Quách Ngọc Ngoan 'đáp trả' bằng loạt tin nhắn đòi tiền của Lê Phương
Chủ nhật, 25/01/2015 09:13

Câu chuyện mâu thuẫn giữa Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan đang ngày càng trở nên phức tạp và nhiều tình tiết không ai ngờ tới.

Đầu giờ chiều ngày hôm qua, sau khi bị Lê Phương đưa bằng chứng từ chối cấp dưỡng cho con trai lên Facebook, Quách Ngọc Ngoan đã có hành động đáp trả lại vợ cũ bằng loạt tin nhắn cũng "sốc" không kém. Theo như nội dung các tin nhắn này, Lê Phương đã yêu cầu nam diễn viên chuyển trả cho mình số tiền 1 tỷ đồng được cho là số tiền cô đã đưa Quách Ngọc Ngoan trả nợ, "nuôi" nam diễn viên này sống qua ngày, sắm sửa lo toan mọi chi phí, cả chi phí lễ hỏi, lễ cưới, ... thậm chí "đi câu anh cùng mua mồi bằng tiền của tôi mà". Sau khi trả số tiền này, Lê Phương mới chấp nhận ra tòa kí đơn đồng ý ly hôn chính thức với nam diễn viên.

Trong phần trả lời của mình, Quách Ngọc Ngoan cho rằng "tự dưng em ép tôi phải trả 1 tỷ thì em mới ly hôn thì đây hóa ra là một cuộc tống tiền sao? Tôi đâu có vay 1 tỷ đó từ em? Tại sao lại tính tiền? Tiền nuôi con, tôi sẽ đảm bảo gửi tới khi con trưởng thành. Gửi cho em chẳng có gì đảm bảo là em sẽ nuôi con nữa". Đặc biệt, trong phần tin nhắn của Lê Phương, có thể nhận thấy nữ diễn viên dùng rất nhiều từ ngữ khó nghe để nói với chồng cũ và cả người tình của chồng hiện nay. Lê Phương gọi người tình của chồng là "thần tài biến thái", "cho tôi gửi lời thăm tình nhân già của anh nhé. Chị ấy thật giỏi khi có thể bao cùng lúc bao nhiều thằng trai trẻ như vậy...".

 

Ttvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: tin , bao , Quach Ngoc Hoan , Le Phuong , vo chong Quach Ngoc Hoan , mau thuan vo chong , chuyen lang sao