Sự thật tin đồn diễn viên hài Thuý Nga qua đời, để lại gia tài triệu đô
Thứ sáu, 16/11/2018 16:19

Danh hài Thuý Nga vừa lên tiếng trước những tin đồn sai sự thật về mình.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip với nội dung chia sẻ về việc danh hài Thúy Nga qua đời để lại gia tài triệu đô tại Mỹ. Thông tin này khiến những khán giả yêu mến cô vô cùng hoang mang.

su that tin don dien vien hai thuy nga qua doi, de lai gia tai trieu do - 1

Đoạn video lan truyền thông tin danh hài Thuý Nga qua đời gây xôn xao.

Trước tin đồn thất thiệt, danh hài Thuý Nga đã phải lên tiếng trên trang cá nhân: "Sáng sớm, đang ngủ nghe fan điện thoại tấp nập hỏi thăm tui còn sống hay chết? Vì có thông tin cộng đồng mạng vừa thông báo nghệ sĩ hài Thuý Nga vừa qua đời để lại gia tài triệu đô la ở Mỹ!

Giờ đang cần 1 triệu đồng Việt Nam đi ăn sáng còn không có đây mấy ba mấy má, ở đâu ra mà dư tới triệu đô la luôn vậy mấy bà. Mà được cái chế chịu cái hình thờ chế lắm nha, gợi cảm xinh tươi quá".

su that tin don dien vien hai thuy nga qua doi, de lai gia tai trieu do - 2

Thuý Nga đính chính thông tin mình qua đời.

Thuý Nga không phải là người đầu tiên bị kẻ xấu lợi dụng, đưa thông tin đã qua đời nhằm mục đích "câu like". Trước đó, nhiều nghệ sĩ như Hoài Linh, Khánh Ly, Mai Phương cũng gặp trường hợp tương tự.

Danh hài Hoài Linh từng lên tiếng trước tin đồn mình đã qua đời, rằng từng phải đối mặt với nhiều tin đồn giật gân, sai sự thật, nên anh khá bàng quan. Tuy nhiên, anh "nhắc khéo" các nhà báo lần sau có đưa tin thì nên viết đúng, để đỡ gây nhầm lẫn cho người đọc.

"Ăn rồi cứ báo tôi chết hoài (cười). Có thời gian rảnh thì nên lo làm ăn giúp kinh tế gia đình, còn nếu đăng tôi chết câu view để sống thì cứ tự nhiên, tôi không buồn đâu. Tôi coi như mình đang làm từ thiện, hoan hỉ", Hoài Linh viết.

su that tin don dien vien hai thuy nga qua doi, de lai gia tai trieu do - 3

Hoài Linh cũng từng vướng phải tin đồn đã qua đời.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Diễn viên hài Thuý Nga qua đời , sao việt