Phản ứng của Hà Hồ khi Huy MC bất ngờ tiết lộ mối tình 'tội lỗi' trong quá khứ
Thứ sáu, 04/08/2017 09:05

Huy MC bất ngờ lên tiếng kể về cuộc tình đã qua với Hồ Ngọc Hà, và ngay lập tức gây tranh cãi cho các fan.

Mới đây, Huy MC bất ngờ tiết lộ về vợ cũ ca sĩ Thu Phương và chuyện tình "tội lỗi" với Hồ Ngọc Hà trong quá khứ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Theo đó, khi được hỏi về nữ hoàng giải trí, Huy Mc trả lời: "Cô ấy đẹp nhưng tôi rất khổ sở. Khổ vì cuộc tình tội lỗi".

20140816091954-huy

Huy MC chia sẻ bất ngờ về chuyện tình với Hà Hồ

Theo đó, với sự đồng cảm về quan điểm sống, tính cách và cách nhìn nhận sự việc cùng lúc đó, chuyện gia đình của chàng MC không được như ý nguyện nên giữa Hà Hồ và Huy MC nảy sinh tình cảm. Một thời gian sau, cuộc hôn nhân của Huy MC và Thu Phương kết thúc. Hà Hồ bị cho là người thứ 3 chen chân vào hôn nhân của đàn chị.

Chia sẻ của Huy MC nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Nhiều người cho rằng, Hồ Ngọc Hà luôn thích những người đàn ông có vợ.

h1-1493178226688

Hà Hồ chọn cánh im lặng trước những đồn đoán không hay

Trước những chia sẻ của tình cũ cũng như bình luận ác ý của khán giả, Hồ Ngọc Hà chọn cách phớt lờ và im lặng để sự việc lắng xuống. Thay vì lên tiếng về câu chuyện tình cảm đã qua thì Hà Hồ thoải mái khoe hoạt động của mình ở Thái Lan hơn là đôi co ai đúng ai sai.

Còn phía Thu Phương, khi chồng cũ tâm sự: "Phương yêu người khác trước cả khi tôi phạm lỗi", giọng ca gốc Hải Phòng vẫn chưa lên tiếng. Người hâm mộ vẫn mong chờ một câu trả lời chính thức từ phía Thu Phương để mọi chuyện được minh bạch.

Được biết, sau khi chia tay Thu Phương, Huy MC hiện đang có cuộc sống hạnh phúc với vợ mới và các con ở Mỹ. Hiện tại, nam ca sĩ cảm thấy hài lòng với cuộc sống này. Dù không được sống trọn vẹn cho nghệ thuật nhưng Huy MC vẫn rất hạnh phúc vì được bình yên.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Hà Hồ , Huy MC , Sao Việt