Huỳnh Hiểu Minh hoang mang vì bị hotboy đồng tính 'quấy rối'
Thứ tư, 23/07/2014 16:50

Anh chàng có nickname Mã Lý Sơn đã gửi tặng bánh xà phòng với đầy ẩn ý khiến Huỳnh Hiểu Minh vô cùng hoang mang.

Huỳnh Hiểu Minh bị hot boy đồng tính 'quấy rối'

Huỳnh Hiểu Minh bị hot boy đồng tính 'quấy rối'

Ngày hôm qua, blogger nổi tiếng Trường Xuân Quốc Mậu đã đăng tải thông tin về việc Huỳnh Hiểu Minhbị fan đồng tính 'quấy rối'. Blogger này cho biết: 'Giáo chủ Huỳnh Hiểu Minh không chỉ khiến các fan nữ điêu đứng mà còn bị quấy rầy bởi những fan nam. Hết bị đòi ôm hôn bởi một anh chàng, mới đây, Hiểu Minh còn nhận được quà tặng là bánh xà phòng (có cách viết giống 'dầu ăn') của một anh chàng đồng tính khá nổi trên mạng'. Trên trang Weibo của nhân vật nam gây chú ý – Mã Lý Sơn đã đăng tải hình ảnh của chính mình đang e thẹn và gói quà gửi tặng Hiểu Minh.

huynh-hieu-minh-hoang-mang-khi-bi-hotboy-quay-roi-0

huynh-hieu-minh-hoang-mang-khi-bi-hotboy-quay-roi-1

huynh-hieu-minh-hoang-mang-khi-bi-hotboy-quay-roi-2

Mã Lý Sơn cho biết anh muốn gửi bánh xà phòng này cho Hiểu Minh ngay sau khi xem loạt ảnh quảng cáo nội y của tài tử nổi tiếng. Hot boy đồng tính viết: 'Đột phá với tôi chính là khi nhìn thấy loạt ảnh quảng cáo đồ lót nam của Huỳnh Hiểu Minh, anh ấy chỉ mặc đồ lót, khoe cơ bắp rắn chắc, là người đàn ông mạnh mẽ, cơ bụng 8 múi khiến người khác khó có thể rời mắt. Đúng là người đàn ông đích thực'. Anh này cũng không ngại ngùng thể hiện tình cảm mơ mộng giữa anh và Huỳnh Hiểu Minh.
Trước sự tấn công của Mã Lý Sơn, nhiều cư dân mạng bày tỏ: 'Huỳnh Hiểu Minh là mẫu đàn ông lý tưởng, ủng hộ bạn đấy, liệu có khiến anh ấy thành 'cong' được không?', 'Huỳnh Hiểu Minh đã có Angela Baby rồi. Thôi đừng mơ mộng'

Trí Thức Trẻ

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: dong gioi , huynh hieu minh , dien anh hoa ngu , sao hoa ngu , chuyen tinh dong gioi , tin , bao