Ngoài vẻ xinh đẹp, hot girl Trâm Anh còn được nhắc đến với hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi này
Thứ bảy, 13/04/2019 10:17

Không chỉ được biết tới với gương mặt xinh đẹp, thân hình nóng bỏng, hot girl World Cup Trâm Anh còn gây chú ý bởi những phát ngôn gây tranh cãi trước đó.

Hot girl Trâm Anh thu hút sự chú ý của khán giả nhờ gương mặt xinh đẹp, duyên dáng khi tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018. Tên tuổi của Trâm Anh còn đặc biệt được quan tâm hơn khi cô cùng hot streamer PewPew xuất hiện trong chương trình Mảnh ghép tình yêu. Từ đó, Trâm Anh nổi như cồn trên mạng xã hội. Tài khoản cá nhân của nàng hot girl tăng tới hơn 200.000 lượt follow và được mời đi đóng phim

Sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng vẻ đẹp quyến rũ nhưng Trâm Anh không mấy khi được lòng người hâm mộ bởi những phát ngôn gây tranh cãi của mình.

Trâm Anh nhận bắt đầu được nhiều người chú ý hơn sau khi tham gia gameshow hẹn hò cùng với PewPew

Trâm Anh nhận bắt đầu được nhiều người chú ý hơn sau khi tham gia gameshow hẹn hò
cùng với PewPew

'Tự nhiên hot quá cũng là cái tội!'

Năm 2018, Trâm Anh là một trong số 32 hot girl tham gia chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018, đại diện cho tuyển Croatia. Do đội này lọt vào vòng chung kết nên hình ảnh của Trâm Anh nhờ đó cũng xuất hiện liên tục trên màn ảnh nhỏ. Tuy vậy, cô gặp phải khá nhiều lời chê vì bình luận 'thiếu muối' cũng như sự ngô nghê do thiếu chuyên môn trầm trọng. Khi trận đấu thứ 2 của vòng bán kết giải bóng đá lớn nhất hành tinh kết thúc với tỉ số 2 - 1 nghiêng về các tuyển thủ Croatia, Trâm Anh nhận xét: 'Cầu thủ em thấy thất vọng nhất là Modric'. Câu nói của nàng hot girl sẽ chẳng vấp phải ý kiến trái chiều nếu chàng tiền vệ đội trưởng này không đóng vai trò quan trọng vào cú lội ngược dòng của tuyển Croatia trong trận đấu ngày hôm ấy.

Nhiều người bĩu môi cho rằng có lẽ Trâm Anh đã ngủ gật suốt 90 phút thi đấu nên chẳng biết ai có công, ai có tội. Dù vậy, cô vẫn nhận được sự bênh vực khi một số khác cho rằng màn trình diễn của Modric không được như kì vọng.

Trâm Anh bị các hot girl cùng tham gia chương trình tố giả tạo

Trâm Anh bị các hot girl cùng tham gia chương trình tố giả tạo

Cũng trong khoảng thời gian diễn ra chương trình Đồng hành cùng World Cup 2018, Trâm Anh vướng rất nhiều tin đồn bị dàn hot girl đồng nghiệp tẩy chay vì thái độ làm việc kém chuyên nghiệp, đặc biệt kể từ khi cô bắt đầu nổi tiếng hơn. Để thể hiện quan điểm cá nhân, Trâm Anh bèn đăng lên Instagram cá nhân một hình ảnh kèm theo caption: 'Tự nhiên hot quá cũng là cái tội. Bài học xương máu không bao giờ quên lại đến từ những người bạn. Mà có khi chưa bao giờ họ coi mình là bạn. Bởi nếu bạn tốt sẽ không vì một lần sai lầm của bạn mà bỏ mặc bạn. Huống chi là bạn chẳng làm gì ảnh hưởng đến họ'.

Ngay sau đó, các hot girl cùng tham gia chương trình đã để lại những bình luận vô cùng thẳng thắn ngay dưới bức hình của Trâm Anh. Linh Thỏ viết rất gay gắt: 'Một người thay đổi còn suy nghĩ, chứ một tập thể không muốn chơi với bạn nữa thì bạn nên xem lại rồi hãy trách người khác. Hơn nữa, bạn làm gì ảnh hưởng đến người khác, câu chuyện đã không dừng lại ở đây rồi nhé!'.

Linh Thỏ và Trương Hoàng Mai Anh lên tiếng về caption của Trâm Anh

Linh Thỏ và Trương Hoàng Mai Anh lên tiếng về caption của Trâm Anh

Dân mạng không khỏi đoán già đoán non về những chuyện đã xảy ra khiến mối quan hệ giữa các hot girl trở nên nặng nề. Tuy nhiên, một số người trong cuộc cho biết từ sau sự nổi tiếng bất ngờ vì tham gia show hẹn hò cùng PewPew, hotgirl đại diện cho đội tuyển Croatia đã 'nghỉ chơi' với những cô gái khác trong nhóm. Nếu điều này thực sự có căn cứ thì phát ngôn trên Instagram của Trâm Anh cũng trở nên quá mâu thuẫn sau loạt lời tố 'đi muộn, tự ý bỏ việc để tham gia ghi hình chương trình khác...' của đồng nghiệp cũ.

'Nếu có duyên với Bùi Tiến Dũng, tôi sẽ thử yêu'

Trong cuộc phỏng vấn với một tạp chí điện tử và tháng 1 năm nay, khi được hỏi 'Liệu có sẵn sàng với mối nhân duyên với cầu thủ bóng đá, ví dụ như Bùi Tiến Dũng?', Trâm Anh đã có câu trả lời gây mất lòng rất nhiều người hâm mộ của tuyển U23 Việt Nam.

Cụ thể, nàng hot girl nói: 'Nếu mà có duyên thì chắc Trâm Anh cũng sẽ thử'. Chỉ vì phát ngôn về chuyện 'thử yêu Bùi Tiến Dũng' mà nàng hot girl này đã hứng rất nhiều gạch đá. Đa phần các bình luận đều khẳng định Trâm Anh muốn dựa hơi chàng cầu thủ 'quốc dân' khi bản thân chưa có nhiều hoạt động đáng chú ý vào thời điểm đó. Đáp lại những chỉ trích của cộng đồng mạng, Trâm Anh khẳng định phát ngôn ấy của mình không nhằm 'ké danh' của ai mà xuất phát từ lời thật lòng. Cô thừa nhận không khéo léo chuyện ăn nói, có gì bảo vậy nên khiến nhiều người hiểu lầm.

Ngoài vẻ xinh đẹp, hot girl Trâm Anh còn được nhắc đến với hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi này 3

Ngoài vẻ xinh đẹp, hot girl Trâm Anh còn được nhắc đến với hàng loạt phát ngôn gây tranh cãi này 4

'Có một người giàu có, sẵn sàng mua nhà, mua xe thì tội gì mà không nhận'

Khi chia sẻ suy nghĩ với báo chí về những mỹ nhân trong showbiz đi tìm cho mình một chàng trai có kinh tế vững vàng để dựa dẫm, Trâm Anh cho biết cô cũng mong muốn điều này khi tìm được người thực sự tốt. Tuy nhiên bên cạnh đó, Trâm Anh khẳng định cô sẽ không đánh đổi mọi thứ để đạt được mục đích, nhưng nếu 'Có một người giàu có, sẵn sàng mua nhà, mua xe thì tội gì mà không nhận'. Mặc dù bình luận rất thẳng thắn về quan điểm cá nhân nhưng phát biểu của Trâm Anh vẫn bị dân mạng chỉ trích vì có phần thực dụng.

Được nhớ đến nhiều vì những phát ngôn gây tranh cãi trong khi con đường nghệ thuật chưa có chút khởi sắc, thì mới đây, cái tên Trâm Anh lại được người ta nhắc đến trong một vụ scandal lộ 'clip nóng'. Hiện, nàng hot girl đã khoá trang cá nhân để tránh khỏi sự tấn công của cư dân mạng.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Trâm Anh , hot girl World Cup