Người mẫu Anh Aisleyne Horgan Wallace mặc 'hớ hênh' ra phố
Thứ bảy, 01/11/2014 11:29

Người mẫu xứ sở sương mù Aisleyne Horgan Wallace đã gây sốc khi đi dự tiệc với bộ trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể.

Người mẫu Anh Aisleyne Horgan Wallace mặc 'hớ hênh' ra phố

Người mẫu Anh Aisleyne Horgan Wallace mặc 'hớ hênh' ra phố

Aisleyne Horgan Wallace sinh năm 1978, tên cô khá quen thuộc với giới truyền thông nước Anh. Là người mẫu, ngôi sao truyền hình và là một nhà thiết kế thời trang nhưng cô nàng tóc vàng bốc lửa thực sự nổi tiếng khi tham gia chương trình Big Brother từ 2006.

nguoi-mau-Anh

Nổi tiếng như cồn ở xứ sở sương mù với vai trò một người mẫu thành danh, khách quen của các chương trình giải trí trên truyền hình, đồng thời là một nhà tạo mẫu thành công, người đẹp có cái tên dài dằng dặc Aisleyne Horgan Wallace có gu thời trang táo bạo khiến người đói diện luôn 'nóng mặt'.

nguoi-mau-Anh

Bộ trang phục bó sát và gợi cảm của Aisleyne Horgan-Wallace.

Lắm tài, và cũng không kém tật, ngôi sao trên truyền hình và sàn diễn này đã kịp ghi dấu ấn của mình trên mặt báo với những scandal trưng da phô thịt cố tình trong ống kính của các tay săn ảnh. Sau vụ phơi trần tắm nắng hồi tháng sáu, mỹ nhân này lại tiếp tục cho độc giả Anh “no mắt” với màn trình diễn ấn tượng trong một buổi tiệc được tổ chức tại London. Với chiếc váy ngắn cùng những đường xẻ táo báo, nhà tạo mẫu tương lai này tự tin đến trơ trẽn “trình diễn” những tư thế không thể khêu gợi hơn trước ống kính hau háu của cánh phóng viên.

nguoi-mau-Anh

Người mẫu Aisleyne Horgan-Wallace lọt vào ống kính của giới săn tin khi đang vui vẻ tới một hộp đêm tụ tập cùng bạn bè.

Người đẹp Anh tung tăng dạo phố trong “bộ cánh” không thể gợi cảm và nóng bỏng hơn. Sự xuất hiện của Aisleyne Horgan-Wallace khiến mọi cặp mắt trên phố đổ về phía cô. Aisleyne bắt đầu tiến hành dao kéo thẩm mỹ để "cải thiện" vòng "tấn công" từ năm 2009. Cô thừa nhận, đó là lần thứ hai cô đồng ý chỉnh sửa vòng "tấn công". Nhiều ý kiến cho rằng, ngôi sao truyền hình thực tế 33 tuổi đang tìm cách 'nổi tiếng' sau vài năm bị mờ nhạt.

Tuấn Nguyễn (Sina) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: nguoi mau Aisleyne Horgan Wallace , nguoi mau Anh , Emily Jeanne , nguoi mau goc viet , nguoi mau sang gia , nguoi mau Emily Jeanne , tin , bao