Nhật Kim Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng
Chủ nhật, 27/09/2015 09:46

Nhật Kim Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng. Trên facebook cá nhân, Nhật Kim Anh nhận được rất nhiều lời chúc tốt đẹp từ những người yêu mến.

Nhật Kim Anh vừa chia sẻ trên trang cá nhân dòng trạng thái: "Kim Anh đã khoẻ lại nhiều rồi. Cảm ơn cả nhà đã quan tâm đến mẹ con nhà mèo nhé! Chúc cả nhà ngày mới an lành". Theo một số nguồn tin, Nhật Kim Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng cách đây ít ngày. Hiện tại, sức khỏe Nhật Kim Anh rất ổn định. Trên facebook của nữ diễn viên kiêm ca sĩ, rất nhiều lời chức mừng từ người thân, bạn bè, công chúng mến mộ đã gửi đến cô.

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 0

Nhật Kim Anh đã hạ sinh con trai đầu lòng

 

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 0

Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Nhật Kim Anh

Được biết, Nhật Kim Anh đã đặt tên cho con trai là Ngô Bửu Long, tên tiếng Anh là Ethan và tên thân mật ở nhà là Ku Tiin. Trong giai đoạn mang thai, Nhật Kim Anh tăng đến 30kg. Thời gian ấy, cô tạm ngưng các hoạt động nghệ thuật để chăm sóc sức khỏe.

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 1

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 2

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 3

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 0

Vợ chồng Nhật Kim Anh vô cùng hạnh phúc đón chào con trai đầu lòng

Sau khi sinh em bé, Nhật Kim Anh dự kiến sẽ xa khán giả một thời gian để tập trung cho thiên chức làm mẹ. Cô hy vọng sau sinh sẽ sớm hồi phục sức khỏe, lấy lại vóc dáng để tiếp tục đóng phim và thực hiện các dự án âm nhạc chuẩn bị từ trước.

Nhật Kim Anh hạ sinh con trai đầu lòng 0

Nhật Kim Anh sẽ tạm rời xa showbiz một thời gian để thực hiện thiên chức làm mẹ

Giadinhvn.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Nhật Kim Anh , Nhật Kim Anh sinh con trai , Nhật Kim Anh sinh con trai đầu lòng , Nhật KIm Anh hạ sinh con trai , tin ngôi sao , Nhật KIm Anh mang thai , Nhật Kim Anh và chồng