Sự thật thông tin người cha “bắt cóc con” bỏ vào cốp ô tô bị người dân truy đuổi
Thứ ba, 10/09/2019 22:30

Người dân nghe thông tin có người bắt cóc trẻ con đã lấy xe máy truy đuổi lái xe ô tô, đồng thời báo cáo vụ việc tới cơ quan công an.

Sự thật thông tin người cha “bắt cóc con” bỏ vào cốp ô tô bị người dân truy đuổi - 1

Hình ảnh người dân truy đuổi lái xe ô tô mang theo cháu gái 6 tuổi. Ảnh: H.B.H.B

Ngày 10/9, mạng xã hội lan truyền thông tin với nội dung: “Chiều nay xảy ra vụ việc ông bố bắt cóc chính con ruột của mình. Được biết 2 vợ chồng bỏ nhau và có một đứa con 8 tháng tuổi. Người vợ đi làm nên để cháu ở nhà người thân. Ông chồng biết được nên đã xuống, lợi dụng tới thăm con rồi bế con chạy kiểu cướp giật. Còn bỏ cháu vào cốp xe ô tô may là người dân đuổi kịp. Sự việc được cho là xảy ra tại Hoà Bình”.

Trao đổi với phóng viên, ông Quách Văn Hiệu, Chủ tịch UBND xã Mỹ Thành, huyện Lạc Sơn, tỉnh Hoà Bình xác nhận có xảy ra sự việc người dân truy đuổi người đàn ông lái xe ô tô và mang theo cháu bé.

The ông Hiệu, trước đó người phụ nữ ở tên N. xã Quế Hoà, huyện Kim Bôi, Hoà Bình lấy chồng ở Bắc Giang và có 2 con. Sau đó, không may người chồng bị bệnh qua đời. Người phụ nữ tên N. ra Quảng Ninh làm ăn và quen một người đàn ông ở đây và có quan hệ tình cảm với nhau. Thời gian sau, người phụ nữ này sinh được một người con gái 8 tháng tuổi.

Mới đây, người phụ tên N. mang con gái 8 tháng tuổi về gửi chị gái ở xóm Cỏ, xã Mỹ Thành chăm sóc, nuôi dưỡng và tiếp tục đi làm ăn ở xa.

Đến chiều 9/9, người đàn ông ở Quảng Ninh tìm về nhà người thân ở xóm Cỏ tìm con gái.

“Theo lời người nhà kể lại, người đàn ông ở Quảng Ninh đến nhà bảo là đón con gái về Quảng Ninh chơi mấy hôm. Nhưng sau đó gia đình người chị gái không đồng ý và lúc này người đàn ông lại bảo là đưa con gái ra đường mua quà cho nhưng rồi lại bế con gái thẳng lên xe ô tô và rời đi”, ông Hiệu kể lại.

Theo lời vị chủ tịch xã Mỹ Thành, sau đó, người nhà đã đuổi theo xe ô tô và hô hoán người dân xung quanh cùng đuổi theo và hô là “bắt cóc trẻ em”. Khi mọi người đuổi đến khu vực xã Nhân Nghĩa, huyện Lạc Sơn đã đuổi kịp được lái xe ô tô và gọi công an đến. Ít phút sau đó, công an huyện Lạc Sơn có mặt, làm rõ thêm vụ việc.

“Sau đó người đàn ông đã trả lại cháu bé cho người thân. Thông tin ban đầu, người đàn ông ở Quảng Ninh và người phụ nữ tên N. không có đăng ký kết hôn. Hiện tại công an huyện Lạc Sơn đã tạm giữ lái xe để điều tra, làm rõ vụ việc”, ông Hiệu thông tin thêm.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Cha bắt cóc con , Bắt cóc , tin nóng