Nghi án Trường Giang ép Nhã Phương bỏ vai 'Hậu duệ mặt trời'
Thứ tư, 11/07/2018 08:14

Nguồn tin thân cận cho biết, lý do khiến Trường Giang không muốn bạn gái Nhã Phương đóng "Hậu duệ mặt trời" là vì diễn viên nam chính quá điển trai.

Tối 9/7, nhà sản xuất “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt đã công bố dàn diễn viên chính Song Luân, Khả Ngân, Hữu Vi, Cao Thái Hà. Theo đó, vai diễn nữ bác sĩ trong quân đội đã thuộc về Khả Ngân chứ không phải Nhã Phương như nhiều người đồn đoán.

nghi an truong giang ep nha phuong bo vai 'hau due mat troi' hinh anh 1

Vai nam, nữ chính trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt do Song Luân và Khả Ngân
đảm nhận.

Điều này khiến nhiều khán giả bất ngờ bởi trước đó không lâu, bạn gái Trường Giang đã xuất hiện trong buổi chụp ảnh poster của phim, cô còn cắt tóc và có tạo hình khá giống với phiên bản gốc của Song Hye Kyo.

Nhiều ý kiến còn tỏ ra bất ngờ khi một diễn viên nổi tiếng và đã có nhiều kinh nghiệm như Nhã Phương lại bị Khả Ngân – cái tên còn lạ lẫm với khán giả yêu phim ảnh – giành vai nữ chính vào phút chót.

nghi an truong giang ep nha phuong bo vai 'hau due mat troi' hinh anh 2

Không chỉ cắt tóc và để tạo hình giống hệt Song Hye Kyo, trước đó, Nhã Phương
cũng từng xuất hiện trong buổi chụp poster phim cùng 3 diễn viên chính.

Tuy nhiên, mới đây, mạng xã hội lại truyền tay nhau một vài tin đồn xuất phát từ những người thân cận với dàn diễn viên chính “Hậu duệ mặt trời” phiên bản Việt. Nguồn tin cho biết, lý do Nhã Phương vắng mặt không phải do cô bị đạo diễn cắt vai, hay bị áp lực chê bai từ dư luận nên bỏ vai diễn, mà vì bị bạn trai Trường Giang tác động.

“Mọi người trong ê kíp đang đồn ầm là Trường Giang không cho Nhã Phương đóng. Do nam chính Song Luân quá đẹp trai, Trường Giang không muốn Nhã Phương diễn cảnh tình tứ với anh chàng này”, nguồn tin này khẳng định.

nghi an truong giang ep nha phuong bo vai 'hau due mat troi' hinh anh 3

Nhiều tin đồn cho rằng Trường Giang vì ghen tuông nên không muốn bạn gái
đóng cặp Song Luân trong "Hậu duệ mặt trời".

Tuy nhiên, mặc cho những tin đồn đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, phía Nhã Phương, Trường Giang lẫn nhà sản xuất “Hậu duệ mặt trời” vẫn giữ im lặng.

Trước đó, vào những ngày đầu tháng 7, tin đồn Nhã Phương hủy vai nữ chính trong “Hậu duệ mặt trời” cũng đã được nhiều người dự đoán. Bởi ngay lúc các diễn viên đều đang bận rộn chuẩn bị cho vai diễn, người đẹp “Tuổi thanh xuân” lại lẳng lặng sang Thái Lan học khóa tu thiền, Trường Giang cũng đã có mặt ở xứ sở chùa vàng để thăm và kết hợp du lịch cùng bạn gái.

Danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Trường Giang ép Nhã Phương bỏ vai , trường giang , nhã phương , hậu duệ mặt trời