Nữ MC xinh đẹp ám ảnh chuyện bị kẻ biến thái 'thọc chân vào bụng' trên chuyến tàu đêm
Thứ sáu, 19/07/2019 14:32

Trên chuyến tàu đêm từ Hà Nội về Vinh, H.D. - một nữ MC truyền hình xinh đẹp - đã gặp chuyện cực kỳ ám ảnh.

Mới đây, H.D. chia sẻ bài viết trên trang cá nhân kể lại sự việc bị một vị khách ở giường bên cạnh sàm sỡ trên chuyến tàu đêm NA3 xuất phát từ ga Hà Hội về ga Vinh.

D. cho biết, cô có chuyến công tác vài ngày ở Hà Nội và sau khi kết thúc, cô về nhà trên tàu đêm thì gặp phải kẻ biến thái. Trên khoang tàu 4 giường D. nằm có 2 bác trung niên nằm 2 giường phía trên. 2 giường dưới là D. và một nam thanh niên trẻ tuổi. Lúc đó, lối đi ở giữa để vali hành lý, nam thanh niên bên cạnh nằm đắp chăn, chân gác lên vali.

Do tàu chạy rung lắc mạnh và ồn ào, lại trót uống tí cà phê nên D. bị khó ngủ. "Khoảng 2h sáng, vừa mới nhắm mắt ngủ lim dim, đột nhiên cảm giác có cái chân thò vào bụng. Tôi bị giật mình và hét lên theo phản xạ: Này! Cái chân cũng thột và rút lại ngay, lúc đó mình mới định hình là cái chân của nam thanh niên từ giường bên cạnh",  D. kể lại. 

nu mc xinh dep am anh chuyen bi ke bien thai

Câu chuyện của D. chia sẻ trên trang cá nhân

D. cho biết, ngay từ lúc đấy cô tỉnh ngủ và sau đó còn phải dậy phản ứng 2 lần mỗi khi cái chân thò sang giường mình. Theo D., lúc đó có 2 bác ở nằm trên nên kẻ biến thái không dám làm gì, chứ nếu khoang tàu chỉ có 2 người thì có lẽ cô đã gặp chuyện kinh khủng bởi cửa phòng đóng kín sẽ không thể kêu gọi sự trợ giúp.

Câu chuyện của D. sau khi đăng tải đã thu hút sự chú ý của dân mạng. "Gác chân sang giường làm sao mà thò vào bụng được. Gặp tôi thì ngay lập tức bật điện lên xem thanh niên kia mặt mũi thế nào, gọi quản lý toa đến, làm rùm beng lên cho hắn biết mặt, kẻ biến thái giờ nhan nhản", một bạn bức xúc. 

 
Sau câu chuyện của mình, D. khuyên các chị em cảnh giác, cẩn thận khi đi tàu xe ban đêm một mình, nên mặc trang phục "kín cổng cao tường" và sẽ an toàn hơn nếu nằm tầng trên. Ngoài ra, khi gặp chuyện bị quấy rối, các chị em cần lên tiếng một cách dứt khoát và phản ứng đanh thép để gây sự chú ý cho những người xung quanh.

Thực tế, đã có rất nhiều vụ các bạn gái trẻ có ngoại hình ưa nhìn bị lơ xe hoặc các vị khách trên tàu xe sàm sỡ. Đầu tháng 6, dư bàn tán xôn xao về vụ việc một nữ sinh bị sàm sỡ trên chuyến xe khách từ Ninh Hòa vào TP.HCM. 

Cụ thể, tối 5/6, nữ sinh L. đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM). Đến khoảng 2h sáng, L. đang ngủ thì giật mình phát hiện lơ xe tên Lực nằm sát bên cạnh, đang giở trò đồi bại với mình.

nu mc xinh dep am anh chuyen bi ke bien thai

Câu chuyện của cô gái trẻ L. được chia sẻ tràn lan trên mạng xã hội.

Khi bị phát hiện, tên Lực móc ví tính trả tiền nhưng L. không lấy. Đối tượng sau đó xin lỗi chị rồi quay về phía trước xe ngồi. L. tự trấn an mình rồi ngủ tiếp thì một lúc sau, hắn lại giở trò. Lúc này, nữ sinh không chịu nổi nữa, đã nắm lấy kẻ ‘biến thái’ la lớn yêu cầu tài xế bật đèn và những hành khách xung quanh thức giấc bắt quả tang.

Sau khi đến bến xe, L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang để phản ánh sự việc. Phía công ty đã sa thải nam nhân viên đồng thời liên hệ qua điện thoại để xin lỗi nạn nhân

Cách đây gần 1 năm, câu chuyện tương tự cũng đã xảy ra với cô gái 9X tên Y.L.P trên chuyến xe giường nằm trên đường từ Đà Nẵng về Đăk Nông.

Theo đó, cô gái 9X bắt chuyến xe khởi hành từ Đà Nẵng vào ngày 6/7/2018 và đến 10 giờ tối cùng ngày thì xảy ra sự việc. Cô bị vị khách nằm bên cạnh luồn tay vào chăn định mở khóa quần nhưng bị cô phát giác. "Khi đi trên xe mình nằm ghế A3. Trùm chăn tính ngủ thì lơ xe cũng nằm đường luồng cạnh mình. Mình cảm giác được có chuyện chẳng lành khi hắn nằm cạnh mình… 

Và quả đúng như vậy, chuyện gì đến cũng đến, 5 phút sau một cánh tay lạ vén chăn mình lên, thò tay vào bên trong chăn thám thính xem mình ngủ chưa. Hắn cứ tưởng mình ngủ say và tiếp tục lần mò cầm tay mình, cứ cầm tay như vậy được 5 phút, hắn bắt đầu mò tiếp vào người.

Mình hô to lên: "Bác tài ơi bật điện lên!", thì ngay lập tức tay tên khốn đó rút ra nhanh và trùm chăn lại, mình bật dậy và hỏi: "Anh vừa làm cái trò gì vậy? Sao chạm vào người tôi?".

Lúc ấy mọi người bênh mình, kêu tát vào mặt hắn ta đi, thì anh ta cãi: "Tao làm gì mà, tao sơ ý quệt vào tay mà mày kêu sàm sỡ", cô gái kể lại câu chuyện.

 
Khampha.vn
Tag: sàm sỡ , biến thái , cô gái bị sàm sỡ