Ngủ dậy không thấy con đâu, mẹ phát hiện cảnh tượng ám ảnh trong máy sấy quần áo
Thứ tư, 12/06/2019 07:16

Chỉ vì một chút bất cẩn, người mẹ này đã không bao giờ gặp lại được con gái mình nữa.

Theo The Sun đưa tin, sự việc kinh hoàng xảy ra hôm 7/6 vừa qua trong một gia đình ở thành phố Waycross, bang Georgia, Mỹ. Khi đó, một người mẹ giấu tên đã đưa cô con gái 2 tuổi của mình lên tầng 2 ngủ. Lúc đó, trong nhà chỉ có hai mẹ con. Tuy nhiên, một sự việc bi thảm đã xảy ra.

Trong lúc người mẹ ngủ say, bé gái 2 tuổi đã trèo ra khỏi giường từ lúc nào. Sau đó, cô bé đã tự đi xuống tầng 1 và chơi một mình ở đó. Tới khi người mẹ tỉnh dậy, cô không thấy con gái mình đâu nên mới hốt hoảng đi tìm. Người mẹ chạy xuống tầng 1 và gọi con nhưng không thấy tiếng trả lời. Sau khi đi tìm khắp nhà, người mẹ này đã sốc nặng khi tìm thấy con gái đang bất tỉnh trong máy sấy quần áo.

ngu day khong thay con dau, me phat hien canh tuong am anh trong may say quan ao - 2

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ việc.

Thì ra trong lúc người mẹ ngủ say, bé gái này đã chui vào máy sấy quần áo để chơi nhưng không thoát ra được. Mặc dù đã nhanh chóng đưa tới bệnh viện cấp cứu nhưng mọi chuyện đã quá muộn. Bé gái được xác định đã tử vong từ trước đó. Cảnh tượng kinh hoàng ấy có lẽ sẽ ám ảnh mẹ của cô bé cả đời.

Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái đã tử vong do ngạt thở vì quá nóng. Văn phòng cảnh sát địa phương đã vào cuộc điều tra và xác định bé gái qua đời vì tai nạn bất ngờ.

Anh David Williams, một người hàng xóm thân thiết của gia đình bé gái chia sẻ với phóng viên: "Thật điên rồ, không ai biết rõ ràng chuyện gì đã xảy ra. Nó là một bi kịch khủng khiếp. Con bé rất đáng yêu. Mẹ của cô bé cũng là một người mẹ tốt, luôn chăm sóc con mình vô cùng chu đáo. Chuyện này chắc hẳn đã khiến cô ấy bị tàn phá rất nhiều".

Hiện tại vẫn chưa có cuộc bắt giữ nào. Cảnh sát địa phương sẽ xem xét thêm về việc có buộc tội người mẹ của bé gái hay không.

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: mẹ phát hiện cảnh tượng ám ảnh trong máy sấy quần áo , tử vong , bé gái tử vong