Thiếu nữ 18 tuổi bị bạn trai sát hại dã man vì bị đàn ông trêu ghẹo
Thứ sáu, 09/08/2019 14:40

Gã bạn trai 33 tuổi đã gây ra hơn 50 vết thương trên cơ thể của thiếu nữ 18 tuổi khi đánh đập nạn nhân đến chết vì cô gái trẻ nhận được ảnh trêu ghẹo của một người đàn ông khác.

thieu nu 18 tuoi bi ban trai sat hai da man vi bi dan ong treu gheo hinh anh 1

Cô thiếu nữ Natasha Hill chụp ảnh cùng gã bạn trai Scott Clifford.

Theo Daily Mail, thiếu nữ xinh đẹp Natasha Hill, 18 tuổi bị gã bạn trai Scott Clifford, 33 tuổi đánh đập đến chết sau khi Scott phát hiện trong điện thoại của bạn gái có ảnh nhạy cảm mà một người đàn ông khác gửi cho bạn gái hắn.

Natasha bị phát hiện đã tử vong sau khi Clifford gọi các nhân viên y tế tới nhà ông hắn ở đông nam London vào tháng 4 năm ngoái. Đập vào mắt các nhân viên y tế là hình ảnh Natasha nằm bất động, cơ thể đã lạnh, đôi mắt sưng húp và bầm tím, có máu trên mặt, tóc và trong miệng.

Khi đó Clifford giải thích rằng Natasha bị ngã cầu thang. Tuy nhiên, hắn nhanh chóng bị bắt khi các nhà chức trách phát hiện hắn đang cố giặt một số quần áo dính máu nạn nhân.

Kết quả giám định pháp ý cho thấy, Natasha bị chấn thương nặng ở vùng đầu và có hơn 50 vết thương khác trên cơ thể sau khi bị bạn trai tra tấn đến chết.

Theo cáo trạng, Clifford có tiền án về tội tấn công bạn gái và bồi thẩm đoàn đã mất 5h48 phút để khép hắn vào tội giết người.

"Bị cáo phải chịu án chung thân", Thẩm phán Jeffrey Pegden tuyên bố.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Sát hại bạn gái , giết người , tin pháp luật