Thanh Thảo và bạn trai đại gia ngày càng ngọt ngào hạnh phúc
Thứ ba, 13/06/2017 15:54

Ca sĩ Thanh Thảo gây bất ngờ khi chia sẻ việc cô và bạn trai chưa bao giờ xa 1 ngày trong khoảng thời gian yêu nhau.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Thanh Thảo chia sẻ những hình ảnh hanh phúc bên bạn trai kèm theo đó là dòng trạng thái đầy ngọt nhân dịp kỉ niệm 210 ngày bên nhau của cặp đôi.

Theo đó, Thanh Thảo tiết lộ, lúc kỷ niệm 180 ngày yêu nhau cô đã được tặng 180 bong bóng và 180 bông hồng vô cùng lãng mạn. Nếu như các cặp đôi yêu nhau thì mỗi tuần gặp nhau 3-4 lần là nhiều thì Thanh Thảo và bạn trai luôn ở bên nhau không rời xa trong 210 ngày yêu khiến ai cũng ngưỡng mộ.

thanh-thao-va-ban-trai 1

Chia sẻ của Thanh Thảo

Cô viết: "210 ngày không được tặng 210 bong bóng và hoa hồng như lúc 10 ngày. Chắc qua khỏi 6 tháng la hết càn lãng mạn. Nhưng miễn là 210 ngày qua chưa xa nhau 1 ngày nào à 210 ngàn ngày nữa cũng không được xa đâu nha."

Mỗi lần Thanh Thảo đi biểu diễn dù ở Mỹ hay Việt Nam, bạn trai của cô luôn đồng hành mọi lúc mọi nơi. Cả hai cũng dành thời gian đi du lịch khắp nơi trên thế giới. Mức độ ga lăng và lãng mạn của bạn trai Thanh Thảo cũng khiến fans ngưỡng mộ. Công chúng đang mong chờ cặp đôi kết hôn vào tương lai gần.

Trước đó, Thanh Thảo chia sẻ niềm hạnh phúc của mình khi người yêu của cô quyết định mở tài khoản ngân hàng cho con trai nuôi Jacky của Thanh Thảo. Tài khoản này nhằm mục đích tạo nền tảng kinh tế để Jacky có một số vốn nhỏ khi tròn 18 tuổi và bước vào ngưỡng cửa đại học. Đây là hành động đẹp và thể hiện tình yêu của bạn trai Thanh Thảo dành cho cô theo kiểu mà ông bà ta vẫn ví von: "Yêu ai yêu cả đường đi lối về".

thanh-thao-va-ban-trai 2

Bạn trai dẫn Thanh Thảo đi mua nhẫn cặp.

Trải qua nhiều chuyện, nhất là khi có bạn trai mới, Thanh Thảo chỉ muốn được cuộc sống bình yên, đưa con đến trường, chăm lo nhà cửa, tránh xa những sóng gió khiến cô mệt mỏi. Và hơn hết, cô đã nghĩ về ngôi nhà và những đứa trẻ.

Nữ ca sĩ hi vọng đây sẽ là người đàn ông cuối cùng của đời cô để có thể tổ chức một đám cưới lãng mạn và tổ chức livestream cho khán giả khắp mọi nơi có thể chia sẻ niềm vui cùng mình.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: Sao việt , Thanh Thảo , Ca sĩ Thanh Thảo , Bạn trai Việt Kiều