nếu tôi chưa có thời gian dọn dẹp, anh Khang sẽ bắt tay làm mọi thứ, từ cọ nhà cửa, chuẩn bị nấu nướng... Anh ấy cũng chủ động chăm sóc, dạy dỗ con những thứ thuộc sở trường chứ không để vợ nhắc nhở.”

"Sau tất cả, tôi luôn cảm thấy may mắn và hạnh phúc khi có ông xã tâm lý, hết mực chiều ba mẹ con, hai con gái Suli và Suti rất tình cảm và đáng yêu.”, cô nói.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Thúy Hạnh , Minh Khang , sao việt