Nghệ sĩ Xuân Hương đề nghị Công an xử lý Trang Trần
Thứ bảy, 03/06/2017 11:12

Sau khi bị Trang Trần liên tiếp xúc phạm trên mạng xã hội, nghệ sĩ Xuân Hương đã làm đơn tố cáo.

Trong đơn tố cáo, nghệ sĩ Xuân Hương nêu rõ ngày 27/5 vừa qua, Trang Trần có hành vi chửi bới, lăng mạ và dọa đánh bà khi livestream trên mạng xã hội vì cho rằng bà dùng Facebook để nói nữ người mẫu này là vô văn hóa. Chưa hết, nữ người mẫu có biệt danh Trang Khàn còn thách bà có bản lĩnh thì cứ việc kiện ra tòa.

Scandal hỗn láo với tiền bối khiến Trang Trần nhận về nhiều chỉ trích.

Trong đơn tố cáo gửi PC45 Công an TP.HCM bà viết:

'Trong lúc đoạn ghi hình của cô Trang Trần được phát trực tiếp đã có rất đông người bình luận, bấm Like, chia sẻ đến nhiều diễn đàn và trang thông tin điện tử khác. Trong đó nhiều nhất là YouTube và trên chính các tài khoản của người dùng Facebook khác.

Do đó đã có rất nhiều người vào trang Facebook của tôi sỉ nhục, lăng mạ tôi gây tổn hại đến danh dự, uy tín của tôi.

Bức xúc trước tình trạng trên, tôi đã yêu cầu luật sư tiến hành lập vi bằng đối với 'nhật ký hoạt động' trên Facebook của tôi thông qua điện thoại của tôi để chứng minh rằng trong suốt thời gian cô Trang Trần livestream tôi không tham gia vào trang Facebook cá nhân của cô ấy, cũng như không có bất cứ bình luận nào trên trang Facebook của cô Trang Trần như cô ấy cáo buộc.

… Tôi là một người làm nghệ thuật, người của công chúng, thiệt hại này còn ghê gớm hơn rất nhiều bởi sẽ có rất nhiều người nhìn vào và đánh giá nhân phẩm, đạo đức, tư cách của tôi…

Công sức gầy dựng tình cảm, hình ảnh của tôi trong lòng khán giả trong suốt thời gian qua đã rất nhiều năm coi như đổ sông đổ biển.

Đây là tổn thương lớn nhất cho bất kỳ người nào hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật'.

Cuối đơn, nghệ sĩ Xuân Hương đề nghị cơ quan chức năng vào cuộc làm rõ ba điều:

Thư nhất, tìm ra ai là người đã mạo danh Facebook của bà để gây ra sự việc này.

Thứ hai, xử lý nghiêm khắc Trang Trần vì hành vi làm nhục danh dự nhân phẩm người khác.

Thứ ba, đề nghị cơ quan có thẩm quyền xóa mọi clip và hình ảnh về vụ việc đang được lan truyền chóng mặt trên mạng internet để bảo vệ danh dự và quyền lợi của bà.

Nghệ sĩ Xuân Hương tên thật là Lê Xuân Hương, sinh năm 1955, năm nay 62 tuổi. Bà ngụ tại P.11, Q.Phú Nhuận và là vợ cũ của MC Thanh Bạch.

Bà cho biết không hề rõ Trang Trần là ai cho đến khi báo chí đưa tin về vụ việc và không hề có bình luận nào trên Facebook liên quan đến cô.

Trang Trần (tên thật: Trần Thị Trang) là người mẫu, hiện kinh doanh ngành hàng ăn uống bún đậu tại Q.1 TP.HCM. Trước đó, cô từng bị TAND quận Hoàn Kiếm, Hà Nội xử 9 tháng tù nhưng được hưởng án treo vì hành vi chửi bới, chống người thi hành công vụ.

Baodatviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nghệ sĩ Xuân Hương , Trang Trần , Trang Trần chửi mắng Nghệ sĩ Xuân Hương , Sao việt , Scandal sao việt